"Sinh sau đẻ muộn" so với Yamaha R25 hay Kawasaki Ninja 250, mẫu xe môtô Honda CBR250RR mang những ưu điểm vượt trội hơn các đối thủ. Nhờ có thông số kỹ thuật ưu việt, CBR250RR hiện đang là mẫu sportbike tầm trung có doanh số bán chạy nhất tại thị trường Indonesia.Vẫn muốn thúc đẩy doanh số của CBR250RR hơn nữa, Honda Indonesia đã liên hệ với một số xưởng độ tại quốc gia này, nhằm tạo ra những mẫu xe "hàng thửa" và thúc đẩy phong trào chơi xe với dự án Dream Ride Project. Tham gia vào dự án này, xưởng Lunatic Customs đã tạo ra một chiếc CBR250RR mang phong cách cafe racer cổ điển với tên gọi Neo Cafe Race Mark-1.Trên Neo Cafe Race Mark-1, Lunatic Customs đã lột bỏ hoàn toàn dàn vỏ của CBR250RR, thay vào đó là những chi tiết "hàng thửa" do xưởng thiết kế. Chiếm trọn phía trước chiếc xe là bộ quây gió với thiết kế hoài cổ nhưng sử dụng đèn pha LED Daymaker phong cách Harley-Davidson hiện đại, cùng với các khe dẫn gió trực tiếp vào cổ hút của xe.Hệ thống phuộc USD trước của CBR250RR được giữ nguyên, tuy nhiên mâm 7 cây đúc nguyên bản của xe đã được thay bằng vành nan kích thước 18 x 2,5 inch kèm lốp Firestone Deluxe 18 x 3,5 inch để có dáng cổ điển. Đặc biệt, hệ thống phanh và moay-ơ của xe là "hàng tháo xe" Honda CBX550, với điểm đặc biệt là phanh đĩa được bảo vệ bởi lớp vỏ ngoài.Chi tiết thân xe nguyên bản duy nhất của chiếc CBR250RR là vỏ bình xăng cũng được sửa đổi nhẹ với tấm ốp trên được gò thủ công từ nhôm. Cặp ghi-đông clip-on nguyên bản của chiếc xe được hạ thấp hơn, kèm theo 2 kính chiếu hậu gắn gù nhỏ gọn. Dù có kiểu dáng cổ điển nhưng Neo Cafe Race Mark-1 vẫn sử dụng bảng đồng hồ full màn hình LCD của CBR250RR nguyên bản.Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe cũng đã được độ lại phần khung phụ phía sau để có thể lắp được đuôi với "gò" đặc trưng và bộ yên solo bọc da cổ điển. Khối động cơ 2 xi-lanh 250 cc nguyên bản của xe chỉ có thay đổi duy nhất là hệ thống xả "hàng thửa" với pô giấu dưới đuôi xe.Thay vì gắp nhôm nguyên bản, Lunatic Custom đã tạo cho CBR250RR Neo Cafe Race Mark-1 một bộ gắp bằng thép ống chắc chắn. Bánh sau của xe tiếp tục lấy moay-ơ và phanh từ Honda CBX550, nhưng sử dụng niềng nhôm 18 x 3.5 inch và lốp 18 x 4.5 inch lớn hơn.Sau khi hoàn thành, chiếc CBR250RR hiện đại đã được "giật ngược" lại mang đậm phong cách của những mẫu xe đua thập niên 70 của Thế kỷ 20 với bản độ Neo Cafe Race Mark-1 đậm chất cổ điển.
"Sinh sau đẻ muộn" so với Yamaha R25 hay Kawasaki Ninja 250, mẫu xe môtô Honda CBR250RR mang những ưu điểm vượt trội hơn các đối thủ. Nhờ có thông số kỹ thuật ưu việt, CBR250RR hiện đang là mẫu sportbike tầm trung có doanh số bán chạy nhất tại thị trường Indonesia.
Vẫn muốn thúc đẩy doanh số của CBR250RR hơn nữa, Honda Indonesia đã liên hệ với một số xưởng độ tại quốc gia này, nhằm tạo ra những mẫu xe "hàng thửa" và thúc đẩy phong trào chơi xe với dự án Dream Ride Project. Tham gia vào dự án này, xưởng Lunatic Customs đã tạo ra một chiếc CBR250RR mang phong cách cafe racer cổ điển với tên gọi Neo Cafe Race Mark-1.
Trên Neo Cafe Race Mark-1, Lunatic Customs đã lột bỏ hoàn toàn dàn vỏ của CBR250RR, thay vào đó là những chi tiết "hàng thửa" do xưởng thiết kế. Chiếm trọn phía trước chiếc xe là bộ quây gió với thiết kế hoài cổ nhưng sử dụng đèn pha LED Daymaker phong cách Harley-Davidson hiện đại, cùng với các khe dẫn gió trực tiếp vào cổ hút của xe.
Hệ thống phuộc USD trước của CBR250RR được giữ nguyên, tuy nhiên mâm 7 cây đúc nguyên bản của xe đã được thay bằng vành nan kích thước 18 x 2,5 inch kèm lốp Firestone Deluxe 18 x 3,5 inch để có dáng cổ điển. Đặc biệt, hệ thống phanh và moay-ơ của xe là "hàng tháo xe" Honda CBX550, với điểm đặc biệt là phanh đĩa được bảo vệ bởi lớp vỏ ngoài.
Chi tiết thân xe nguyên bản duy nhất của chiếc CBR250RR là vỏ bình xăng cũng được sửa đổi nhẹ với tấm ốp trên được gò thủ công từ nhôm. Cặp ghi-đông clip-on nguyên bản của chiếc xe được hạ thấp hơn, kèm theo 2 kính chiếu hậu gắn gù nhỏ gọn. Dù có kiểu dáng cổ điển nhưng Neo Cafe Race Mark-1 vẫn sử dụng bảng đồng hồ full màn hình LCD của CBR250RR nguyên bản.
Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe cũng đã được độ lại phần khung phụ phía sau để có thể lắp được đuôi với "gò" đặc trưng và bộ yên solo bọc da cổ điển. Khối động cơ 2 xi-lanh 250 cc nguyên bản của xe chỉ có thay đổi duy nhất là hệ thống xả "hàng thửa" với pô giấu dưới đuôi xe.
Thay vì gắp nhôm nguyên bản, Lunatic Custom đã tạo cho CBR250RR Neo Cafe Race Mark-1 một bộ gắp bằng thép ống chắc chắn. Bánh sau của xe tiếp tục lấy moay-ơ và phanh từ Honda CBX550, nhưng sử dụng niềng nhôm 18 x 3.5 inch và lốp 18 x 4.5 inch lớn hơn.
Sau khi hoàn thành, chiếc CBR250RR hiện đại đã được "giật ngược" lại mang đậm phong cách của những mẫu xe đua thập niên 70 của Thế kỷ 20 với bản độ Neo Cafe Race Mark-1 đậm chất cổ điển.