Model D chạy điện mới được giới thiệu là một chiếc LMUV (Lifestyle Multipurpose Utility Vehicle), Model D kết hợp các đặc điểm của SUV và MPV. Xe có chiều dài lên tới 5.195 mm, rộng 1.995 mm và cao 1.785 mm.Để so sánh, Kia Carnival có các số đo dài x rộng x cao tương ứng là 5.155 x 1.995 x 1.775. Mặc dù có kích thước lớn nhưng Model D điện hoàn toàn mới có hệ số cản gió chỉ ở mức 0,23 Cd, tức tương đương sedan điện Tesla Model 3.Felix Kilbertus, giám đốc sáng tạo của Pininfarina – đơn vị thiết kế Model D, cho biết Model D là "sự tiến hóa đáng kể từ SUV truyền thống" với không gian nội thất rộng rãi nhưng không hi sinh khả năng khí động học.Bên trong cabin, xe có cấu hình 7 chỗ ngồi, với hàng ghế thứ hai được thiết kế gồm 2 ghế ngồi độc lập, đi kèm hàng loạt tiện ích như bệ tì tay, hệ thống phím chức năng hay màn hình giải trí.Ở phía trước, xe được trang bị bảng điều khiển với cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng giải trí cỡ lớn. Foxtron Model D sử dụng nền tảng khung gầm ZF Chassis Modules do Foxconn và hãng Đức ZF hợp tác phát triển, với kết cấu 800V.Cụm pin lithium sắt phosphate dự kiến có dung lượng 100-120 kWh, cho quãng đường di chuyển tối đa khoảng 660 km. Dự kiến, Foxtron sẽ sớm ra mắt phiên bản thương mại xe điện Model D.Đây là mẫu concept thứ ba mang thương hiệu Foxtron với sự hợp tác của Pininfarina, sau Model E (sedan) và Model B (CUV). Bên cạnh đó, dải sản phẩm của hãng này còn bao gồm cả mẫu CUV Model C, bán tải Model V và xe buýt Model T/Model U.Video: Model D - xe điện lai giữa SUV và MPV của Foxconn.
Model D chạy điện mới được giới thiệu là một chiếc LMUV (Lifestyle Multipurpose Utility Vehicle), Model D kết hợp các đặc điểm của SUV và MPV. Xe có chiều dài lên tới 5.195 mm, rộng 1.995 mm và cao 1.785 mm.
Để so sánh, Kia Carnival có các số đo dài x rộng x cao tương ứng là 5.155 x 1.995 x 1.775. Mặc dù có kích thước lớn nhưng Model D điện hoàn toàn mới có hệ số cản gió chỉ ở mức 0,23 Cd, tức tương đương sedan điện Tesla Model 3.
Felix Kilbertus, giám đốc sáng tạo của Pininfarina – đơn vị thiết kế Model D, cho biết Model D là "sự tiến hóa đáng kể từ SUV truyền thống" với không gian nội thất rộng rãi nhưng không hi sinh khả năng khí động học.
Bên trong cabin, xe có cấu hình 7 chỗ ngồi, với hàng ghế thứ hai được thiết kế gồm 2 ghế ngồi độc lập, đi kèm hàng loạt tiện ích như bệ tì tay, hệ thống phím chức năng hay màn hình giải trí.
Ở phía trước, xe được trang bị bảng điều khiển với cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng giải trí cỡ lớn. Foxtron Model D sử dụng nền tảng khung gầm ZF Chassis Modules do Foxconn và hãng Đức ZF hợp tác phát triển, với kết cấu 800V.
Cụm pin lithium sắt phosphate dự kiến có dung lượng 100-120 kWh, cho quãng đường di chuyển tối đa khoảng 660 km. Dự kiến, Foxtron sẽ sớm ra mắt phiên bản thương mại xe điện Model D.
Đây là mẫu concept thứ ba mang thương hiệu Foxtron với sự hợp tác của Pininfarina, sau Model E (sedan) và Model B (CUV). Bên cạnh đó, dải sản phẩm của hãng này còn bao gồm cả mẫu CUV Model C, bán tải Model V và xe buýt Model T/Model U.
Video: Model D - xe điện lai giữa SUV và MPV của Foxconn.