MINI chính thức có mặt tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Thương hiệu xe hơi này chính thức đánh dấu sự hiện diện của mình tại khu vực phía Bắc bằng việc ra mắt phòng trưng bày MINI đầu tiên ở Hà Nội, tọa lạc tại 189 Nghi Tàm, Tây Hồ.

Điểm nhấn của Phòng trưng bày MINI Hà Nội là mô hình xe MINI được lắp đặt sáng tạo, chay dọc trên tường của mặt tiền showroom vui nhộn và phá cách. 
Theo Euro Auto – Nhà nhập khẩu được ủy quyền của thương hiệu xe hơi MINI tại Việt Nam, phòng trưng bày MINI Hà Nội - “Ngôi nhà” đầu tiên của MINI tại Việt Nam, nằm ngay tại trung tâm của Thủ đô, nút giao thương từ TP Hà Nội đi đến các tỉnh thành khác lân cận và chỉ cách 40 phút từ showroom đến sân bay quốc tế Nội Bài. 
MINI Hà Nội được xây dựng với tổng diện tích 353m2, bao gồm không gian trưng bày 9 xe MINI (gồm những dòng sản phẩm phong phú, thuộc hai phiên bản đặc biệt của MINI Hatch là Cooper Baker Street và Cooper S Bayswater cùng hai phiên bản Countryman Cooper và Countryman Cooper S), khu vực tư vấn khách hàng, góc trưng bày các sản phẩm MINI Lifestyle (bộ sưu tập thời trang MINI cá tính, cặp/ví da MINI thanh lịch, thú nhồi bông MINI), phòng bàn giao xe và văn phòng làm việc.  
Hiện nay, khách hàng MINI khi có nhu cầu về các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và trang thiết bị xe MINI có thể đến trải nghiệm dịch vụ MINI chính hãng tại Trung tâm Long Biên – Số 1 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.
Bên cạnh đó, dịch vụ độc đáo “Hỗ trợ đậu xe MINI trong nội thành Hà Nội” cũng đã được Euro Auto triển khai thành công trong thời gian qua, và đang đón nhận những phản hồi tích cực từ cộng đồng chủ nhân xe MINI tại Hà Nội.
Màu đen tổng thể của ngoại thất đối nghịch với khung đèn led màu đỏ nổi bật và hệ thống đèn LED tạo thành chữ MINI lớn ở mặt tiền showrooom, giúp thu hút ánh nhìn từ mọi góc độ. 
Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám đốc Euro Auto nhấn mạnh: “Euro Auto tự hào là nhà nhập khẩu được ủy quyền cho thương hiệu MINI tại Việt Nam. Phòng trưng bày MINI đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội chính thức đánh dấu sự hiện diện của MINI ở khu vực phía Bắc. MINI Hà Nội được vận hành bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, sẽ tiếp tục khẳng định phương châm của Euro Auto là luôn vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng. 
Một tin vui khác, triển lãm Vietnam Motor Show 2014 năm nay, sẽ là thời điểm Euro Auto chính thức giới thiệu các dòng xe MINI mới nhất đến người hâm mộ tại khu vực phía Nam. Khách hàng sẽ tiếp tục được bất ngờ với những điều thú vị mà chúng tôi không ngừng mang đến trong năm 2014”.
Cũng theo Euro Auto, trong thời gian sắp đến, MINI sẽ liên tục tổ chức các hoạt động lái thử xe tại các địa điểm sang trọng và sầm uất tại Hà Nội. Đặc biệt, hãng đã lên kế hoạch khai trương phòng trưng bày MINI thứ hai tại TPHCM trong thời điểm cuối năm 2014. 
Mạnh Hùng

Bình luận(0)