Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Haxaco đã chính thức giới thiệu Trung tâm Kinh doanh xe Mercedes-Benz và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Võ Văn Kiệt với hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập đoàn Daimler.Haxaco Võ Văn Kiệt là đại lý với các chức năng chính là kinh doanh xe Mercedes-Benz chính hãng (mới và đã qua sử dụng), trung tâm dịch vụ và phụ tùng. Đại lý này cũng đang dẫn đầu về sự hài lòng của khách hàng ở mảng dịch vụ chính hãng tại TP HCM.Tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt với diện tích 2.500 m2 và tổng diện tích sử dụng gần 6.000 m2, Haxaco Võ Văn Kiệt sở hữu vị trí thuận lợi tại cửa ngỏ phía Tây của TP HCM, mang đến sự thuận tiện về mặt dịch vụ cho khách hàng ở các khu vực lân cận mà không cần phải tốn nhiều thời gian để đi vào khu vực trung tâm.Từ tháng 7/2016, Haxaco Võ Văn Kiệt sẽ áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu chủ đạo trắng & đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại. Thiết kế và các vật liệu sử dụng tại phòng trưng bày thể hiện rõ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đang theo đuổi.Với không gian đón khách sang trọng và đẹp mắt, Haxaco Võ Văn Kiệt thể hiện rõ giá trị thương hiệu của Mercedes-Benz không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn là sự tinh tế ở từng chi tiết nhỏ.Ngay từ khi đi vào hoạt động từ năm 2011, Haxaco Võ Văn Kiệt đã chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng về dịch vụ. Haxaco đã đầu tư vào công nghệ Sơn & Gò gốc nước để nâng cao chất lượng sơn và sửa chữa thân xe, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.Đội ngũ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống, kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa tại Haxaco Võ Văn Kiệt đã được đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt của Mercedes-Benz. Trong 6 tháng đầu năm 2016, Haxaco Võ Văn Kiệt là đại lý dẫn đầu về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ hậu mãi trên toàn quốc.Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Song hành với việc mở rộng danh mục sản phẩm, chúng tôi đang nỗ lực mở rộng và nâng cấp hệ thống đại lý phân phối nhằm mang đến sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng”.Nhằm đảm bảo chất lượng cho những chiếc xe đã qua sử dụng, Mercedes-Benz đã đưa ra các nguyên tắc bắt buộc: xe phải đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 5 năm hoặc 100.000km.Sau khi kiểm tra, Mercedes-Benz sẽ cấp chứng nhận Proven Exclusivity để xe sẵn sàng đến tay chủ sở hữu mới. Đặc biệt, xe sẽ được hãng bảo hành chính hãng 12 tháng và không giới hạn số km.
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và nhà phân phối ủy quyền Haxaco đã chính thức giới thiệu Trung tâm Kinh doanh xe Mercedes-Benz và Dịch vụ Hậu mãi Haxaco Võ Văn Kiệt với hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập đoàn Daimler.
Haxaco Võ Văn Kiệt là đại lý với các chức năng chính là kinh doanh xe Mercedes-Benz chính hãng (mới và đã qua sử dụng), trung tâm dịch vụ và phụ tùng. Đại lý này cũng đang dẫn đầu về sự hài lòng của khách hàng ở mảng dịch vụ chính hãng tại TP HCM.
Tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt với diện tích 2.500 m2 và tổng diện tích sử dụng gần 6.000 m2, Haxaco Võ Văn Kiệt sở hữu vị trí thuận lợi tại cửa ngỏ phía Tây của TP HCM, mang đến sự thuận tiện về mặt dịch vụ cho khách hàng ở các khu vực lân cận mà không cần phải tốn nhiều thời gian để đi vào khu vực trung tâm.
Từ tháng 7/2016, Haxaco Võ Văn Kiệt sẽ áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu chủ đạo trắng & đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại. Thiết kế và các vật liệu sử dụng tại phòng trưng bày thể hiện rõ định hướng “Đẳng cấp thời thượng” mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đang theo đuổi.
Với không gian đón khách sang trọng và đẹp mắt, Haxaco Võ Văn Kiệt thể hiện rõ giá trị thương hiệu của Mercedes-Benz không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn là sự tinh tế ở từng chi tiết nhỏ.
Ngay từ khi đi vào hoạt động từ năm 2011, Haxaco Võ Văn Kiệt đã chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng về dịch vụ. Haxaco đã đầu tư vào công nghệ Sơn & Gò gốc nước để nâng cao chất lượng sơn và sửa chữa thân xe, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.
Đội ngũ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống, kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa tại Haxaco Võ Văn Kiệt đã được đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt của Mercedes-Benz. Trong 6 tháng đầu năm 2016, Haxaco Võ Văn Kiệt là đại lý dẫn đầu về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ hậu mãi trên toàn quốc.
Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Khối xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Song hành với việc mở rộng danh mục sản phẩm, chúng tôi đang nỗ lực mở rộng và nâng cấp hệ thống đại lý phân phối nhằm mang đến sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng”.
Nhằm đảm bảo chất lượng cho những chiếc xe đã qua sử dụng, Mercedes-Benz đã đưa ra các nguyên tắc bắt buộc: xe phải đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 5 năm hoặc 100.000km.
Sau khi kiểm tra, Mercedes-Benz sẽ cấp chứng nhận Proven Exclusivity để xe sẵn sàng đến tay chủ sở hữu mới. Đặc biệt, xe sẽ được hãng bảo hành chính hãng 12 tháng và không giới hạn số km.