Hiện tại, xưởng độ Kazakhstan này đang cung cấp dịch vụ "giật" lên Rolls-Royce Phantom hàng loạt cho các chủ xe Mercedes E-Class đời W124 cũ. Sở dĩ đời xe Mercedes này đã được lựa chọn do nó có thiết kế thân khá vuông vức, phù hợp với thiết kế của Phantom.Quá trình độ E-Class thành Roll-Royce chủ yếu tập trung ở phần đầu và đuôi xe, chính vì vậy thân vỏ ở các vùng này đầu tiên sẽ bị tháo rời và tính toán cẩn thận.Sau khi các mối bắt từ vỏ gốc được tính toán cẩn thận, những dè trước theo phong cách Rolls-Royce Phantom sẽ được tạo ra từ tôn hoặc sợi thủy tinh, sau đó bắt một cách kín khít vào thân của E-Class.Do nắp ca-pô nguyên bản của Phantom khá cao và vuông vức nên một nắp ca-pô mới bằng tôn cũng đã được chế lại cho chiếc xe. Để đo chiều cao từ nắp động cơ lên ca-pô, các thợ độ Kazakhstan đã sử dụng một... chiếc xô.Sau khi nắp ca-pô được hoàn thành, một bộ lưới tản nhiệt và mascot (biểu tượng) sẽ được gắn cho E-Class. Đây cũng là một chi tiết giúp dễ dàng phân biệt chiếc E-Class "fake" này, do nó trông thô hơn rất nhiều so với Phantom nguyên bản và biểu tượng trên mũi xe cũng không phải là mascot Sprit of Ecstasy quen thuộc của Rolls-Royce,Quá trình trên được lặp lại ở phía sau đuôi xe để tạo kiểu dáng đuôi Phantom cho Mercedes E-Class.Toàn bộ thân xe sau khi chế thành Rolls-Royce Phantom sẽ được đánh mịn, bả matit, sơn lót và cuối cùng là sơn hoàn thiện. Sau đó, những chi tiết "lặt vặt" khác sẽ được lắp vào cho chiếc xe.Sau khi được độ lại, nếu nhìn chiếc Mercedes này qua gương chiếu hậu, nhiều người có thể dễ dàng nhầm tưởng rằng nó là Rolls-Royce Phantom thật.Chiếc xe thậm chí còn được chế cửa mở ngược như Phantom. Tuy nhiên, phần thân giữa của E-Class đã "tố" nó là một chiếc Phantom "fake".Theo xưởng độ Kazakhstan này, chi phí để độ một chiếc E-Class cũ lên thành Phantom "tương đối rẻ", và họ đã hoàn thành được vài chiếc xe để giao tới các khách hàng.
Hiện tại, xưởng độ Kazakhstan này đang cung cấp dịch vụ "giật" lên Rolls-Royce Phantom hàng loạt cho các chủ xe Mercedes E-Class đời W124 cũ. Sở dĩ đời xe Mercedes này đã được lựa chọn do nó có thiết kế thân khá vuông vức, phù hợp với thiết kế của Phantom.
Quá trình độ E-Class thành Roll-Royce chủ yếu tập trung ở phần đầu và đuôi xe, chính vì vậy thân vỏ ở các vùng này đầu tiên sẽ bị tháo rời và tính toán cẩn thận.
Sau khi các mối bắt từ vỏ gốc được tính toán cẩn thận, những dè trước theo phong cách Rolls-Royce Phantom sẽ được tạo ra từ tôn hoặc sợi thủy tinh, sau đó bắt một cách kín khít vào thân của E-Class.
Do nắp ca-pô nguyên bản của Phantom khá cao và vuông vức nên một nắp ca-pô mới bằng tôn cũng đã được chế lại cho chiếc xe. Để đo chiều cao từ nắp động cơ lên ca-pô, các thợ độ Kazakhstan đã sử dụng một... chiếc xô.
Sau khi nắp ca-pô được hoàn thành, một bộ lưới tản nhiệt và mascot (biểu tượng) sẽ được gắn cho E-Class. Đây cũng là một chi tiết giúp dễ dàng phân biệt chiếc E-Class "fake" này, do nó trông thô hơn rất nhiều so với Phantom nguyên bản và biểu tượng trên mũi xe cũng không phải là mascot Sprit of Ecstasy quen thuộc của Rolls-Royce,
Quá trình trên được lặp lại ở phía sau đuôi xe để tạo kiểu dáng đuôi Phantom cho Mercedes E-Class.
Toàn bộ thân xe sau khi chế thành Rolls-Royce Phantom sẽ được đánh mịn, bả matit, sơn lót và cuối cùng là sơn hoàn thiện. Sau đó, những chi tiết "lặt vặt" khác sẽ được lắp vào cho chiếc xe.
Sau khi được độ lại, nếu nhìn chiếc Mercedes này qua gương chiếu hậu, nhiều người có thể dễ dàng nhầm tưởng rằng nó là Rolls-Royce Phantom thật.
Chiếc xe thậm chí còn được chế cửa mở ngược như Phantom. Tuy nhiên, phần thân giữa của E-Class đã "tố" nó là một chiếc Phantom "fake".
Theo xưởng độ Kazakhstan này, chi phí để độ một chiếc E-Class cũ lên thành Phantom "tương đối rẻ", và họ đã hoàn thành được vài chiếc xe để giao tới các khách hàng.