Việc chiếc Mercedes-AMG C63 S Estate tiếp tục được nâng cấp bởi một thương hiệu khác mở ra câu hỏi: Dường như các kỹ sư của AMG vẫn chưa khai thác hết sức mạnh của mẫu xe này?Với động cơ “tiêu chuẩn” AMG V8 4.0L twin-turbo tương tự trên chiếc Safety Car Mercedes-AMG GT S, nhưng chỉ có công suất tối đa 510 mã lực và momen xoắn cực đại 700 Nn.Chiếc Mercedes-AMG C 63 S Estate này về nguyên bản nó đã đạt được sức mạnh ngang ngửa so với các mẫu xe thể thao khác.Đầu tiên chưa nói đến việc độ máy. Ở phần ngoại thất, hãng độ xe của Đức – Wimmer Rennsporttechnik đã trang bị cho chiếc xe một bộ vành hợp kim thể thao 19” BBS đi kèm bộ lốp có khả năng chịu tải lớn hơn nhiều so với nguyên bản.Hệ thống giảm xóc tiêu chuẩn được thay thế bằng bộ giảm xóc thể thao đến từ hãng độ KW của Mỹ, đi kèm với nó là hệ thống ống xả độ giúp chiếc xe mạnh hơn và mang hơi thở cũng khỏe hơn rất nhiều.Phần ngoại thất đã xong, nhà độ xe của Đức – Wimmer Rennsporttechnik tiếp tục nâng tầm sức mạnh cho chiếc Mercedes-AMG C 63 S Estate bằng việc cập nhật một bản mapping ECU mới.Hãng độ này cũng đẩy hiệu suất động cơ lên cao hơn thông qua việc cải thiện khả năng hút khí cũng như bổ sung một bộ ống xả thể thao mới.Sức mạnh này kết hợp với khả năng tối ưu hóa hiệu suất động cơ, một số thay đổi về thiết kế khí động học cũng được chăm chút để giúp chiếc xe đạt được những sức mạnh cao hơn so với nguyên bản.Sau khi hoàn thành, con số cuối cùng mà hãng độ Đức đưa ra là 640 mã lực, quá đủ cho một chiếc Mercedes-AMG C63 S Estate.
Việc chiếc Mercedes-AMG C63 S Estate tiếp tục được nâng cấp bởi một thương hiệu khác mở ra câu hỏi: Dường như các kỹ sư của AMG vẫn chưa khai thác hết sức mạnh của mẫu xe này?
Với động cơ “tiêu chuẩn” AMG V8 4.0L twin-turbo tương tự trên chiếc Safety Car Mercedes-AMG GT S, nhưng chỉ có công suất tối đa 510 mã lực và momen xoắn cực đại 700 Nn.
Chiếc Mercedes-AMG C 63 S Estate này về nguyên bản nó đã đạt được sức mạnh ngang ngửa so với các mẫu xe thể thao khác.
Đầu tiên chưa nói đến việc độ máy. Ở phần ngoại thất, hãng độ xe của Đức – Wimmer Rennsporttechnik đã trang bị cho chiếc xe một bộ vành hợp kim thể thao 19” BBS đi kèm bộ lốp có khả năng chịu tải lớn hơn nhiều so với nguyên bản.
Hệ thống giảm xóc tiêu chuẩn được thay thế bằng bộ giảm xóc thể thao đến từ hãng độ KW của Mỹ, đi kèm với nó là hệ thống ống xả độ giúp chiếc xe mạnh hơn và mang hơi thở cũng khỏe hơn rất nhiều.
Phần ngoại thất đã xong, nhà độ xe của Đức – Wimmer Rennsporttechnik tiếp tục nâng tầm sức mạnh cho chiếc Mercedes-AMG C 63 S Estate bằng việc cập nhật một bản mapping ECU mới.
Hãng độ này cũng đẩy hiệu suất động cơ lên cao hơn thông qua việc cải thiện khả năng hút khí cũng như bổ sung một bộ ống xả thể thao mới.
Sức mạnh này kết hợp với khả năng tối ưu hóa hiệu suất động cơ, một số thay đổi về thiết kế khí động học cũng được chăm chút để giúp chiếc xe đạt được những sức mạnh cao hơn so với nguyên bản.
Sau khi hoàn thành, con số cuối cùng mà hãng độ Đức đưa ra là 640 mã lực, quá đủ cho một chiếc Mercedes-AMG C63 S Estate.