Có tên đầy đủ là Ninja ZX-10R, Kawasaki ZX-10R 2016 ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA vào tháng 11 vừa qua, và mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016. Mặc dù là một dòng xe khá mới nhưng ZX-10R đã được một người chơi xe tại Sài Gòn nhanh chóng mua về và trang bị thêm hàng loạt những phụ tùng mới nhất.Bắt đầu từ phía trước, do vốn đã có cặp phuộc USD Showa Balance Free và heo Brembo M50 hiện đại nhất nên chiếc ZX-10R chỉ được trang bị thêm chống đổ cốt trục từ hãng Evotech. Tuy nhiên, cặp mâm 3 cánh nguyên bản của xe nay đã được thay bằng mâm Marchesini Genesi 7 cánh xoắn "hàng hiệu", đồng thời cặp đĩa phanh trước cũng được đổi sang đĩa hoa của Braketech.Kính chắn gió nguyên bản, trong suốt của ZX-10R nay đã được thay bằng kính tối màu của hãng MRA, ngay bên dưới là cặp che lỗ bắt gương chiếu hậu nhôm CNC của Lightech. Tuy nhiên do có gương chiếu hậu liền với xi-nhan nên do tháo bỏ gương, chiếc siêu môtô ZX-10R này đã không còn đèn pha trước.Nằm ở trên ghi-đông của xe là cây trợ lực Ohlins, giúp cho ZX-10R có tay lái ổn định hơn ở tốc độ cao. Bình dầu phanh nguyên bản của xe cũng đã được thay bằng bình nhôm CNC gọn gàng và đẹp mắt hơn.Ở phía bên phải tay lái, toàn bộ cùm phanh đã được thay sang loại "hàng khủng" Brembo Billet, đồng thời tay phanh được bảo vệ bởi vòng Rizoma.Trong khi đó bên trái tay lái là sự xuất hiện của tay côn CRG cùng kính chiếu hậu gắn gù cũng của CRG.Để khiến cho chiếc ZX-10R của mình trở nên nổi bật hơn so với những "người anh em" khác với màu "xanh Kawa" ở Việt Nam, chủ xe cũng đã dán tem trùm toàn thân với các màu sắc như đỏ, xanh, đen và trắng cho xe của mình.Toàn bộ dàn để chân và bộ gảy số của xe cũng đã được thay bằng loại nhôm CNC của Gilles Racing với khả năng điều chỉnh góc nghiêng tự do, đem tới cảm giác điều khiển hiệu quả hơn.Một số món đồ chơi như mang cá chắn nhông và ốc bắt trên khung của CNC Racing tạo thêm điểm nhấn cho ZX-10R. Trong khi đó, bộ khung xe cũng đã được ốp trang trí bằng sợi carbon.Khối động cơ 998cc 4 xi-lanh thẳng hàng mạnh nhất phân khúc với công suất tối đa lên tới 207 mã lực, trong khi mô-men xoắn cũng đạt tới 113 Nm được giữ nguyên, chỉ có bưởng máy được ốp bảo vệ của GB Racing."Dàn chân" phía sau xe cũng được trang bị đĩa phanh Braketech và mâm Marchesini Genesi vàng óng, bao quanh bởi lốp siêu bám Bridgestone Battlax. Bộ gắp nguyên bản của chiếc ZX-10R được ốp carbon, đồng thời gắn thêm cặp ốc gá chân chống của Lightech.2 bên bình xăng của xe đã được dán chống trượt của Stompgrip, trong khi cây pô Akrapovic carbon kèm cổ full system titanium không chỉ giúp chiếc ZX-10R đẹp hơn, có tiếng nổ ấn tượng hơn mà còn tăng nhẹ công suất cho động cơ.Với những phụ tùng hàng hiệu, hiện đây là một trong những chiếc Kawasaki ZX-10R "khủng" nhất tại Việt Nam hiện nay.
Có tên đầy đủ là Ninja ZX-10R, Kawasaki ZX-10R 2016 ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA vào tháng 11 vừa qua, và mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016. Mặc dù là một dòng xe khá mới nhưng ZX-10R đã được một người chơi xe tại Sài Gòn nhanh chóng mua về và trang bị thêm hàng loạt những phụ tùng mới nhất.
Bắt đầu từ phía trước, do vốn đã có cặp phuộc USD Showa Balance Free và heo Brembo M50 hiện đại nhất nên chiếc ZX-10R chỉ được trang bị thêm chống đổ cốt trục từ hãng Evotech. Tuy nhiên, cặp mâm 3 cánh nguyên bản của xe nay đã được thay bằng mâm Marchesini Genesi 7 cánh xoắn "hàng hiệu", đồng thời cặp đĩa phanh trước cũng được đổi sang đĩa hoa của Braketech.
Kính chắn gió nguyên bản, trong suốt của ZX-10R nay đã được thay bằng kính tối màu của hãng MRA, ngay bên dưới là cặp che lỗ bắt gương chiếu hậu nhôm CNC của Lightech. Tuy nhiên do có gương chiếu hậu liền với xi-nhan nên do tháo bỏ gương, chiếc siêu môtô ZX-10R này đã không còn đèn pha trước.
Nằm ở trên ghi-đông của xe là cây trợ lực Ohlins, giúp cho ZX-10R có tay lái ổn định hơn ở tốc độ cao. Bình dầu phanh nguyên bản của xe cũng đã được thay bằng bình nhôm CNC gọn gàng và đẹp mắt hơn.
Ở phía bên phải tay lái, toàn bộ cùm phanh đã được thay sang loại "hàng khủng" Brembo Billet, đồng thời tay phanh được bảo vệ bởi vòng Rizoma.
Trong khi đó bên trái tay lái là sự xuất hiện của tay côn CRG cùng kính chiếu hậu gắn gù cũng của CRG.
Để khiến cho chiếc ZX-10R của mình trở nên nổi bật hơn so với những "người anh em" khác với màu "xanh Kawa" ở Việt Nam, chủ xe cũng đã dán tem trùm toàn thân với các màu sắc như đỏ, xanh, đen và trắng cho xe của mình.
Toàn bộ dàn để chân và bộ gảy số của xe cũng đã được thay bằng loại nhôm CNC của Gilles Racing với khả năng điều chỉnh góc nghiêng tự do, đem tới cảm giác điều khiển hiệu quả hơn.
Một số món đồ chơi như mang cá chắn nhông và ốc bắt trên khung của CNC Racing tạo thêm điểm nhấn cho ZX-10R. Trong khi đó, bộ khung xe cũng đã được ốp trang trí bằng sợi carbon.
Khối động cơ 998cc 4 xi-lanh thẳng hàng mạnh nhất phân khúc với công suất tối đa lên tới 207 mã lực, trong khi mô-men xoắn cũng đạt tới 113 Nm được giữ nguyên, chỉ có bưởng máy được ốp bảo vệ của GB Racing.
"Dàn chân" phía sau xe cũng được trang bị đĩa phanh Braketech và mâm Marchesini Genesi vàng óng, bao quanh bởi lốp siêu bám Bridgestone Battlax. Bộ gắp nguyên bản của chiếc ZX-10R được ốp carbon, đồng thời gắn thêm cặp ốc gá chân chống của Lightech.
2 bên bình xăng của xe đã được dán chống trượt của Stompgrip, trong khi cây pô Akrapovic carbon kèm cổ full system titanium không chỉ giúp chiếc ZX-10R đẹp hơn, có tiếng nổ ấn tượng hơn mà còn tăng nhẹ công suất cho động cơ.
Với những phụ tùng hàng hiệu, hiện đây là một trong những chiếc Kawasaki ZX-10R "khủng" nhất tại Việt Nam hiện nay.