Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 với nguyên bản là mẫu xe môtô thể thao toàn diện kể cả thiết kế bên ngoài cũng như sức mạnh bên trong, không chỉ thế chiếc xe còn được trang bị mặc định những phụ tùng hàng hiệu với hiệu năng sử dụng rất cao.Thế nhưng để chiếc xe càng trở nên hoàn hảo hơn, một biker đến từ Thái Lan đã quyết định nâng cấp cho chiếc Ninja ZX-10R 2016 độ của mình một loạt những phụ tùng siêu khủng thường chỉ được sử dụng trên những chiếc xe đua của hãng.Dàn đầu của xe trở nên mạnh mẽ hơn khi được trang bị kính chắn gió Magical Racing "hàng hiệu" giúp cho người lái ổn định hơn ở tốc độ cao.Bộ cùm phanh Brembo Billet có giá trị khá cao cùng với đó là càng bảo vệ tay thắng Spider carbon được trang bị cho tay nắm phải của xe.Bên trái của chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R phiên bản 2016 là cùm côn Brembo Racing RCS dành cho các mẫu xe môtô PKL thể thao hiện nay.Trợ lực Ohlins màu đen được trang bị trên ZX-10R 2016 đã được thay thế bằng trợ lực Ohlins bản cáo cấp màu bạc tem khắc cứng cáp hơn.Toàn bộ bình xăng của xe trở nên nổi bật hơn với ốp carbon fiber từ Clever Wolf thay thế cho nguyên bản của nhà sản xuất.Dàn chân trước vẫn vô cùng cứng cáp với cặp phuộc Showa Balance Free được trang bị mặc định trên ZX-10R 2016 từ nhà sản xuất.Bên cạnh đó, nó còn chất hơn rất nhiều khi được trang bị cặp heo dầu Brembo HP để thay thế cho cặp heo Brembo M50 được trang bị sẵn trước đó, với sự hỗ trợ từ hệ thống dây dầu Earl's của chủ nhân đưa lên.Hệ thống phanh sau cũng chất không kém với sự xuất hiện của heo Brembo Moto3 cùng bộ dây dầu "hàng thửa".Cùng với đó là pen đạp Brembo HP Racing chuyên nghiệp, gác chân gãy được cắt CNC cực kỳ phong cách.Bên cạnh đó xe còn được trang bị bộ gác chân Gilles-tooling với nhiều chế độ tùy chỉnh, bộ sên ER cùng bộ đĩa tải Driven. Dàn chân của xe siêu nhẹ khi được trang bị cặp mâm Marchesini cùng cặp lốp Pirelli Diablo Supercorsa.Dàn đuôi sau của xe trở nên thể thao hơn rất nhiều khi bỏ đi pat biển số nguyên bản cùng với đó là trang bị đèn hậu LED tích hợp xi-nhan.Dè trước và dè chắn bùn sau carbon từ PowerBronze. Hàng loạt chi tiết được ốp fiber carbon từ Clever Wolf như bộ khung sườn và gấp sau...Cuối cùng là sự mạnh mẽ và uy lực khi chiếc xe được trang bị pô Akrapovic Carbon full system với cổ pô Titanium cực chất, không chỉ cho âm thanh "khủng" mà còn làm tăng hiệu suất của xe lên rất nhiều.Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 là mẫu siêu môtô được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC với dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Với hành trình piston 76.0 x 55.0 mm cùng tỉ số nén 13.0:1.Phiên bản ZX-10R 2016 có công suất lên đến 207 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút cao hơn phiên bản cũ 10 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại 113,5 Nm tại vòng tua 11.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp.Ngoài những chi tiết độ lên kể trên, xe còn được trang bị thêm một số chi tiết như ốp fiber carbon từ Clever Wolf như bộ khung sườn và gấp sau... Tại thị trường Việt Nam, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 được bán chính hãng với giá 549 triệu đồng.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 với nguyên bản là mẫu xe môtô thể thao toàn diện kể cả thiết kế bên ngoài cũng như sức mạnh bên trong, không chỉ thế chiếc xe còn được trang bị mặc định những phụ tùng hàng hiệu với hiệu năng sử dụng rất cao.
Thế nhưng để chiếc xe càng trở nên hoàn hảo hơn, một biker đến từ Thái Lan đã quyết định nâng cấp cho chiếc Ninja ZX-10R 2016 độ của mình một loạt những phụ tùng siêu khủng thường chỉ được sử dụng trên những chiếc xe đua của hãng.
Dàn đầu của xe trở nên mạnh mẽ hơn khi được trang bị kính chắn gió Magical Racing "hàng hiệu" giúp cho người lái ổn định hơn ở tốc độ cao.
Bộ cùm phanh Brembo Billet có giá trị khá cao cùng với đó là càng bảo vệ tay thắng Spider carbon được trang bị cho tay nắm phải của xe.
Bên trái của chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R phiên bản 2016 là cùm côn Brembo Racing RCS dành cho các mẫu xe môtô PKL thể thao hiện nay.
Trợ lực Ohlins màu đen được trang bị trên ZX-10R 2016 đã được thay thế bằng trợ lực Ohlins bản cáo cấp màu bạc tem khắc cứng cáp hơn.
Toàn bộ bình xăng của xe trở nên nổi bật hơn với ốp carbon fiber từ Clever Wolf thay thế cho nguyên bản của nhà sản xuất.
Dàn chân trước vẫn vô cùng cứng cáp với cặp phuộc Showa Balance Free được trang bị mặc định trên ZX-10R 2016 từ nhà sản xuất.
Bên cạnh đó, nó còn chất hơn rất nhiều khi được trang bị cặp heo dầu Brembo HP để thay thế cho cặp heo Brembo M50 được trang bị sẵn trước đó, với sự hỗ trợ từ hệ thống dây dầu Earl's của chủ nhân đưa lên.
Hệ thống phanh sau cũng chất không kém với sự xuất hiện của heo Brembo Moto3 cùng bộ dây dầu "hàng thửa".
Cùng với đó là pen đạp Brembo HP Racing chuyên nghiệp, gác chân gãy được cắt CNC cực kỳ phong cách.
Bên cạnh đó xe còn được trang bị bộ gác chân Gilles-tooling với nhiều chế độ tùy chỉnh, bộ sên ER cùng bộ đĩa tải Driven. Dàn chân của xe siêu nhẹ khi được trang bị cặp mâm Marchesini cùng cặp lốp Pirelli Diablo Supercorsa.
Dàn đuôi sau của xe trở nên thể thao hơn rất nhiều khi bỏ đi pat biển số nguyên bản cùng với đó là trang bị đèn hậu LED tích hợp xi-nhan.
Dè trước và dè chắn bùn sau carbon từ PowerBronze. Hàng loạt chi tiết được ốp fiber carbon từ Clever Wolf như bộ khung sườn và gấp sau...
Cuối cùng là sự mạnh mẽ và uy lực khi chiếc xe được trang bị pô Akrapovic Carbon full system với cổ pô Titanium cực chất, không chỉ cho âm thanh "khủng" mà còn làm tăng hiệu suất của xe lên rất nhiều.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 là mẫu siêu môtô được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC với dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Với hành trình piston 76.0 x 55.0 mm cùng tỉ số nén 13.0:1.
Phiên bản ZX-10R 2016 có công suất lên đến 207 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút cao hơn phiên bản cũ 10 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại 113,5 Nm tại vòng tua 11.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp.
Ngoài những chi tiết độ lên kể trên, xe còn được trang bị thêm một số chi tiết như ốp fiber carbon từ Clever Wolf như bộ khung sườn và gấp sau... Tại thị trường Việt Nam, Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 được bán chính hãng với giá 549 triệu đồng.