Với Emory Motorsports, thử thách này không tới nỗi quá khó khăn khi hãng độ này có đôi bàn tay của Frankenstein. Và kết quả là chiếc xe Porsche 356 RSR 1960 huyền thoại sở hữu vẻ ngoài hầm hố và hiệu suất đáng kinh ngạc.Thiết kế đầu xe Porsche 356 RSR 1960 Emory Motorsports. Chiếc xe là ví dụ điển hình về tay nghề của những người thợ máy chuyên lắp ráp bằng tay. Các bộ phận như thân xe, đầu xe, nắp động cơ và mui xe bằng nhôm đều được xử lý bằng tay, riêng nắp động cơ còn được lắp bản lề bằng thép không rỉ làm riêng.Thiết kế đuôi xe Porsche 356 RSR 1960 Emory Motorsports. Các tính năng khác được thêm vào như khe hút gió, lưới tản nhiệt làm bằng thép không gỉ, và thép không rỉ ở chắn bùn phía sau. Ốp bên hông của xe cũng được lấy cảm hứng từ Porsche 911, trong khi cửa sổ của xe được làm từ Plexiglass, một loại nhựa dẻo trong suốt siêu bền.Thiết kế thân xe Porsche 356 RSR 1960 Emory Motorsports. Trái tim của chiếc xe là động cơ 2.4L tăng áp kép công suất 393 mã lực đi với hộp số sàn 5 cấp. Nếu động cơ là chưa ấn tượng thì chiếc RSR chỉ nặng 884 kg, mang tới tỉ lệ công suất trên trọng lượng ấn tượng.Các bộ phận trên 964 được giữ lại bao gồm hệ thống lái nguyên bản không trợ lực điện, hệ thống phanh, điểm cuối của hệ thống treo đi kèm bộ hiệu chỉnh động cơ để phù hợp với động cơ 4 xy lanh làm máy bằng gió.Nhìn vào thiết kế cabin xe Porsche 356 RSR 1960 Emory Motorsports, có thể thấy xe trông như một phiên bản Porsche mới, nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, hiện đại mang phong cách đặc trưng của hãng xe thể thao Porsche, đồng thời chứng minh sự linh hoạt của các nền tảng khác nhau.Thiết kế ghế lái thể thao của xe Porsche 356 RSR 1960 Emory MotorsportsThiết kế la zăng của xe Porsche 356 RSR 1960 Emory MotorsportsCốp trước xe Porsche 356 RSR 1960 Emory MotorsportsChân côn, ga phanh của xe Porsche 356 RSR 1960 Emory MotorsportsVideo: Chi tiết Porsche 356 B Super 90 Convertible 1960.
Với Emory Motorsports, thử thách này không tới nỗi quá khó khăn khi hãng độ này có đôi bàn tay của Frankenstein. Và kết quả là chiếc xe Porsche 356 RSR 1960 huyền thoại sở hữu vẻ ngoài hầm hố và hiệu suất đáng kinh ngạc.
Thiết kế đầu xe Porsche 356 RSR 1960 Emory Motorsports. Chiếc xe là ví dụ điển hình về tay nghề của những người thợ máy chuyên lắp ráp bằng tay. Các bộ phận như thân xe, đầu xe, nắp động cơ và mui xe bằng nhôm đều được xử lý bằng tay, riêng nắp động cơ còn được lắp bản lề bằng thép không rỉ làm riêng.
Thiết kế đuôi xe Porsche 356 RSR 1960 Emory Motorsports. Các tính năng khác được thêm vào như khe hút gió, lưới tản nhiệt làm bằng thép không gỉ, và thép không rỉ ở chắn bùn phía sau. Ốp bên hông của xe cũng được lấy cảm hứng từ Porsche 911, trong khi cửa sổ của xe được làm từ Plexiglass, một loại nhựa dẻo trong suốt siêu bền.
Thiết kế thân xe Porsche 356 RSR 1960 Emory Motorsports. Trái tim của chiếc xe là động cơ 2.4L tăng áp kép công suất 393 mã lực đi với hộp số sàn 5 cấp. Nếu động cơ là chưa ấn tượng thì chiếc RSR chỉ nặng 884 kg, mang tới tỉ lệ công suất trên trọng lượng ấn tượng.
Các bộ phận trên 964 được giữ lại bao gồm hệ thống lái nguyên bản không trợ lực điện, hệ thống phanh, điểm cuối của hệ thống treo đi kèm bộ hiệu chỉnh động cơ để phù hợp với động cơ 4 xy lanh làm máy bằng gió.
Nhìn vào thiết kế cabin xe Porsche 356 RSR 1960 Emory Motorsports, có thể thấy xe trông như một phiên bản Porsche mới, nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, hiện đại mang phong cách đặc trưng của hãng xe thể thao Porsche, đồng thời chứng minh sự linh hoạt của các nền tảng khác nhau.
Thiết kế ghế lái thể thao của xe Porsche 356 RSR 1960 Emory Motorsports
Thiết kế la zăng của xe Porsche 356 RSR 1960 Emory Motorsports
Cốp trước xe Porsche 356 RSR 1960 Emory Motorsports
Chân côn, ga phanh của xe Porsche 356 RSR 1960 Emory Motorsports
Video: Chi tiết Porsche 356 B Super 90 Convertible 1960.