Max, chủ xưởng Hazan Motorworks cho biết, anh bắt đầu chế tạo Harley Ironhead dựa trên ý tưởng tạo ra một chiếc mô tô mạnh mẽ trong dáng vẻ mềm mại của xe đạp.
Max cũng tiết lộ mọi chi tiết xe, từ trước ra sau đều được dựng lại hoàn toàn. Vật liệu nhôm được sử dụng trong hầu hết mọi chi tiết.
Yên xe nhỏ nhắn kiểu xe đạp thể thao làm bằng chất liệu gỗ cao cấp với các đường vân tự nhiên nổi bật.
Toàn bộ thân xe làm từ nhôm, bình nhiên liệu dài mảnh chạy dọc thân xe.
Vành mâm với hệ thống nan hoa chằng chịt khá lạ mắt đi kèm bộ lốp thuộc dòng xe Indy.
Hệ thống phanh trống phía trước được thiết kế trên ý tưởng của Max. Sau đó, phần gia công được thực hiện trên máy CNC của Emory Motorsports. Các kỹ sư đã cải tiến bộ động cơ 65 XLH bằng cách loại bỏ bộ phận truyền động, gia công lại các chi tiết phụ sao cho khớp với phần khung xe. Max đã trang bị thêm bộ tăng áp và hộp số 6 cấp, đẩy công suất của xe lên 90 mã lực.
Hệ thống treo phía trước và sau đều trang bị bộ chống xóc không khí hiệu Buell.Mặc dù Harley Ironhead được khá nhiều người ngỏ ý đặt mua, tuy nhiên Max cho biết, anh vẫn chưa có ý định "chia tay" với người bạn đặc biệt này.
Max, chủ xưởng Hazan Motorworks cho biết, anh bắt đầu chế tạo Harley Ironhead dựa trên ý tưởng tạo ra một chiếc mô tô mạnh mẽ trong dáng vẻ mềm mại của xe đạp.
Max cũng tiết lộ mọi chi tiết xe, từ trước ra sau đều được dựng lại hoàn toàn. Vật liệu nhôm được sử dụng trong hầu hết mọi chi tiết.
Yên xe nhỏ nhắn kiểu xe đạp thể thao làm bằng chất liệu gỗ cao cấp với các đường vân tự nhiên nổi bật.
Toàn bộ thân xe làm từ nhôm, bình nhiên liệu dài mảnh chạy dọc thân xe.
Vành mâm với hệ thống nan hoa chằng chịt khá lạ mắt đi kèm bộ lốp thuộc dòng xe Indy.
Hệ thống phanh trống phía trước được thiết kế trên ý tưởng của Max. Sau đó, phần gia công được thực hiện trên máy CNC của Emory Motorsports.
Các kỹ sư đã cải tiến bộ động cơ 65 XLH bằng cách loại bỏ bộ phận truyền động, gia công lại các chi tiết phụ sao cho khớp với phần khung xe.
Max đã trang bị thêm bộ tăng áp và hộp số 6 cấp, đẩy công suất của xe lên 90 mã lực.
Hệ thống treo phía trước và sau đều trang bị bộ chống xóc không khí hiệu Buell.
Mặc dù Harley Ironhead được khá nhiều người ngỏ ý đặt mua, tuy nhiên Max cho biết, anh vẫn chưa có ý định "chia tay" với người bạn đặc biệt này.