Một xưởng độ tại TP HCM vừa hoàn thành bản độ Honda Winner 150 với phong cách đặc trưng dòng Touring. Chiếc xe được trang bị thùng hàng, camera hành trình, đèn trợ sáng, lốp gai là các trang bị chính trên bản độ Honda Winner dành cho dân mê phượt.Bên cạnh phong cách đường trường (touring) với những thùng hàng chuyên dụng, chiếc xe còn được người chơi thay những chi tiết như khung thép ngoài thân xe, vè chắn bùn cho đến kính chắn gió phía trước cùng dàn áo rằn ri camo cực chất khiến nó nổi bật hơn.Người chơi cũng đã thực hiện thay hoàn toàn cặp lốp zin bằng loại lốp gai cho khả năng bám đường tốt hơn. Mâm xe vẫn kiểu cũ với vành chữ Y kích thước 17 inch. Vè chắn bùn trước cũng đã được độ lại ngắn và tạo khoảng cách lớn hơn với lốp.Phần đầu xe với kính chắn gió cỡ lớn, ốp bảo vệ tay, cặp gương mới dạng gãy phù hợp với tổng thể xe hơn. Phần mặt nạ lộ khung chắn gia cường màu đỏ kết nối với khung thân xe hiện lên nổi bật phía trước.Ngoài ra, trên bản độ của chiếc xe Honda Winner 150 này - người chơi còn được bổ sung thêm bộ decal hoạ tiết bụi bặm kiểu rằn ri, giúp tăng chất khoẻ khoắn và thể thao của tổng thể thân xe.Một vài chi tiết nhỏ khác nhưng vô cùng cần thiết trên chiếc xe Honda Winner 150 bản độ đường trường này chính là camera hành trình, bộ đèn xenon hỗ trợ sáng lắp đặt thấp bên dưới, ốp bảo vệ tay lái hay quây gió ở phía đầu xe...Để tăng thêm chất phượt cho xe mỗi khi đi xa, người chơi cũng lắp thêm ba thùng chứa đồ phía sau giúp cho việc lái xe thoải mái hơn khi không phải đeo thêm ba lô hay các đồ vật lỉnh kỉnh trong mọi hành trình.Trên bộ thùng chứa đồ này, ngoài thùng lớn được gắn phía sau xe được dán theo phong cách camo rằn ri cho hài hoà với tổng thể xe còn có hai cốp nhỏ hơn dạng vải giả da đi kèm với thiết kế án tượng.Bộ vành sau không thay đổi nhiều nhưng được người chơi thay bằng loại lốp gai cỡ lớn. Phuộc đơn sau cùng hệ truyền động xích hộp trần vẫn được người chơi giữ nguyên bản không thay đổi.Dưới bàn tay của một xưởng độ tại TP HCM, chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Honda Winner 150 này đã chuyển mình mạnh mẽ về thiết kế nhưng vẫn giữ nguyên khối động cơ SOHC dung tích 150 cc vẫn được giữ nguyên bản, đi cùng hộp số 6 cấp.Với cỗ máy hiện hành của Winner 150 tại thị trường Việt Nam, cùng những trang bị ddược độ lên trên chiếc xe này - dường như sức mạnh 15,4 mã lực đi cùng mô-men xoắn 13,5 Nm cũng đã đủ cho nhu cầu di chuyển trên những hành trình phượt của những biker Việt.Từ khi ra mắt thị trường Việt vào tháng 4/2016, chiếc xe côn tay Honda Winner 150 phân khối của Honda vẫn chưa hạ nhiệt và làm tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng đặc biệt là giới trẻ. Ngoài thiết kế gây tranh cãi, Honda Winner còn gây ấn tượng bởi bộ khung cứng cáp và đặc biệt là khối động cơ 150 cc DOHC thế hệ mới mạnh mẽ.
Một xưởng độ tại TP HCM vừa hoàn thành bản độ Honda Winner 150 với phong cách đặc trưng dòng Touring. Chiếc xe được trang bị thùng hàng, camera hành trình, đèn trợ sáng, lốp gai là các trang bị chính trên bản độ Honda Winner dành cho dân mê phượt.
Bên cạnh phong cách đường trường (touring) với những thùng hàng chuyên dụng, chiếc xe còn được người chơi thay những chi tiết như khung thép ngoài thân xe, vè chắn bùn cho đến kính chắn gió phía trước cùng dàn áo rằn ri camo cực chất khiến nó nổi bật hơn.
Người chơi cũng đã thực hiện thay hoàn toàn cặp lốp zin bằng loại lốp gai cho khả năng bám đường tốt hơn. Mâm xe vẫn kiểu cũ với vành chữ Y kích thước 17 inch. Vè chắn bùn trước cũng đã được độ lại ngắn và tạo khoảng cách lớn hơn với lốp.
Phần đầu xe với kính chắn gió cỡ lớn, ốp bảo vệ tay, cặp gương mới dạng gãy phù hợp với tổng thể xe hơn. Phần mặt nạ lộ khung chắn gia cường màu đỏ kết nối với khung thân xe hiện lên nổi bật phía trước.
Ngoài ra, trên bản độ của chiếc xe Honda Winner 150 này - người chơi còn được bổ sung thêm bộ decal hoạ tiết bụi bặm kiểu rằn ri, giúp tăng chất khoẻ khoắn và thể thao của tổng thể thân xe.
Một vài chi tiết nhỏ khác nhưng vô cùng cần thiết trên chiếc xe Honda Winner 150 bản độ đường trường này chính là camera hành trình, bộ đèn xenon hỗ trợ sáng lắp đặt thấp bên dưới, ốp bảo vệ tay lái hay quây gió ở phía đầu xe...
Để tăng thêm chất phượt cho xe mỗi khi đi xa, người chơi cũng lắp thêm ba thùng chứa đồ phía sau giúp cho việc lái xe thoải mái hơn khi không phải đeo thêm ba lô hay các đồ vật lỉnh kỉnh trong mọi hành trình.
Trên bộ thùng chứa đồ này, ngoài thùng lớn được gắn phía sau xe được dán theo phong cách camo rằn ri cho hài hoà với tổng thể xe còn có hai cốp nhỏ hơn dạng vải giả da đi kèm với thiết kế án tượng.
Bộ vành sau không thay đổi nhiều nhưng được người chơi thay bằng loại lốp gai cỡ lớn. Phuộc đơn sau cùng hệ truyền động xích hộp trần vẫn được người chơi giữ nguyên bản không thay đổi.
Dưới bàn tay của một xưởng độ tại TP HCM, chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Honda Winner 150 này đã chuyển mình mạnh mẽ về thiết kế nhưng vẫn giữ nguyên khối động cơ SOHC dung tích 150 cc vẫn được giữ nguyên bản, đi cùng hộp số 6 cấp.
Với cỗ máy hiện hành của Winner 150 tại thị trường Việt Nam, cùng những trang bị ddược độ lên trên chiếc xe này - dường như sức mạnh 15,4 mã lực đi cùng mô-men xoắn 13,5 Nm cũng đã đủ cho nhu cầu di chuyển trên những hành trình phượt của những biker Việt.
Từ khi ra mắt thị trường Việt vào tháng 4/2016, chiếc xe côn tay Honda Winner 150 phân khối của Honda vẫn chưa hạ nhiệt và làm tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng đặc biệt là giới trẻ. Ngoài thiết kế gây tranh cãi, Honda Winner còn gây ấn tượng bởi bộ khung cứng cáp và đặc biệt là khối động cơ 150 cc DOHC thế hệ mới mạnh mẽ.