Không ngờ "bóc lịch" chỉ vì vét sạch mẻ trứng lạ "vô thừa nhận"

Google News

Ngay sau khi vét hét mẻ trứng lạ trên bãi biển, người đàn ông ngay lập tức bị cảnh sát tới nhà chỉ vì nguyên nhân không ngờ này.

Trong một lần dạo biển tại vùng Florida, 2 người đàn ông đã vô tình phát hiện những quả trứng lạ nằm ngổn ngang trên mặt biển. Cứ nghĩ đó là may mắn, họ quyết định mang số trứng về nhà. Tuy nhiên, điều không mong muốn xảy ra khi cảnh sát phát hiện ra sự thật gây "sốc" lúc nửa đêm bên trong những quả trứng lạ.
Khong ngo
 Những quả trứng lạ khiến hai người phải lãnh án tù.
Số trứng lạ chưa xác định rõ, nhưng họ cho rằng đó là trứng rùa biển và có thể mang bán. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người không ngờ tới khi cảnh sát gọi cửa lúc nửa đêm. Hai người đàn ông này bị bắt giữ khi bên trong số trứng lạ lại ẩn chứa 1 bí mật không ngờ.
Những quả trứng trên thực chất là trứng loài rùa biển quý hiếm đang có trong danh sách bảo vệ của quốc gia. Giá mỗi quả trứng có thể lên tới 100 USD (khoảng 2,2 triệu VND). Điều khiến cảnh sát phát hiện ra số trứng bị "lấy cắp" chính là bí mật nằm bên trong.
Sở dĩ 2 người đàn ông bị bắt giữ là bởi, trong số trứng đó, có những quả trứng được làm giả và gắn thiết bị định vị đã được đặt vào cùng tổ để luôn nắm được vị trí chính xác của trứng loài rùa biển quý hiếm này khỏi những kẻ trộm.
Theo Sam/ Thể thao và xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)