Tại Việt Nam, trước khi được "phổ cập hóa" với phiên bản Wave Alpha sản xuất tại Việt Nam, người Việt đã được biết tới Honda Wave Thái do mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Có thể nói, Honda Wave đã trở thành "hậu duệ" của những Super Cub và Dream trước đó để trở thành một trong những mẫu xe số phổ thông được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.Vốn là mẫu xe thường được người dân Việt sử dụng cho nhu cầu đi lại hàng ngày nhưng khi rơi vào tay của dân chơi xe, Honda Wave Thái cũng có thể trở thành một chiếc xe đầy phong cách. Với một loạt phụ tùng "hàng hiệu", một biker Đồng Nai đã "dọn kiểng" chiếc Wave 110 Thái Lan, khiến chiếc xe không mất đi vẻ đẹp nguyên bản nhưng đã trở nên nổi bật hơn.Vẫn sử dụng vành nan như xe nguyên bản, nhưng cặp niềng nhôm Excel được chủ xe trang bị cho chiếc Wave đã khiến nó trông nhẹ nhàng và ấn tượng hơn. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp triệt để với heo Brembo Billet và đĩa Braketech.Nằm ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ nguyên bản của chiếc xe máy Wave Thái đã được thay mặt đồng hồ sang phiên bản Wave Z với thiết kế đẹp mắt hơn. Nằm ở phía trên tay lái, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cùm ga Domino và cùm phanh Brembo.Ở phía bên trái, cùm công tắc nguyên bản của xe đã được thay bằng bộ công tắc Honeywell. Đây là loại công tắc "all in one", tích hợp tất cả các chức năng vào một cùm duy nhất, khiến cùm công tắc đề bên phải xe đã bị loại bỏ.Nằm bên dưới yếm xe là cây trợ lực Matris giúp chiếc Wave ổn định hơn ở tốc độ cao. Toàn bộ dàn nhựa bóng của chiếc xe đã được sơn lại trong gam màu xám bạc ánh kim "lung linh" hơn. Đây là một màu sắc khá hiếm trên những chiếc Wave Thái Lan.Không giống như nhiều bản độ kiểng thường thấy ở Việt Nam, chiếc xe này vẫn giữ hệ thống phanh đùm cho bánh sau. Tuy nhiên ở phía sau, chiếc Wave đã được nâng cấp phuộc nguyên bản bằng cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu".Chiếc xe số phổ thông Honda Wave 110 Thái Lan đã được người chơi xe tại Việt Nam kiểng lại với một số món phụ tùng nâng cấp tới từ những hãng nổi tiếng.
Tại Việt Nam, trước khi được "phổ cập hóa" với phiên bản Wave Alpha sản xuất tại Việt Nam, người Việt đã được biết tới Honda Wave Thái do mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Có thể nói, Honda Wave đã trở thành "hậu duệ" của những Super Cub và Dream trước đó để trở thành một trong những mẫu xe số phổ thông được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.
Vốn là mẫu xe thường được người dân Việt sử dụng cho nhu cầu đi lại hàng ngày nhưng khi rơi vào tay của dân chơi xe, Honda Wave Thái cũng có thể trở thành một chiếc xe đầy phong cách. Với một loạt phụ tùng "hàng hiệu", một biker Đồng Nai đã "dọn kiểng" chiếc Wave 110 Thái Lan, khiến chiếc xe không mất đi vẻ đẹp nguyên bản nhưng đã trở nên nổi bật hơn.
Vẫn sử dụng vành nan như xe nguyên bản, nhưng cặp niềng nhôm Excel được chủ xe trang bị cho chiếc Wave đã khiến nó trông nhẹ nhàng và ấn tượng hơn. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp triệt để với heo Brembo Billet và đĩa Braketech.
Nằm ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ nguyên bản của chiếc xe máy Wave Thái đã được thay mặt đồng hồ sang phiên bản Wave Z với thiết kế đẹp mắt hơn. Nằm ở phía trên tay lái, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cùm ga Domino và cùm phanh Brembo.
Ở phía bên trái, cùm công tắc nguyên bản của xe đã được thay bằng bộ công tắc Honeywell. Đây là loại công tắc "all in one", tích hợp tất cả các chức năng vào một cùm duy nhất, khiến cùm công tắc đề bên phải xe đã bị loại bỏ.
Nằm bên dưới yếm xe là cây trợ lực Matris giúp chiếc Wave ổn định hơn ở tốc độ cao. Toàn bộ dàn nhựa bóng của chiếc xe đã được sơn lại trong gam màu xám bạc ánh kim "lung linh" hơn. Đây là một màu sắc khá hiếm trên những chiếc Wave Thái Lan.
Không giống như nhiều bản độ kiểng thường thấy ở Việt Nam, chiếc xe này vẫn giữ hệ thống phanh đùm cho bánh sau. Tuy nhiên ở phía sau, chiếc Wave đã được nâng cấp phuộc nguyên bản bằng cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu".
Chiếc xe số phổ thông Honda Wave 110 Thái Lan đã được người chơi xe tại Việt Nam kiểng lại với một số món phụ tùng nâng cấp tới từ những hãng nổi tiếng.