Ở dạng nguyên bản, Honda Wave 110 Thái là một dòng xe được người dân Việt ưa chuộng với kiểu dáng khá đẹp mắt và động cơ bền bỉ. Để khiến chiếc Wave 110 đời đầu được nổi bật hơn, một người chơi xe tại miền Nam đã độ kiểng cho chiếc xe với một loạt các phụ tùng "hàng hiệu".Trên chiếc Wave Thái đời đầu này, "dàn chân" nguyên bản, đặc biệt là hệ thống phanh của xe đã được chủ nhân độ lại khá "khủng" với phanh trước sử dụng heo Brembo Billet, chế pad CNC nhôm để phù hợp với chiếc đĩa hoa Galfer đẹp mắt.Nằm ở phía trên tay lái của xe là một loạt các phụ tùng nhập từ Nhật bản như cùm ga Takegawa, cùm công tắc rút gọn Daytona. Trong khi đó, tay phanh của xe cũng đã được thay bằng tay CRG.Ngay cả cặp gù tay lái của xe cũng là hàng của hãng Takegawa chuyên dành cho các loại xe phân khối nhỏ. Trang điểm cho chiếc Wave này còn có sự xuất hiện của loạt ốc titan.Cả 2 bánh của chiếc xe vẫn sử dụng vành căm, nhưng có niềng nhôm của hãng Excel (Nhật) cứng cáp và nhẹ hơn. Trong khi đó, cặp phuộc Ohlins ở phía sau khiến cho chiếc Wave vận hành ổn định hơn trên đường.Với loạt phụ tùng xe máy từ các hãng tên tuổi ở Nhật Bản cùng một số quốc gia khác, chiếc Honda Wave 110 Thái đời đầu đã giữ nguyên kiểu dáng nguyên bản nhưng vẫn đầy sức hút với dân chơi xe.
Ở dạng nguyên bản, Honda Wave 110 Thái là một dòng xe được người dân Việt ưa chuộng với kiểu dáng khá đẹp mắt và động cơ bền bỉ. Để khiến chiếc Wave 110 đời đầu được nổi bật hơn, một người chơi xe tại miền Nam đã độ kiểng cho chiếc xe với một loạt các phụ tùng "hàng hiệu".
Trên chiếc Wave Thái đời đầu này, "dàn chân" nguyên bản, đặc biệt là hệ thống phanh của xe đã được chủ nhân độ lại khá "khủng" với phanh trước sử dụng heo Brembo Billet, chế pad CNC nhôm để phù hợp với chiếc đĩa hoa Galfer đẹp mắt.
Nằm ở phía trên tay lái của xe là một loạt các phụ tùng nhập từ Nhật bản như cùm ga Takegawa, cùm công tắc rút gọn Daytona. Trong khi đó, tay phanh của xe cũng đã được thay bằng tay CRG.
Ngay cả cặp gù tay lái của xe cũng là hàng của hãng Takegawa chuyên dành cho các loại xe phân khối nhỏ. Trang điểm cho chiếc Wave này còn có sự xuất hiện của loạt ốc titan.
Cả 2 bánh của chiếc xe vẫn sử dụng vành căm, nhưng có niềng nhôm của hãng Excel (Nhật) cứng cáp và nhẹ hơn. Trong khi đó, cặp phuộc Ohlins ở phía sau khiến cho chiếc Wave vận hành ổn định hơn trên đường.
Với loạt phụ tùng xe máy từ các hãng tên tuổi ở Nhật Bản cùng một số quốc gia khác, chiếc Honda Wave 110 Thái đời đầu đã giữ nguyên kiểu dáng nguyên bản nhưng vẫn đầy sức hút với dân chơi xe.