Với giá thành rẻ và độ phổ biến của mình, dù đã có "tuổi đời" hơn nửa Thế kỷ nhưng những chiếc Honda Super Cub vẫn được người dân Việt Nam ưa chuộng, cũng như tiếp tục bị các hãng xe Trung Quốc làm nhái tới tận ngày nay. Những người chơi xe cũng dành tình cảm đặc biệt cho dòng xe này khi vẫn tiếp tục độ những chiếc Super Cub.Trong đó, có lẽ phong cách độ bobber được nhiều biker tại Việt Nam ưa chuộng nhất khi chỉ việc cắt dè sau và chỉnh sửa lại một số chi tiết, một chiếc Super Cub đầy cá tính đã nhanh chóng ra đời. Chiếc Super Cub "Tàu" của một biker Kiên Giang trong bài cũng đã được độ lại theo phong cách này.Để tạo phong cách đơn giản và cổ điển cho chiếc xe, thay vì đèn pha trên tay lái như những chiếc Cub bình thường, đèn pha của xe đã được chuyển xuống dưới. Theo đúng phong cách bobber, đèn pha của xe có dạng tròn cổ điển và không có đèn xi-nhan phía trước.Thay vì toàn bộ dàn đầu, những chiếc Super Cub Bobber cũng đều có tay lái trần khỏe khoắn hơn. Phía trên tay lái của chiếc xe này, chủ xe đã chỉ lắp cho nó một đồng hồ báo tốc độ đơn giản.Giống như những chiếc Cub Bobber khác, phần dè sau của Super Cub đã được chủ xe cắt ngắn. Màu sơn trên chiếc xe này cũng là một chi tiết đặc biệt với hiệu ứng ánh kim kết hợp với nhiều lớp sơn bóng để tạo ra chiều sâu cho lớp sơn."Dàn chân" của chiếc xe cũng được nâng cấp đơn giản với moay-ơ nguyên bản của Cub, nhưng được kết hợp với bộ nan hoa màu vàng nổi bật và vành Racing Boy.Có chi phí độ không quá cao, một người chơi xe tại Việt Nam đã giúp chiếc Honda Super Cub "nhái" của Trung Quốc sở hữu kiểu dáng bobber đơn giản nhưng "chất chơi" hơn.
Với giá thành rẻ và độ phổ biến của mình, dù đã có "tuổi đời" hơn nửa Thế kỷ nhưng những chiếc Honda Super Cub vẫn được người dân Việt Nam ưa chuộng, cũng như tiếp tục bị các hãng xe Trung Quốc làm nhái tới tận ngày nay. Những người chơi xe cũng dành tình cảm đặc biệt cho dòng xe này khi vẫn tiếp tục độ những chiếc Super Cub.
Trong đó, có lẽ phong cách độ bobber được nhiều biker tại Việt Nam ưa chuộng nhất khi chỉ việc cắt dè sau và chỉnh sửa lại một số chi tiết, một chiếc Super Cub đầy cá tính đã nhanh chóng ra đời. Chiếc Super Cub "Tàu" của một biker Kiên Giang trong bài cũng đã được độ lại theo phong cách này.
Để tạo phong cách đơn giản và cổ điển cho chiếc xe, thay vì đèn pha trên tay lái như những chiếc Cub bình thường, đèn pha của xe đã được chuyển xuống dưới. Theo đúng phong cách bobber, đèn pha của xe có dạng tròn cổ điển và không có đèn xi-nhan phía trước.
Thay vì toàn bộ dàn đầu, những chiếc Super Cub Bobber cũng đều có tay lái trần khỏe khoắn hơn. Phía trên tay lái của chiếc xe này, chủ xe đã chỉ lắp cho nó một đồng hồ báo tốc độ đơn giản.
Giống như những chiếc Cub Bobber khác, phần dè sau của Super Cub đã được chủ xe cắt ngắn. Màu sơn trên chiếc xe này cũng là một chi tiết đặc biệt với hiệu ứng ánh kim kết hợp với nhiều lớp sơn bóng để tạo ra chiều sâu cho lớp sơn.
"Dàn chân" của chiếc xe cũng được nâng cấp đơn giản với moay-ơ nguyên bản của Cub, nhưng được kết hợp với bộ nan hoa màu vàng nổi bật và vành Racing Boy.
Có chi phí độ không quá cao, một người chơi xe tại Việt Nam đã giúp chiếc Honda Super Cub "nhái" của Trung Quốc sở hữu kiểu dáng bobber đơn giản nhưng "chất chơi" hơn.