Sở hữu thiết kế cổ điển, ngoại hình gọn nhẹ, bền bỉ và dễ lái, mẫu xe Honda Super Cub 110 phiên bản nhập khẩu Thái Lan còn được gọi vơi cái tên Honda Super Dream 110 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này cũng là cái tên quen thuộc với người dân Việt trong nhiều năm qua.Do "cái bóng" quá lớn của các thế hệ Dream và Cub trước đây, chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, trong mắt những "dân chơi", Super Cub 110 vẫn có thể trở thành một mẫu "xe chơi" theo phong cách độ kiểng và chiếc xe trong bài viết này là một ví dụ.Cụm phanh trước đã được nâng cấp hệ thống phanh đĩa thay vì nguyên bản là thắng đùm với heo Brembo và đĩa đồ chơi , dây dầu Earl's đầy cứng cáp. Đi kèm với đó là hàng loạt ốc kiểng độ được gắn lên đầy cá tính.Chiếc xế đã được các tay độ xe tại đây nâng cấp về mặt ngoại hình với nhiều chi tiết nhựa nhám được nhún Carbon nguyên chất 3d cực đẹp. Nhiều chi tiết trên xe như cản sau, cụm chân chống đứng được độ lại chất chơi và tinh tế hơn với chất liệu được làm bằng chất liệu Titanium.Ở phía sau, chiếc Super Cub 110 cũng đã được trang bị cặp phuộc Nitron có chất lượng tốt hơn so với phuộc zin. Với bình dầu rời, chủ xe đã buộc phải cắt vỏ xe một cách khéo léo để lắp vừa cây phuộc này. Ngoài ra, cụm gác chân phay Thái cũng mang thiết kế bắt mắt hơn nhiều so với nguyên bản cũng được trang bị trên xe.Super Cub 110 được trang bị động cơ 4 kỳ SOHC 1 xi-lanh dung tích 110 cc, làm mát bằng gió và được trang bị công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8.5 Nm. Sức mạnh truyền tới bánh thông qua hộp số 4 cấp.Theo hãng xe máy Honda, Super Cup cực kì tiết kiệm nhiên liệu, mức tiêu hao chỉ khoảng 1,57 lít/100km ở tốc độ 60 km/h (theo trải nghiệm của một số người từng sử dụng dòng xe số phổ thông này cho hay).Tại Thái Lan, Super Cub 110 có giá 42.700 baht (khoảng 30 triệu đồng). Đáng tiếc tại thị trường Việt Nam mẫu xe này hiện đã bị dừng sản xuất.
Sở hữu thiết kế cổ điển, ngoại hình gọn nhẹ, bền bỉ và dễ lái, mẫu xe Honda Super Cub 110 phiên bản nhập khẩu Thái Lan còn được gọi vơi cái tên Honda Super Dream 110 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này cũng là cái tên quen thuộc với người dân Việt trong nhiều năm qua.
Do "cái bóng" quá lớn của các thế hệ Dream và Cub trước đây, chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, trong mắt những "dân chơi", Super Cub 110 vẫn có thể trở thành một mẫu "xe chơi" theo phong cách độ kiểng và chiếc xe trong bài viết này là một ví dụ.
Cụm phanh trước đã được nâng cấp hệ thống phanh đĩa thay vì nguyên bản là thắng đùm với heo Brembo và đĩa đồ chơi , dây dầu Earl's đầy cứng cáp. Đi kèm với đó là hàng loạt ốc kiểng độ được gắn lên đầy cá tính.
Chiếc xế đã được các tay độ xe tại đây nâng cấp về mặt ngoại hình với nhiều chi tiết nhựa nhám được nhún Carbon nguyên chất 3d cực đẹp. Nhiều chi tiết trên xe như cản sau, cụm chân chống đứng được độ lại chất chơi và tinh tế hơn với chất liệu được làm bằng chất liệu Titanium.
Ở phía sau, chiếc Super Cub 110 cũng đã được trang bị cặp phuộc Nitron có chất lượng tốt hơn so với phuộc zin. Với bình dầu rời, chủ xe đã buộc phải cắt vỏ xe một cách khéo léo để lắp vừa cây phuộc này. Ngoài ra, cụm gác chân phay Thái cũng mang thiết kế bắt mắt hơn nhiều so với nguyên bản cũng được trang bị trên xe.
Super Cub 110 được trang bị động cơ 4 kỳ SOHC 1 xi-lanh dung tích 110 cc, làm mát bằng gió và được trang bị công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8.5 Nm. Sức mạnh truyền tới bánh thông qua hộp số 4 cấp.
Theo hãng xe máy Honda, Super Cup cực kì tiết kiệm nhiên liệu, mức tiêu hao chỉ khoảng 1,57 lít/100km ở tốc độ 60 km/h (theo trải nghiệm của một số người từng sử dụng dòng xe số phổ thông này cho hay).
Tại Thái Lan, Super Cub 110 có giá 42.700 baht (khoảng 30 triệu đồng). Đáng tiếc tại thị trường Việt Nam mẫu xe này hiện đã bị dừng sản xuất.