Dưới bàn tay tài ba của thợ độ Tommaso, chủ tài khoản Asphalt and Gravel trên Instagram chiếc xe môtô Honda NX 650 Dominator lột xác hoàn hảo từ mẫu xe địa hình thập niên 90 thành một chiếc Scrambler đầy cuốn hút.Chiếc xe được độ theo đơn đặt hàng và với yêu cầu biến chiếc Honda NX 650 Dominato mới thành một chiếc Scrambler mang đường nét của những mẫu địa hình thập niên 70. Đây được xem là yêu cầu không mấy dễ dàng.Qua nhiều lần chọn lựa, tham khảo, Tommaso cùng người bạn Edoardo đã chọn chiếc Dominator là nguyên bản chính cho công cuộc chỉnh sửa, độ mới của mình.Được biết, động cơ không cần sửa chữa nhiều so với nguyên bản nhưng phần thân vỏ ban đầu được tháo bỏ để làm mới hoàn toàn.Trước hết, bình xăng được lấy từ một chiếc địa hình KTM 125 cc 1971.Trang trí bên trên là dải da làm thủ công với logo của Asphalt and Gravel.Trong khi khung sườn, động cơ được sơn đen tuyền thì phần thân mang màu xám đậm.Lốp xe là loại Continental TKC80 kết hợp với bộ mâm sơn màu đen. Toàn bộ hệ thống phanh trước và sau được thay mới bằng linh kiện của Brembo.Ở phía sau, khung phụ được chỉnh sửa và trang bị thêm một dải LED đóng vai trò vừa là đèn phanh lẫn xi nhan. Xe được nâng cấp với phuộc up side down và bánh trước mới. Phuộc sau được đại tu lại. Lốp xe là loại Continental TKC80 kết hợp với bộ mâm sơn màu đen.Mẫu xế độ Honda mới nhất này được ví là quái xế khu mỏ với vẻ đẹp đầy thu hút và một năng lực mạnh mẽ khiến nhiều người phải mê mẩn.Video: Honda NX 650 mới giật ngược thành Scrambler đời cũ.
Dưới bàn tay tài ba của thợ độ Tommaso, chủ tài khoản Asphalt and Gravel trên Instagram chiếc xe môtô Honda NX 650 Dominator lột xác hoàn hảo từ mẫu xe địa hình thập niên 90 thành một chiếc Scrambler đầy cuốn hút.
Chiếc xe được độ theo đơn đặt hàng và với yêu cầu biến chiếc Honda NX 650 Dominato mới thành một chiếc Scrambler mang đường nét của những mẫu địa hình thập niên 70. Đây được xem là yêu cầu không mấy dễ dàng.
Qua nhiều lần chọn lựa, tham khảo, Tommaso cùng người bạn Edoardo đã chọn chiếc Dominator là nguyên bản chính cho công cuộc chỉnh sửa, độ mới của mình.
Được biết, động cơ không cần sửa chữa nhiều so với nguyên bản nhưng phần thân vỏ ban đầu được tháo bỏ để làm mới hoàn toàn.
Trước hết, bình xăng được lấy từ một chiếc địa hình KTM 125 cc 1971.
Trang trí bên trên là dải da làm thủ công với logo của Asphalt and Gravel.
Trong khi khung sườn, động cơ được sơn đen tuyền thì phần thân mang màu xám đậm.
Lốp xe là loại Continental TKC80 kết hợp với bộ mâm sơn màu đen. Toàn bộ hệ thống phanh trước và sau được thay mới bằng linh kiện của Brembo.
Ở phía sau, khung phụ được chỉnh sửa và trang bị thêm một dải LED đóng vai trò vừa là đèn phanh lẫn xi nhan. Xe được nâng cấp với phuộc up side down và bánh trước mới. Phuộc sau được đại tu lại. Lốp xe là loại Continental TKC80 kết hợp với bộ mâm sơn màu đen.
Mẫu xế độ Honda mới nhất này được ví là quái xế khu mỏ với vẻ đẹp đầy thu hút và một năng lực mạnh mẽ khiến nhiều người phải mê mẩn.
Video: Honda NX 650 mới giật ngược thành Scrambler đời cũ.