Ở dạng nguyên bản, Honda Magna 750 thế hệ thứ 3 vốn là một chiếc cruiser truyền thống. Tuy nhiên sau khi được độ lại bởi garage Tự Thanh Đa, chiếc xe đã mang "dáng dấp" của một chiếc cafe racer dù vẫn có tư thế ngồi của một chiếc cruiser hay bobber truyền thống.Ở phía trước, cặp phuộc nguyên bản vốn có chiều dài lớn nhưng đường kính nhỏ của Magna đã được thay bằng phuộc USD, khiến chiếc xe trông mạnh mẽ và thể thao hơn. Cùng với việc nâng cấp phuộc, Tự Thanh Đa cũng đã trang bị cho xe hệ thống phanh trước đĩa kép thay vì chỉ đĩa đơn như trước đây.Ở dạng nguyên bản, Honda Magna vốn có cặp vành đúc cấu hình trước/sau 18/16. Tuy nhiên sau khi được độ lại, chiếc xe đã sở hữu cặp vành 17/16 nan hoa cổ điển hơn. Bình xăng nguyên bản hình giọt nước của xe cũng đã bị loại bỏ và thay bằng bình mới với vẻ "cơ bắp" hơn.Do Magna 750 vốn đã được trang bị động cơ V4 mạnh mẽ có nguồn gốc từ chiếc sport touring Honda VFR nên Tự Thanh Đa đã không "đụng chạm" gì tới máy của xe, chỉ trang trí lại nó bằng cách sơn vàng nòng xi-lanh và mạ chrome các chi tiết khác như nắp quy-lát, bưởng máy...Ở phía sau, chiếc xe được trang bị yên solo với "gò" phía sau theo đúng phong cách cafe racer. Tuy nhiên, dàn để chân của Magna vẫn nằm ở vị trí nguyên bản phía trước động cơ, khiến chiếc xe vẫn có tư thế ngồi tương tự một chiếc cruiser truyền thống, chỉ có điều người lái phải khom lưng nhiều hơn do tay lái ngắn kiểu thể thao.Đi theo phong cách cổ điển, bản độ này đã sử dụng lốp Firestone vân zig-zag cho cả 2 bánh. Hệ thống xả nguyên bản với 4 đường xả nằm hai bên thân xe cũng được giữ nguyên, chỉ thay pô độ thủ công để phô diễn tiếng nổ ấn tượng của động cơ V4.
Ở dạng nguyên bản, Honda Magna 750 thế hệ thứ 3 vốn là một chiếc cruiser truyền thống. Tuy nhiên sau khi được độ lại bởi garage Tự Thanh Đa, chiếc xe đã mang "dáng dấp" của một chiếc cafe racer dù vẫn có tư thế ngồi của một chiếc cruiser hay bobber truyền thống.
Ở phía trước, cặp phuộc nguyên bản vốn có chiều dài lớn nhưng đường kính nhỏ của Magna đã được thay bằng phuộc USD, khiến chiếc xe trông mạnh mẽ và thể thao hơn. Cùng với việc nâng cấp phuộc, Tự Thanh Đa cũng đã trang bị cho xe hệ thống phanh trước đĩa kép thay vì chỉ đĩa đơn như trước đây.
Ở dạng nguyên bản, Honda Magna vốn có cặp vành đúc cấu hình trước/sau 18/16. Tuy nhiên sau khi được độ lại, chiếc xe đã sở hữu cặp vành 17/16 nan hoa cổ điển hơn. Bình xăng nguyên bản hình giọt nước của xe cũng đã bị loại bỏ và thay bằng bình mới với vẻ "cơ bắp" hơn.
Do Magna 750 vốn đã được trang bị động cơ V4 mạnh mẽ có nguồn gốc từ chiếc sport touring Honda VFR nên Tự Thanh Đa đã không "đụng chạm" gì tới máy của xe, chỉ trang trí lại nó bằng cách sơn vàng nòng xi-lanh và mạ chrome các chi tiết khác như nắp quy-lát, bưởng máy...
Ở phía sau, chiếc xe được trang bị yên solo với "gò" phía sau theo đúng phong cách cafe racer. Tuy nhiên, dàn để chân của Magna vẫn nằm ở vị trí nguyên bản phía trước động cơ, khiến chiếc xe vẫn có tư thế ngồi tương tự một chiếc cruiser truyền thống, chỉ có điều người lái phải khom lưng nhiều hơn do tay lái ngắn kiểu thể thao.
Đi theo phong cách cổ điển, bản độ này đã sử dụng lốp Firestone vân zig-zag cho cả 2 bánh. Hệ thống xả nguyên bản với 4 đường xả nằm hai bên thân xe cũng được giữ nguyên, chỉ thay pô độ thủ công để phô diễn tiếng nổ ấn tượng của động cơ V4.