Ý tưởng về một chiếc Honda "Mad Dax" cỡ lớn nảy sinh trong đầu Karl khi anh "lục" được "xác" xe XLS 500 ở bên trong garage cũ của mình.Theo Karl, anh đã "độ" lại chiếc xe này hoàn toàn trong garage của nhà, chỉ bằng những phụ tùng bỏ đi hoặc xin lại được của những người bạn.Bắt đầu từ bộ khung, Karl giữ lại phần khung sau của xe nhưng "độ" lại hoàn toàn phần khung phía trước để có thể lắp được dàn vỏ mang phong cách Dax.Bộ vỏ xe - chi tiết mang tính quan trọng đã giúp "biến hình" XLS 500 thành Dax đã được Karl làm từ... bao bố đựng khoai tây. Chính xác hơn, anh đã lót bao vào khuôn đúc sau đó đổ nhựa resin lên trên, khiến vỏ xe có hoa văn của sợi đan đầy độc đáo.Khối động cơ 500 cc được "bổ" ra để đại tu, sau đó sơn màu xanh giống động cơ xe đua của Ford và lốc máy mạ chrome.Bình xăng của xe được chuyển xuống dưới yên do phần khung cùng bộ vỏ Dax nằm phía trên động cơ quá hẹp. Cần đạp khởi động được lấy từ pedal xe đạp cũ.Cả 2 bánh xe đều sử dụng mâm sau của Harley Davidson. Chúng cũng nằm trong garage của Karl nhiều năm, trước khi được anh lôi ra đánh bóng lại để phục vụ cho dự án này.Cổ pô của xe do Karl tự hàn, chế từ ống thép không rỉ, cùng với những chi tiết lặt vặt khác được anh nhặt từ bãi phế liệu.Đến cặp phuộc trước của xe cũng được Karl ghép từ nhiều món phụ tùng mà anh thu thập được từ những người bạn, bao gồm vỏ phuộc của BMW R75, ti phuộc và lò xo từ Yamaha XV750.Một người bạn thân đã "kỷ" cho Karl đèn trước và sau xe, trong khi heo phanh được anh xin lại từ chiếc Yamaha Tenere cũ của một người bạn khác.Chỉ bằng những phụ tùng cũ cùng với một bộ óc sáng tạo, Karl đã tạo ra một bản độ cực kỳ độc đáo, thu hút ánh mắt của mọi người đi đường mà gần như không mất một đồng nào!
Ý tưởng về một chiếc Honda "Mad Dax" cỡ lớn nảy sinh trong đầu Karl khi anh "lục" được "xác" xe XLS 500 ở bên trong garage cũ của mình.
Theo Karl, anh đã "độ" lại chiếc xe này hoàn toàn trong garage của nhà, chỉ bằng những phụ tùng bỏ đi hoặc xin lại được của những người bạn.
Bắt đầu từ bộ khung, Karl giữ lại phần khung sau của xe nhưng "độ" lại hoàn toàn phần khung phía trước để có thể lắp được dàn vỏ mang phong cách Dax.
Bộ vỏ xe - chi tiết mang tính quan trọng đã giúp "biến hình" XLS 500 thành Dax đã được Karl làm từ... bao bố đựng khoai tây. Chính xác hơn, anh đã lót bao vào khuôn đúc sau đó đổ nhựa resin lên trên, khiến vỏ xe có hoa văn của sợi đan đầy độc đáo.
Khối động cơ 500 cc được "bổ" ra để đại tu, sau đó sơn màu xanh giống động cơ xe đua của Ford và lốc máy mạ chrome.
Bình xăng của xe được chuyển xuống dưới yên do phần khung cùng bộ vỏ Dax nằm phía trên động cơ quá hẹp. Cần đạp khởi động được lấy từ pedal xe đạp cũ.
Cả 2 bánh xe đều sử dụng mâm sau của Harley Davidson. Chúng cũng nằm trong garage của Karl nhiều năm, trước khi được anh lôi ra đánh bóng lại để phục vụ cho dự án này.
Cổ pô của xe do Karl tự hàn, chế từ ống thép không rỉ, cùng với những chi tiết lặt vặt khác được anh nhặt từ bãi phế liệu.
Đến cặp phuộc trước của xe cũng được Karl ghép từ nhiều món phụ tùng mà anh thu thập được từ những người bạn, bao gồm vỏ phuộc của BMW R75, ti phuộc và lò xo từ Yamaha XV750.
Một người bạn thân đã "kỷ" cho Karl đèn trước và sau xe, trong khi heo phanh được anh xin lại từ chiếc Yamaha Tenere cũ của một người bạn khác.
Chỉ bằng những phụ tùng cũ cùng với một bộ óc sáng tạo, Karl đã tạo ra một bản độ cực kỳ độc đáo, thu hút ánh mắt của mọi người đi đường mà gần như không mất một đồng nào!