Trên Thế giới, những chiếc Honda Super Cub độ theo phong cách Street Cub đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là tại Anh, Malaysia và Indonesia.
Về cơ bản, phong cách này sẽ giữ lại những nét thiết kế đặc trưng của chiếc Cub huyền thoại nhưng thay cặp bánh xe bằng mâm bản lớn cùng lốp to như xe phân khối lớn.Cũng theo phong cách Street Cub, nhưng một xưởng độ tại Hà Nội đã tiến xa hơn với bản độ cực "khủng" từ chiếc Super Cub 82, hoàn toàn thay đổi kết cấu nguyên bản của chiếc xe. Toàn bộ phần đầu của chiếc Cub nguyên bản đã bị loại bỏ, thay vào đó chỉ còn là bộ đèn LED siêu sáng gắn gần bánh xe.Đặc biệt, cả phần gắp trước lẫn gắp sau đã được thay bằng bộ gắp đơn "hàng thửa" do xưởng độ tự thiết kế và tính toán, với kiểu dáng cực khỏe khoắn và cá tính trong khi vẫn đảm bảo độ chắc chắn.Bộ gắp này được tạo ra để có thể lắp được cặp mâm ôtô với đường kính 17 inch, bề rộng vành 190 mm kèm lốp xe phân khối lớn với bản rộng 200 mm, khiến chiếc Cub trở nên cực "ngầu" và thoát hoàn toàn khỏi kiểu dáng nguyên bản khá nữ tính. Nằm gọn phía trong mỗi vành là hệ thống phanh đĩa.Bộ khung nguyên bản của chiếc xe cũng đã được gia cố lại, nối dài gióng cũ và thêm một thanh gióng mới, bảo đảm độ chịu lực cao để có thể tải 2 chiếc bánh lớn.Dù được trang bị bánh rất to nhưng động cơ của xe vẫn chỉ có dung tích 100 cc. Tuy nhiên do cách sắp nhông sên đĩa nên động cơ này vẫn có thể "kéo" được cặp bánh "khổng lồ" một cách dễ dàng.Phần đuôi sau của chiếc Cub 82 cũng đã được cắt bỏ dè, đồng thời chế phuộc đơn dạng monoshock phía sau để có thể lắp được gắp đơn. Khí xả của động cơ được dẫn qua pô "hàng thửa" được tạo hình giống như nòng súng máy.Sau khi được độ lại, chiếc Cub 82 đã trở thành một "quái vật" đúng nghĩa với cặp bánh cực "khủng". Có thể nói hiện nay tại Việt Nam, đây là một trong những bản độ Cub kỳ công nhất và độc đáo nhất.
Trên Thế giới, những chiếc Honda Super Cub độ theo phong cách Street Cub đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là tại Anh, Malaysia và Indonesia.
Về cơ bản, phong cách này sẽ giữ lại những nét thiết kế đặc trưng của chiếc Cub huyền thoại nhưng thay cặp bánh xe bằng mâm bản lớn cùng lốp to như xe phân khối lớn.
Cũng theo phong cách Street Cub, nhưng một xưởng độ tại Hà Nội đã tiến xa hơn với bản độ cực "khủng" từ chiếc Super Cub 82, hoàn toàn thay đổi kết cấu nguyên bản của chiếc xe. Toàn bộ phần đầu của chiếc Cub nguyên bản đã bị loại bỏ, thay vào đó chỉ còn là bộ đèn LED siêu sáng gắn gần bánh xe.
Đặc biệt, cả phần gắp trước lẫn gắp sau đã được thay bằng bộ gắp đơn "hàng thửa" do xưởng độ tự thiết kế và tính toán, với kiểu dáng cực khỏe khoắn và cá tính trong khi vẫn đảm bảo độ chắc chắn.
Bộ gắp này được tạo ra để có thể lắp được cặp mâm ôtô với đường kính 17 inch, bề rộng vành 190 mm kèm lốp xe phân khối lớn với bản rộng 200 mm, khiến chiếc Cub trở nên cực "ngầu" và thoát hoàn toàn khỏi kiểu dáng nguyên bản khá nữ tính. Nằm gọn phía trong mỗi vành là hệ thống phanh đĩa.
Bộ khung nguyên bản của chiếc xe cũng đã được gia cố lại, nối dài gióng cũ và thêm một thanh gióng mới, bảo đảm độ chịu lực cao để có thể tải 2 chiếc bánh lớn.
Dù được trang bị bánh rất to nhưng động cơ của xe vẫn chỉ có dung tích 100 cc. Tuy nhiên do cách sắp nhông sên đĩa nên động cơ này vẫn có thể "kéo" được cặp bánh "khổng lồ" một cách dễ dàng.
Phần đuôi sau của chiếc Cub 82 cũng đã được cắt bỏ dè, đồng thời chế phuộc đơn dạng monoshock phía sau để có thể lắp được gắp đơn. Khí xả của động cơ được dẫn qua pô "hàng thửa" được tạo hình giống như nòng súng máy.
Sau khi được độ lại, chiếc Cub 82 đã trở thành một "quái vật" đúng nghĩa với cặp bánh cực "khủng". Có thể nói hiện nay tại Việt Nam, đây là một trong những bản độ Cub kỳ công nhất và độc đáo nhất.