Honda Civic hatchback 2022 nhá hàng, ra mắt vào ngày 24/6

Google News

Sau khi biến thể sedan ra mắt, mẫu xe Honda Civic 2022 thế hệ mới phiên bản hatchback cũng đã chuẩn bị nối tiếp được tung ra thị trường trong thời gian tới đây, dự kiến vào ngày 24/6/2021.

 
Honda Civic có nhiều kiểu dáng khác nhau. Đến thời điểm hiện tại, biến thể phổ biến nhất của Civic là sedan, nhưng mẫu xe này cũng có những dạng hatchback, coupe và thậm chí tại một số thị trường còn có cả wagon. Sau màn ra mắt của Honda Civic thế hệ thứ 11 vào tháng 4 năm ngoái dưới dạng sedan. Thì hiện tại, Civic bản hatchback lại tiếp nối.
Mọi người không cần chờ quá lâu để đón biến thể hatchback của Honda Civic sẽ chính thức giới thiệu tới toàn cầu vào ngày 24/6/2021 tới đây. Hãng xe Nhật cũng tung ra một vài bức ảnh teaser trước buổi ra mắt, hé lộ trước đường nét của Civic 5 cửa.
Honda Civic hatchback 2022 nha hang, ra mat vao ngay 24/6
 Honda Civic 2022 phiên bản hatchback cũng đã chuẩn bị nối tiếp được tung ra thị trường trong thời gian tới đây, dự kiến vào ngày 24/6/2021.
Thông tin chi tiết về Civic hatchback vẫn còn khan hiếm. Tuy nhiên, Honda đã đề cập rằng nó “được thiết kế để phù hợp với nhu cầu, lối sống của những người mua năng động, trẻ tuổi với khả năng vận hành linh hoạt, thú vị, công nghệ tiên tiến và kiểu dáng cao cấp lấy cảm hứng từ châu Âu."
Quan trọng hơn Honda cũng xác nhận rằng mẫu ôtô mới này sẽ có sẵn với hộp số tay 6 cấp. Đối với bản thân chiếc xe, những bức ảnh teaser đã cho chúng ta hình dung về vẻ ngoài của Honda Civic Hatchback 2022 mới. Phần đầu xe có vẻ khá giống biến thể sedan đã ra mắt. Sự khác biệt bắt đầu từ trụ B trở đi. Cuối xe là cụm đèn hậu bao quanh và một cánh gió đuôi vịt được gắn phía dưới dù hơi khó nhận ra. Ngoài ra, chúng ta còn có thể thấy một cần gạt nước.
Honda Civic hatchback 2022 nha hang, ra mat vao ngay 24/6-Hinh-2
 Honda Civic sedan thế hệ mới đã được đăng kí bản quyền thiết kế tại Việt Nam, còn biến thế hatchback có thể khó về nước ta.
Mặc dù vẫn chưa được xác nhận chính thức nhưng biến thể Civic mới sẽ có tùy chọn hộp số tay 6 cấp và sử dụng động cơ tăng áp 1.5L, tương tự như Civic thế hệ trước. Biến thể này được gọi là Honda Civic Si. Cùng với sự ra mắt của Civic Si, thì biến thể Civic Type R hoàn toàn mới cũng sắp ra mắt. Tuy nhiên, hiện tại thông tin này vẫn chưa được hé lộ.
Honda Civic sedan thế hệ mới đã được đăng kí bản quyền thiết kế tại Việt Nam, còn biến thế hatchback có thể khó về nước ta. Honda Civic hiện cạnh tranh cùng các mẫu sedan trong phân khúc hạng C như Kia Cerato hay Mazda 3. Xe phân phối ra thị trường 3 phiên bản với giá bán khởi điểm từ 729 đến 934 triệu đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)