Chạy doanh số cuối năm, đại lý giảm tới 80 triệu đồng cho Honda Civic

Google News

(Kiến Thức) - Không được nhà sản xuất hỗ trợ lệ phí trước bạ như CR-V hay HR-V, các đại lý chính hãng bắt buộc phải tung khuyến mãi riêng cho mẫu xe Honda Civic mới nhằm kiếm khách dịp cuối năm.

     
    Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên Honda Civic giảm giá từ phía đại lý. Kể từ lúc Nghị định 70/2020/NĐ-CP được áp dụng từ giữa năm nay khiến các dòng ô tô lắp ráp trong nước được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ, những sản phẩm nhập khẩu cũng liên tục có khuyến mãi để theo kịp cuộc chơi và tất nhiên, trong số đó không thể thiếu sự hiện diện của Honda Civic.
    Ở trong những tháng gần đây, mẫu xe Honda Civic thế hệ mới thường xuyên nhận ưu đãi lên đến 70 triệu đồng. Nhưng đến với tháng cuối cùng của năm khi tâm lý nghiêng dùng nghiên nặng về các sản phẩm lắp ráp trong nước để hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ, một số đại lý quyết định tăng thêm khuyến mãi cho Honda Civic. Đơn cử như ở Hà Nội, một đại lý đang chào bán mẫu sedan này với ưu đãi lên tới 80 triệu đồng gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện. Chi tiết ưu đãi này vẫn cần người dùng phải thương lượng để nắm được mức giảm tiền mặt tối đa.
    Chay doanh so cuoi nam, dai ly giam toi 80 trieu dong cho Honda Civic
     Không được Honda Việt Nam áp dụng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ như CR-V hay HR-V, đại lý đành tung khuyến mãi lên tới 80 triệu đồng cho Honda Civic.
    So với các sản phẩm cùng phân khúc sedan hạng C, giá xe Honda Civic bán khá cao: 729 - 929 triệu đồng, cao hơn Mazda3 và ngang với giá cao nhất của Toyota Corolla Altis. Nhưng với vị thế là mẫu xe nhập khẩu duy nhất trong phân khúc, Honda Civic đang khá bất lợi khi lên sàn cạnh tranh với các đối thủ ở thời điểm hiện tại.
    Đây cũng là vấn đề chung đối với các mẫu ô tô đang được Honda Việt Nam phân phối, không lắp ráp mà nhập khẩu nguyên chiếc đẫn dến giá bán khá cao. Dẫu vậy, Honda Civic vẫn duy trì được sức tiêu thụ tương đối ổn định, duy trì ở khoảng 200 xe mỗi tháng.
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)