Trong khi Honda CBR150R 2016 thế hệ mới được ra mắt từ tháng 2 tại Indonesia và đã bán từ lâu thì dù "trình làng" vào cuối tháng 7 nhưng tới nay Honda CBR250RR phiên bản mới vẫn chưa được bán ra chính thức. Tuy nhiên, cả 2 mẫu sportbike này đều có điểm chung là thiết kế thể thao hơn theo phong cách mới nhất của Honda.Do Honda CBR250RR chưa có mặt và cũng nhằm "lên đời" chiếc CBR150R mới mua của mình, một biker tại Indonesia đã tìm cách "chế mủ" hoàn toàn bộ vỏ xe theo phong cách của CBR250RR.Trong đó, phần đầu xe đã được "chế cháo" với cặp đèn pha kép nằm phía trên và đèn demi nằm bên dưới hốc hút gió. Trên CBR250RR, thứ tự của các đèn được đổi ngược lại với đèn pha giấu bên dưới và 2 hàng LED làm demi kèm xi-nhan ở phía trên.Để khiến chiếc xe có dáng thấp trông thể thao hơn, cặp phuộc trước của CBR150R đã được hạ thấp xuống 3 cm. Toàn bộ bình xăng cũng có vỏ được chế mủ lại, mô phỏng theo những đường nét cứng cáp của CBR250RR phiên bản mới.Trong khi đó ở phía sau, đuôi của chiếc xe cũng đã được vuốt nhọn đầy thể thao. Đồng thời, cặp đèn xi-nhan cũng được tích hợp vào hai bên thân xe, thay vì gắn ở chắn bùn kiêm pát biển số như chiếc CBR150R nguyên bản.Vốn sử dụng gắp đôi bằng thép dạng thẳng, CBR150R đã được chủ nhân trang bị cho bộ ốp gắp "giả" gắp nhôm như những mẫu xe phân khối lớn cao cấp, khiến chiếc xe trông khỏe khoắn hơn.Cùng với màu sơn đen mờ và những họa tiết sơn airbrush lấy cảm hứng từ mẫu concept Lightweight Supersport "tiền thân" của CBR250RR, chiếc CBR150R 2016 đã có kiểu dáng ấn tượng và mạnh mẽ hơn xe nguyên bản gấp nhiều lần.
Trong khi Honda CBR150R 2016 thế hệ mới được ra mắt từ tháng 2 tại Indonesia và đã bán từ lâu thì dù "trình làng" vào cuối tháng 7 nhưng tới nay Honda CBR250RR phiên bản mới vẫn chưa được bán ra chính thức. Tuy nhiên, cả 2 mẫu sportbike này đều có điểm chung là thiết kế thể thao hơn theo phong cách mới nhất của Honda.
Do Honda CBR250RR chưa có mặt và cũng nhằm "lên đời" chiếc CBR150R mới mua của mình, một biker tại Indonesia đã tìm cách "chế mủ" hoàn toàn bộ vỏ xe theo phong cách của CBR250RR.
Trong đó, phần đầu xe đã được "chế cháo" với cặp đèn pha kép nằm phía trên và đèn demi nằm bên dưới hốc hút gió. Trên CBR250RR, thứ tự của các đèn được đổi ngược lại với đèn pha giấu bên dưới và 2 hàng LED làm demi kèm xi-nhan ở phía trên.
Để khiến chiếc xe có dáng thấp trông thể thao hơn, cặp phuộc trước của CBR150R đã được hạ thấp xuống 3 cm. Toàn bộ bình xăng cũng có vỏ được chế mủ lại, mô phỏng theo những đường nét cứng cáp của CBR250RR phiên bản mới.
Trong khi đó ở phía sau, đuôi của chiếc xe cũng đã được vuốt nhọn đầy thể thao. Đồng thời, cặp đèn xi-nhan cũng được tích hợp vào hai bên thân xe, thay vì gắn ở chắn bùn kiêm pát biển số như chiếc CBR150R nguyên bản.
Vốn sử dụng gắp đôi bằng thép dạng thẳng, CBR150R đã được chủ nhân trang bị cho bộ ốp gắp "giả" gắp nhôm như những mẫu xe phân khối lớn cao cấp, khiến chiếc xe trông khỏe khoắn hơn.
Cùng với màu sơn đen mờ và những họa tiết sơn airbrush lấy cảm hứng từ mẫu concept Lightweight Supersport "tiền thân" của CBR250RR, chiếc CBR150R 2016 đã có kiểu dáng ấn tượng và mạnh mẽ hơn xe nguyên bản gấp nhiều lần.