Bản độ Honda CB750 Nighthawk cafe racer này đã được thực hiện bởi Tự Thanh Đa - xưởng độ có tiếng tại Sài Gòn với nhiều bản độ đẹp mắt trước đây.Trên bản độ này, chiếc CB750 Nighthawk có lẽ chỉ còn giữ lại động cơ nguyên bản. Phần còn lại của chiếc xe đều đã được thay thế hoặc "chế" lại. Ở phía trước, chiếc xe có cặp phuộc USD khỏe khoắn hơn, được lấy từ Yamaha R6.Với phuộc USD, chiếc xe đã được lắp tay lái clip-on theo đúng phong cách cafe racer thể thao. Một đồng hồ điện tử với báo tua chạy cơ cung cấp toàn bộ các thông tin quan trọng về chiếc xe.Phần bình xăng đã được gò lại hoàn toàn với kiểu dáng thuôn dài, sau đó sơn màu trắng ngọc đầy hấp dẫn.Khối động cơ nguyên bản 4 xi-lanh 747 cc của Nighthawk chỉ được "dọn sơ" với lốc máy màu đen cùng nắp cam và bưởng máy mạ bóng. Động cơ này có công suất tối đa 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 64 Nm.Bộ khung nguyên bản của chiếc CB750 Nighthawk cũng đã được chế lại hoàn toàn ở phía sau, nhằm nâng cấp lên phuộc monoshock tạo dáng thể thao hơn thay vì phuộc kép nguyên bản.Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe có yên sau solo với đuôi xe được gò lại. Một dải đèn LED nằm ở phía sau vừa có tác dụng thay thế đèn hậu, vừa là đèn xi-nhan cho xe.Toàn bộ gắp và mâm phía sau của chiếc xe đã được thay full bộ 1 gắp từ Honda VFR800 khiến chiếc CB750 Nighthawk cá tính và độc đáo hơn hẳn.Sau khi độ, chiếc CB750 Nighthawk đã thoát khỏi kiểu dáng già cỗi nguyên bản để trở thành một chiếc cafe racer đầy hấp dẫn.
Bản độ Honda CB750 Nighthawk cafe racer này đã được thực hiện bởi Tự Thanh Đa - xưởng độ có tiếng tại Sài Gòn với nhiều bản độ đẹp mắt trước đây.
Trên bản độ này, chiếc CB750 Nighthawk có lẽ chỉ còn giữ lại động cơ nguyên bản. Phần còn lại của chiếc xe đều đã được thay thế hoặc "chế" lại. Ở phía trước, chiếc xe có cặp phuộc USD khỏe khoắn hơn, được lấy từ Yamaha R6.
Với phuộc USD, chiếc xe đã được lắp tay lái clip-on theo đúng phong cách cafe racer thể thao. Một đồng hồ điện tử với báo tua chạy cơ cung cấp toàn bộ các thông tin quan trọng về chiếc xe.
Phần bình xăng đã được gò lại hoàn toàn với kiểu dáng thuôn dài, sau đó sơn màu trắng ngọc đầy hấp dẫn.
Khối động cơ nguyên bản 4 xi-lanh 747 cc của Nighthawk chỉ được "dọn sơ" với lốc máy màu đen cùng nắp cam và bưởng máy mạ bóng. Động cơ này có công suất tối đa 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 64 Nm.
Bộ khung nguyên bản của chiếc CB750 Nighthawk cũng đã được chế lại hoàn toàn ở phía sau, nhằm nâng cấp lên phuộc monoshock tạo dáng thể thao hơn thay vì phuộc kép nguyên bản.
Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe có yên sau solo với đuôi xe được gò lại. Một dải đèn LED nằm ở phía sau vừa có tác dụng thay thế đèn hậu, vừa là đèn xi-nhan cho xe.
Toàn bộ gắp và mâm phía sau của chiếc xe đã được thay full bộ 1 gắp từ Honda VFR800 khiến chiếc CB750 Nighthawk cá tính và độc đáo hơn hẳn.
Sau khi độ, chiếc CB750 Nighthawk đã thoát khỏi kiểu dáng già cỗi nguyên bản để trở thành một chiếc cafe racer đầy hấp dẫn.