Honda CB750 là một mẫu xe thường được lựa chọn để độ, với rất nhiều các biến thể đã được dân độ xe trên khắp Thế giới tạo ra. Tuy nhiên đối với Vibrazioni Art Design, những chiếc xe độ này vẫn thiếu đi một "chất riêng" và "na ná" như nhau.Vốn đã từng tạo ra những món đồ nội thất từ thùng phuy cũ, ý tưởng về chiếc Honda CB750 Cafe Racer với bộ vỏ từ "phế thải" đã nảy ra khi các nhân viên của Vibrazioni Art Design cùng nhau giải trí sau giờ làm việc.Rất nhanh chóng, họ đã bắt tay vào để tạo ra một chiếc CB750 độc nhất Thế giới. Vibrazioni Art Design bắt đầu bằng việc tạo cho xe một "bộ mặt" mới, hay phần half-fairing khí động học chắn toàn bộ đầu xe.Lấy cảm hứng từ chiếc mặt nạ của người thợ hàn, bộ half-fairing đã được cắt và gò từ các mảnh của những thùng phuy khác nhau, đồng thời gắn thêm 2 đèn pha ở phía bên trái xe.Tương tự như fairing, bình xăng của xe cũng được tạo ra từ các thùng phuy bỏ đi.Công việc chế tác thủ công tiếp tục được thực hiện với toàn bộ phần sau của xe. Với bản độ CB750 này, Vibrazioni Art Design đã thiết kế chiếc xe gọn nhẹ nhất có thể với yên, bình xăng và quây gió trước tạo thành một đường thẳng và có chiều ngang hẹp.Toàn bộ các chi tiết vỏ xe đều được chế tác thủ công, Các logo hãng dầu sơn ở trên những thùng phuy vẫn được giữ nguyên. Sau khi hoàn thành chiếc xe, Vibrazioni Art Design chỉ sơn bóng lên.Với bộ vỏ "đồng nát" mới, chiếc CB750 đã toát lên một vẻ đẹp đầy chất "công nghiệp", những vẫn cực kỳ hấp dẫn và khiến bất kỳ biker nào cũng phải hứng thú khi ngắm nhìn.
Honda CB750 là một mẫu xe thường được lựa chọn để độ, với rất nhiều các biến thể đã được dân độ xe trên khắp Thế giới tạo ra. Tuy nhiên đối với Vibrazioni Art Design, những chiếc xe độ này vẫn thiếu đi một "chất riêng" và "na ná" như nhau.
Vốn đã từng tạo ra những món đồ nội thất từ thùng phuy cũ, ý tưởng về chiếc Honda CB750 Cafe Racer với bộ vỏ từ "phế thải" đã nảy ra khi các nhân viên của Vibrazioni Art Design cùng nhau giải trí sau giờ làm việc.
Rất nhanh chóng, họ đã bắt tay vào để tạo ra một chiếc CB750 độc nhất Thế giới. Vibrazioni Art Design bắt đầu bằng việc tạo cho xe một "bộ mặt" mới, hay phần half-fairing khí động học chắn toàn bộ đầu xe.
Lấy cảm hứng từ chiếc mặt nạ của người thợ hàn, bộ half-fairing đã được cắt và gò từ các mảnh của những thùng phuy khác nhau, đồng thời gắn thêm 2 đèn pha ở phía bên trái xe.
Tương tự như fairing, bình xăng của xe cũng được tạo ra từ các thùng phuy bỏ đi.
Công việc chế tác thủ công tiếp tục được thực hiện với toàn bộ phần sau của xe. Với bản độ CB750 này, Vibrazioni Art Design đã thiết kế chiếc xe gọn nhẹ nhất có thể với yên, bình xăng và quây gió trước tạo thành một đường thẳng và có chiều ngang hẹp.
Toàn bộ các chi tiết vỏ xe đều được chế tác thủ công, Các logo hãng dầu sơn ở trên những thùng phuy vẫn được giữ nguyên. Sau khi hoàn thành chiếc xe, Vibrazioni Art Design chỉ sơn bóng lên.
Với bộ vỏ "đồng nát" mới, chiếc CB750 đã toát lên một vẻ đẹp đầy chất "công nghiệp", những vẫn cực kỳ hấp dẫn và khiến bất kỳ biker nào cũng phải hứng thú khi ngắm nhìn.