Honda CB550 được xem là mẫu xe mang lại nhiều nguồn cảm hứng cho các nhà độ trên toàn thế giới. Mới đây, một bản độ trên chiếc Honda CB550 được nghệ nhân tại Nhật Bản Herrera độ lại nổi bật với những hình xăm rồng phượng.Khác biệt hoàn toàn với những mẫu CB550 độ khác, sau khi qua bàn tay độ của Herrera, chiếc Honda CB550 đời cũ đã lột xác hoàn toàn khi các chi tiết nhỏ nhất trên xe đều được chạm khắc khá bắt mắt và ấn tượng.Vẫn giữ nét cổ điển của naked-bike nhà Honda với cụm đèn pha trước dạng hình tròn lớn, trong khi đó thân xe, phuộc trước, bình xăng được tút tát lại với những hình chạm khắc con rồng uốn lượn. Trong khi đó, phần đuôi xe tái thiết kế với cụm đèn hậu dạng hình xẻ quạt chia thành các phần xen kẽ đối xứng với nhau đi kèm là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Từ đầu, thân, phần đuôi cho tới vành xe nổi bật với hình con rồng uốn lượn bằng chạm khắc thủ công bằng tay. Theo nhà sáng lập Bryan Fuller của hãng độ ở tại Atlanta cho biết, toàn bộ thân xe được làm bằng hợp kim crôm – molybdenum, phần đuôi sau ấn tượng hơn với bộ giảm xóc đơn dạng lò xo.Mẫu xế độ siêu lạ, siêu độc từng được Fuller ra mắt tại triển lãm moto AIMExpo diễn ra ở Orlando năm nay.
Honda CB550 được xem là mẫu xe mang lại nhiều nguồn cảm hứng cho các nhà độ trên toàn thế giới. Mới đây, một bản độ trên chiếc Honda CB550 được nghệ nhân tại Nhật Bản Herrera độ lại nổi bật với những hình xăm rồng phượng.
Khác biệt hoàn toàn với những mẫu CB550 độ khác, sau khi qua bàn tay độ của Herrera, chiếc Honda CB550 đời cũ đã lột xác hoàn toàn khi các chi tiết nhỏ nhất trên xe đều được chạm khắc khá bắt mắt và ấn tượng.
Vẫn giữ nét cổ điển của naked-bike nhà Honda với cụm đèn pha trước dạng hình tròn lớn, trong khi đó thân xe, phuộc trước, bình xăng được tút tát lại với những hình chạm khắc con rồng uốn lượn.
Trong khi đó, phần đuôi xe tái thiết kế với cụm đèn hậu dạng hình xẻ quạt chia thành các phần xen kẽ đối xứng với nhau đi kèm là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.
Từ đầu, thân, phần đuôi cho tới vành xe nổi bật với hình con rồng uốn lượn bằng chạm khắc thủ công bằng tay. Theo nhà sáng lập Bryan Fuller của hãng độ ở tại Atlanta cho biết, toàn bộ thân xe được làm bằng hợp kim crôm – molybdenum, phần đuôi sau ấn tượng hơn với bộ giảm xóc đơn dạng lò xo.
Mẫu xế độ siêu lạ, siêu độc từng được Fuller ra mắt tại triển lãm moto AIMExpo diễn ra ở Orlando năm nay.