Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2015 vừa diễn ra tại Nhật Bản, hãng Honda đã cho ra lò phiên bản cải tiến với cái tên Honda 400X adventure. Chiếc xe thiết kế mang đậm chất adventure-touring.Ở phiên bản 2016, 400X có thiết kế mới cùng một số trang bị được nâng cấp ấn tượng hơn, lấy cảm hứng từ khẩu hiệu của Honda " Cảm nhận phong cách Adventure".Phiên bản Honda 400X mới mang kiểu dáng adventure-touring và không được đặt tên giống "đàn anh" CB500X cũng đã từng xuất hiện trước đây.Xe sở hữu bộ đèn pha LED mới đầy hiện đại và phong cách Honda 400X 2016 như hút hồn những ai lần đầu nhìn thấy nó, ngoài ra xe còn được trang bị kính chắn gió mới to và cao hơn 100 mm.Hệ thống treo trước được nâng cấp với nhiều chế độ tùy chỉnh, cùng bộ phanh mới kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống truyền động và bộ khung gầm của 400X 2016 cũng có nhiều cải tiến.Mẫu xe sở hữu yên liền dài cho hai người với phần yên xe vuốt phía sau từ cao xuống thấp lên bình xăng. Xe sở hữu tay lái rộng với ốp bảo vệ tay hai bên tay lái đúng phong cách đường trường.Xe được thiết kế gầm cao tiên cho việc di chuyển trên mọi địa hình. Mâm trước và sau được trang bị đa chấu, đi kèm với nó là bộ lốp địa hình giúp chủ xe có thể lang thang trên mọi cung đường mong muốn.Với thiết kế là một mẫu xe đường trường đa địa hình, hệ thống giảm xóc và hệ thống phanh của 400X 2016 cũng được Honda cải tiến mang tới hiệu quả tốt hơn.Điều khá lạ là mẫu xe đường trường 400X này của Honda chỉ sử dụng phanh đĩa đơn trước và tương tự với đó là sau. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.So với Honda 400X tiêu chuẩn đã từng ra mắt trước đây, phiên bản cải tiến của năm 2016 này không thay đổi về kiểu dáng, nó được thiết kế lại và lược bỏ đi nhiều chi tiết rườm rà không cần thiết.Đuôi xe với tay xách rời, đèn hậu dạng led được vuốt nhọn. Cặp xi nhan sau được đưa thấp xuống phía dưới cùng dè sau vuốt cao.Động cơ của Honda 400X 2016 vẫn trang bị loại động cơ xi-lanh đôi song song, DOHC, có dung tích 399 phân khối làm mát bằng chất lỏng.Động cơ có đường kính pit-tông 67 mm đồng thời sản sinh công suất tối đa 46 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 37 Nm tại 7.500 vòng/phút. Honda 400X 2016 hay còn được gọi Honda 500X tại Anh, với giá bán sẽ được công bộ khi mẫu xe chính thức lên kệ.
Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2015 vừa diễn ra tại Nhật Bản, hãng Honda đã cho ra lò phiên bản cải tiến với cái tên Honda 400X adventure. Chiếc xe thiết kế mang đậm chất adventure-touring.
Ở phiên bản 2016, 400X có thiết kế mới cùng một số trang bị được nâng cấp ấn tượng hơn, lấy cảm hứng từ khẩu hiệu của Honda " Cảm nhận phong cách Adventure".
Phiên bản Honda 400X mới mang kiểu dáng adventure-touring và không được đặt tên giống "đàn anh" CB500X cũng đã từng xuất hiện trước đây.
Xe sở hữu bộ đèn pha LED mới đầy hiện đại và phong cách Honda 400X 2016 như hút hồn những ai lần đầu nhìn thấy nó, ngoài ra xe còn được trang bị kính chắn gió mới to và cao hơn 100 mm.
Hệ thống treo trước được nâng cấp với nhiều chế độ tùy chỉnh, cùng bộ phanh mới kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống truyền động và bộ khung gầm của 400X 2016 cũng có nhiều cải tiến.
Mẫu xe sở hữu yên liền dài cho hai người với phần yên xe vuốt phía sau từ cao xuống thấp lên bình xăng. Xe sở hữu tay lái rộng với ốp bảo vệ tay hai bên tay lái đúng phong cách đường trường.
Xe được thiết kế gầm cao tiên cho việc di chuyển trên mọi địa hình. Mâm trước và sau được trang bị đa chấu, đi kèm với nó là bộ lốp địa hình giúp chủ xe có thể lang thang trên mọi cung đường mong muốn.
Với thiết kế là một mẫu xe đường trường đa địa hình, hệ thống giảm xóc và hệ thống phanh của 400X 2016 cũng được Honda cải tiến mang tới hiệu quả tốt hơn.
Điều khá lạ là mẫu xe đường trường 400X này của Honda chỉ sử dụng phanh đĩa đơn trước và tương tự với đó là sau. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.
So với Honda 400X tiêu chuẩn đã từng ra mắt trước đây, phiên bản cải tiến của năm 2016 này không thay đổi về kiểu dáng, nó được thiết kế lại và lược bỏ đi nhiều chi tiết rườm rà không cần thiết.
Đuôi xe với tay xách rời, đèn hậu dạng led được vuốt nhọn. Cặp xi nhan sau được đưa thấp xuống phía dưới cùng dè sau vuốt cao.
Động cơ của Honda 400X 2016 vẫn trang bị loại động cơ xi-lanh đôi song song, DOHC, có dung tích 399 phân khối làm mát bằng chất lỏng.
Động cơ có đường kính pit-tông 67 mm đồng thời sản sinh công suất tối đa 46 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 37 Nm tại 7.500 vòng/phút. Honda 400X 2016 hay còn được gọi Honda 500X tại Anh, với giá bán sẽ được công bộ khi mẫu xe chính thức lên kệ.