Thương hiệu độc quyền của Harley-Davidson mang tên Black Label đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức mẫu xe này là Harley-Davidson Sài Gòn.Dòng sản phẩm Black Label còn được nhiều người biết đến với cái tên "không đụng hàng" với nhiều phong cách sáng tạo và cá tính.Harley-Davidson Black Label là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang và phụ kiện theo phong cách trẻ trung, năng động.Phong cách Black Label với xu hướng đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu sử dụng, kết hợp với những kiểu dáng thủ công.Thiết kế các sản phẩm của Black Label được lấy cảm hứng từ tinh thần Harley-Davidson qua từng thời kỳ. Từ một chiếc ví bằng chất liệu da, hay các phụ kiện như; phù hiệu, mề đay, khăn đeo, ủng.... đều được thiệt kế "không đụng hàng".Black Label không chạy theo xu hướng thị trường với sản phẩm được trưng bày trong tủ kính sáng bóng, mà sẽ “kể chuyện” về Harley-Davidson qua từng sản phẩm.Những mẫu áo khoác da của Harley-Davidson từ thập niên 70 trở lại đây cũng sẽ xuất hiện tại Black Label.Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt in mẫu áo theo sở thích của mình trong gần 100 mẫu có sẵn.Ngay khi chọn xong mẫu hình yêu thích, chỉ 5 phút sau chiếc áo cùng hình ảnh bạn yêu thích sẽ được in và giao tại chỗ.Những sản phẩm áo thun được in ngay tại cửa hàng chỉ sau 5 phút với vô vàn màu sắc, hình ảnh cho bạn lựa chọn.Thương hiệu thời trang Black Label trên thị trường vào năm 2009 nhằm tiếp cận với thế hệ khách hàng tiềm năng mới trong tương lai.Ý tưởng cửa hàng thời trang mới của Black Label được hình thành từ công ty mô tô Harley-Davidson.Black Label sẽ tiếp cận, một cách tự nhiên, đến các đối tượng khách hàng trẻ và phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam.Black Label sẽ giúp các bikers cũng như các đối tượng khách hàng tại Việt Nam dễ dàng hơn trong việc mua sắm các sản phẩm "không đụng hàng".Được biết, thị trường Việt Nam là nước đầu tiên có dòng sản phẩm Black Label - ngay cả Châu Á và trên thế giới.
Thương hiệu độc quyền của Harley-Davidson mang tên Black Label đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức mẫu xe này là Harley-Davidson Sài Gòn.
Dòng sản phẩm Black Label còn được nhiều người biết đến với cái tên "không đụng hàng" với nhiều phong cách sáng tạo và cá tính.
Harley-Davidson Black Label là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang và phụ kiện theo phong cách trẻ trung, năng động.
Phong cách Black Label với xu hướng đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu sử dụng, kết hợp với những kiểu dáng thủ công.
Thiết kế các sản phẩm của Black Label được lấy cảm hứng từ tinh thần Harley-Davidson qua từng thời kỳ. Từ một chiếc ví bằng chất liệu da, hay các phụ kiện như; phù hiệu, mề đay, khăn đeo, ủng.... đều được thiệt kế "không đụng hàng".
Black Label không chạy theo xu hướng thị trường với sản phẩm được trưng bày trong tủ kính sáng bóng, mà sẽ “kể chuyện” về Harley-Davidson qua từng sản phẩm.
Những mẫu áo khoác da của Harley-Davidson từ thập niên 70 trở lại đây cũng sẽ xuất hiện tại Black Label.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt in mẫu áo theo sở thích của mình trong gần 100 mẫu có sẵn.
Ngay khi chọn xong mẫu hình yêu thích, chỉ 5 phút sau chiếc áo cùng hình ảnh bạn yêu thích sẽ được in và giao tại chỗ.
Những sản phẩm áo thun được in ngay tại cửa hàng chỉ sau 5 phút với vô vàn màu sắc, hình ảnh cho bạn lựa chọn.
Thương hiệu thời trang Black Label trên thị trường vào năm 2009 nhằm tiếp cận với thế hệ khách hàng tiềm năng mới trong tương lai.
Ý tưởng cửa hàng thời trang mới của Black Label được hình thành từ công ty mô tô Harley-Davidson.
Black Label sẽ tiếp cận, một cách tự nhiên, đến các đối tượng khách hàng trẻ và phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam.
Black Label sẽ giúp các bikers cũng như các đối tượng khách hàng tại Việt Nam dễ dàng hơn trong việc mua sắm các sản phẩm "không đụng hàng".
Được biết, thị trường Việt Nam là nước đầu tiên có dòng sản phẩm Black Label - ngay cả Châu Á và trên thế giới.