Khởi đầu là một chiếc Daelim 125 cũ với kiểu dáng tương tự Honda CM125, xưởng độ Tự Thanh Đa đã biến nó trở thành một chiếc cafe racer "cực chất".Theo đúng tinh thần của dòng cafe racer, chiếc Daelim độ có kiểu dáng thể thao nhưng đơn giản và cổ điển.Chiếc Daelim hoàn toàn không được trang bị những phụ tùng "hàng khủng" đắt tiền, những vẫn toát ra một cái "chất" rất riêng. Bánh trước và sau của Daelim đều được lắp lốp size lớn.Yên solo được làm thành "gò" ở phía sau theo đúng phong cách cafe racer.Tay lái clip-on đặt thấp có gương hậu gắn 2 bên. Đồng hồ của xe có màn hình tinh thể lỏng chỉ báo các thông tin bên cạnh báo tua chạy kim.Khối động cơ được phục chế và mạ bóng hai bên bưởng cùng nắp quy-lát.Đèn xi nhan "hột vịt" cùng đĩa phanh "kiểng" ở phía trước.Bình xăng cũng được gò lại hoàn toàn, cao hơn và bầu bĩnh hơn so với xe gốc.Ở phía sau, xe có phuộc nhún RFY cùng đèn hậu tích hợp pát bắt biển số.
Khởi đầu là một chiếc Daelim 125 cũ với kiểu dáng tương tự Honda CM125, xưởng độ Tự Thanh Đa đã biến nó trở thành một chiếc cafe racer "cực chất".
Theo đúng tinh thần của dòng cafe racer, chiếc Daelim độ có kiểu dáng thể thao nhưng đơn giản và cổ điển.
Chiếc Daelim hoàn toàn không được trang bị những phụ tùng "hàng khủng" đắt tiền, những vẫn toát ra một cái "chất" rất riêng.
Bánh trước và sau của Daelim đều được lắp lốp size lớn.
Yên solo được làm thành "gò" ở phía sau theo đúng phong cách cafe racer.
Tay lái clip-on đặt thấp có gương hậu gắn 2 bên. Đồng hồ của xe có màn hình tinh thể lỏng chỉ báo các thông tin bên cạnh báo tua chạy kim.
Khối động cơ được phục chế và mạ bóng hai bên bưởng cùng nắp quy-lát.
Đèn xi nhan "hột vịt" cùng đĩa phanh "kiểng" ở phía trước.
Bình xăng cũng được gò lại hoàn toàn, cao hơn và bầu bĩnh hơn so với xe gốc.
Ở phía sau, xe có phuộc nhún RFY cùng đèn hậu tích hợp pát bắt biển số.