Năm 2008, dòng Harley Dyna Fat Bob đã lần đầu tiên được giới thiệu, mở ra một "trang sử" mới về thiết kế đối với hãng môtô truyền thống Mỹ. Chỉ ngay 1 năm sau đó, bộ phận đặc biệt Custom Vehicle Operation đã có ngay một phiên bản đặc biệt cho dòng xe mới này.Phiên bản Harley-Davidson Dyna Fat Bob CVO của năm 2009 có tên mã là FXDFSE. Bên cạnh Fat Bob, 3 dòng xe còn lại có bản CVO trong năm 2009 là Softail Springer, Road Glide và Ultra Classic Electra Glide.Ngay từ cái nhìn đầu tiên, "thằng béo" Fat Bob CVO đã gây ấn tượng mạnh và khác biệt so với những chiếc Harley-Davidson khác nhờ có cụm đèn pha kép đặc biệt chỉ có trên dòng xe này, nằm giữa cặp phuộc với đường kính lên tới 49 cm.Cặp mâm 16 inch có tên gọi "Fang" cũng là một đặc điểm cực độc đáo của Fat Bob CVO. Phần lòng mâm được đúc từ nhôm sau đó sơn bóng và bắt vào vành mạ chrome. Được trang bị phanh đĩa nhưng ở thế hệ này, Fat Bob CVO chưa có phanh ABS.Tay lái của chiếc xe có dạng "giật ngược" về phía sau và uốn từ một ống chrome có đường kính lên tới gần 3,2 cm. Phía trên ghi-đông chỉ có duy nhất đồng hồ báo tua.Nằm bên dưới bình xăng của chiếc xe là đồng hồ báo tốc cùng các đèn báo nằm chính giữa, trong khi bên trái là đồng hồ báo xăng.Trên Fat Bob CVO 2009, Harley-Davidson đã đem tới 3 tùy chọn màu sơn với hoa văn cực độc đáo cho chiếc xe. Trong đó, màu sơn đen Black Diamond kết hợp với đỏ đun ánh kim Fire Quartz là nổi bật nhất.Ở màu sơn này, các hoa văn ngẫu nhiên được tạo ra bằng công nghệ sơn đặc biệt sẽ nổi lên trên nền sơn đỏ ánh kim Fire Quartz, giống như những dấu vân tay đầy máu bám vào thân xe đầy vẻ "ma mị".Cặp ốp hai bên thân xe vốn cũng có màu đen Black Diamond, nhưng chủ xe đã thay bằng ốp chrome với logo đầu lâu trên ngọn lửa dập nổi, càng khiến chiếc Fat Bob bề thế trở nên "ngầu" hơn.Trên Fat Bob CVO, Harley-Davidson đã trang bị cho chiếc xe một trong những động cơ V-Twin có dung tích lớn nhất trong lịch sử, đạt 114 inch khối hay tương đương với 1.8 lít.Là phiên bản CVO, chiếc xe còn được trang bị thêm một số phụ tùng "hàng hiệu" Screamin' Eagle và mạ chrome toàn bộ.Harley không công bố công suất tối đa của khối động cơ "khủng" này, nhưng hãng cho biết chiếc xe có thể đạt mô-men xoắn cực đại lên tới 154 Nm.Yên xe cũng có thiết kế đặc biệt với họa tiết ngọn lửa đỏ may kéo dài từ bình xăng. Được làm hoàn toàn bằng da, riêng phần da đà điểu đỏ còn có những lỗ chân lông nổi lên.Phần đuôi của Fat Bob CVO có thiết kế cắt ngắn và vuốt nhẹ (bob), đúng như tên gọi của chiếc xe. Đèn hậu của chiếc xe cũng được "giấu" bên trong một tấm lưới ngang mạ chrome, không giống bất kỳ một chiếc Harley nào khác.Lốp của chiếc xe có bề rộng 130 mm cho bánh trước và 180 mm cho bánh sau, đều có vân lớn "Big Block" đặc biệt. Fat Bob CVO nguyên bản được trang bị hệ thống xả Tommy Gun 2-1-2, tuy nhiên chiếc xe này đã được chủ nhân thay bằng pô Vance & Hines 2-to-1 gọn gàng và uy lực hơn.Với số lượng sản xuất chỉ 2450 chiếc trên toàn Thế giới và "date sâu" từ năm 2009, hiện nay một chiếc Dyna Fat Bob CVO đã trở thành dòng xe "cực độc" tại Việt Nam, được nhiều dân chơi Harley-Davidson "khao khát".
Năm 2008, dòng Harley Dyna Fat Bob đã lần đầu tiên được giới thiệu, mở ra một "trang sử" mới về thiết kế đối với hãng môtô truyền thống Mỹ. Chỉ ngay 1 năm sau đó, bộ phận đặc biệt Custom Vehicle Operation đã có ngay một phiên bản đặc biệt cho dòng xe mới này.
Phiên bản Harley-Davidson Dyna Fat Bob CVO của năm 2009 có tên mã là FXDFSE. Bên cạnh Fat Bob, 3 dòng xe còn lại có bản CVO trong năm 2009 là Softail Springer, Road Glide và Ultra Classic Electra Glide.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, "thằng béo" Fat Bob CVO đã gây ấn tượng mạnh và khác biệt so với những chiếc Harley-Davidson khác nhờ có cụm đèn pha kép đặc biệt chỉ có trên dòng xe này, nằm giữa cặp phuộc với đường kính lên tới 49 cm.
Cặp mâm 16 inch có tên gọi "Fang" cũng là một đặc điểm cực độc đáo của Fat Bob CVO. Phần lòng mâm được đúc từ nhôm sau đó sơn bóng và bắt vào vành mạ chrome. Được trang bị phanh đĩa nhưng ở thế hệ này, Fat Bob CVO chưa có phanh ABS.
Tay lái của chiếc xe có dạng "giật ngược" về phía sau và uốn từ một ống chrome có đường kính lên tới gần 3,2 cm. Phía trên ghi-đông chỉ có duy nhất đồng hồ báo tua.
Nằm bên dưới bình xăng của chiếc xe là đồng hồ báo tốc cùng các đèn báo nằm chính giữa, trong khi bên trái là đồng hồ báo xăng.
Trên Fat Bob CVO 2009, Harley-Davidson đã đem tới 3 tùy chọn màu sơn với hoa văn cực độc đáo cho chiếc xe. Trong đó, màu sơn đen Black Diamond kết hợp với đỏ đun ánh kim Fire Quartz là nổi bật nhất.
Ở màu sơn này, các hoa văn ngẫu nhiên được tạo ra bằng công nghệ sơn đặc biệt sẽ nổi lên trên nền sơn đỏ ánh kim Fire Quartz, giống như những dấu vân tay đầy máu bám vào thân xe đầy vẻ "ma mị".
Cặp ốp hai bên thân xe vốn cũng có màu đen Black Diamond, nhưng chủ xe đã thay bằng ốp chrome với logo đầu lâu trên ngọn lửa dập nổi, càng khiến chiếc Fat Bob bề thế trở nên "ngầu" hơn.
Trên Fat Bob CVO, Harley-Davidson đã trang bị cho chiếc xe một trong những động cơ V-Twin có dung tích lớn nhất trong lịch sử, đạt 114 inch khối hay tương đương với 1.8 lít.
Là phiên bản CVO, chiếc xe còn được trang bị thêm một số phụ tùng "hàng hiệu" Screamin' Eagle và mạ chrome toàn bộ.
Harley không công bố công suất tối đa của khối động cơ "khủng" này, nhưng hãng cho biết chiếc xe có thể đạt mô-men xoắn cực đại lên tới 154 Nm.
Yên xe cũng có thiết kế đặc biệt với họa tiết ngọn lửa đỏ may kéo dài từ bình xăng. Được làm hoàn toàn bằng da, riêng phần da đà điểu đỏ còn có những lỗ chân lông nổi lên.
Phần đuôi của Fat Bob CVO có thiết kế cắt ngắn và vuốt nhẹ (bob), đúng như tên gọi của chiếc xe. Đèn hậu của chiếc xe cũng được "giấu" bên trong một tấm lưới ngang mạ chrome, không giống bất kỳ một chiếc Harley nào khác.
Lốp của chiếc xe có bề rộng 130 mm cho bánh trước và 180 mm cho bánh sau, đều có vân lớn "Big Block" đặc biệt. Fat Bob CVO nguyên bản được trang bị hệ thống xả Tommy Gun 2-1-2, tuy nhiên chiếc xe này đã được chủ nhân thay bằng pô Vance & Hines 2-to-1 gọn gàng và uy lực hơn.
Với số lượng sản xuất chỉ 2450 chiếc trên toàn Thế giới và "date sâu" từ năm 2009, hiện nay một chiếc Dyna Fat Bob CVO đã trở thành dòng xe "cực độc" tại Việt Nam, được nhiều dân chơi Harley-Davidson "khao khát".