Big Dog chỉ sản xuất một chiếc xe máy duy nhất trong năm đầu tiên và đặt cho nó cái tên đầy trìu mến là “Old Smokey”. Tấm chắn bùn quá cỡ cùng phong cách cruiser cổ điển của nó đã trở thành cảm hứng chủ đạo cho cho tất cả các sản phẩm sau này của công ty. Big Dog chỉ sản xuất 7 mô hình bao gồm: The K-9, The Ridgeback, The Mastiff, The Pitbull, The Coyote và một mẫu xe được bổ sung gần đây nhất của họ là Bulldog. Trong đó, mô hình Pitbull đã giành giải thưởng V-Twin Expo 2007 cho chiếc xe máy xuất sắc nhất. Tất cả mẫu xe hiện tại của Big Dog đều sử dụng động cơ V-twin S&S, dẫn động 6 cấp, lốp sau rộng và đặc biệt chất liệu crôm được sử dụng rộng rãi trên các thành phần của xe.Sự khác biệt chủ yếu giữa các mẫu xe trong gia đình Big Dog bao gồm chiều rộng lốp xe phía sau, chiều dài ống phía trước và hệ thống treo phía sau. Chiếc Custom One sở hữu cỗ máy S&S 2000cc 2009 được đặt hàng từ Big Dog – Magna Charger & Morro’s American Iron (Corona – CA) sản xuất cho cá nhân người sử dụng vừa có mặt tại Việt Nam.Chiếc Custom One 2000cc có một số nét đặc biệt, khác hẳn với các bản độ khác của Big Dog mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang mạng. Cũng giống như các bản độ của Big Dog, Custom One 2000cc cũng sử dụng động cơ V-twin S&S, dẫn động 6 cấp, lốp sau rộng và đặc biệt chất liệu crôm được sử dụng. Xe sở hữu bộ Turbo Magna Charger, nồi hở, pô Vance Hines custom, độ phuộc hơi bơm lên xuống... Đặc biệt là “trái tim” mang động cơ S&S 2000cc siêu mạnh kết hợp turbo và nồi hở.
Big Dog chỉ sản xuất một chiếc xe máy duy nhất trong năm đầu tiên và đặt cho nó cái tên đầy trìu mến là “Old Smokey”. Tấm chắn bùn quá cỡ cùng phong cách cruiser cổ điển của nó đã trở thành cảm hứng chủ đạo cho cho tất cả các sản phẩm sau này của công ty.
Big Dog chỉ sản xuất 7 mô hình bao gồm: The K-9, The Ridgeback, The Mastiff, The Pitbull, The Coyote và một mẫu xe được bổ sung gần đây nhất của họ là Bulldog. Trong đó, mô hình Pitbull đã giành giải thưởng V-Twin Expo 2007 cho chiếc xe máy xuất sắc nhất.
Tất cả mẫu xe hiện tại của Big Dog đều sử dụng động cơ V-twin S&S, dẫn động 6 cấp, lốp sau rộng và đặc biệt chất liệu crôm được sử dụng rộng rãi trên các thành phần của xe.
Sự khác biệt chủ yếu giữa các mẫu xe trong gia đình Big Dog bao gồm chiều rộng lốp xe phía sau, chiều dài ống phía trước và hệ thống treo phía sau.
Chiếc Custom One sở hữu cỗ máy S&S 2000cc 2009 được đặt hàng từ Big Dog – Magna Charger & Morro’s American Iron (Corona – CA) sản xuất cho cá nhân người sử dụng vừa có mặt tại Việt Nam.
Chiếc Custom One 2000cc có một số nét đặc biệt, khác hẳn với các bản độ khác của Big Dog mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang mạng.
Cũng giống như các bản độ của Big Dog, Custom One 2000cc cũng sử dụng động cơ V-twin S&S, dẫn động 6 cấp, lốp sau rộng và đặc biệt chất liệu crôm được sử dụng.
Xe sở hữu bộ Turbo Magna Charger, nồi hở, pô Vance Hines custom, độ phuộc hơi bơm lên xuống...
Đặc biệt là “trái tim” mang động cơ S&S 2000cc siêu mạnh kết hợp turbo và nồi hở.