Bản độ Ford Mustang với phong cách xe đua này được đặt tên là Roush 'Motorcraft RS3' Mustang, và do đại lý Sanderson Ford AZ ở Mỹ thực hiện.Điểm gây ấn tượng nhất trên chiếc Mustang độ này phải kể tới bộ tem đấu giống như chiếc xe đua Mustang Motorcraft tham gia tại giải IMSA GTO 1986, được điều khiển bởi tay đua Jack Roush.Sau khi "giải nghệ", Jack Roush đã lập ra hãng độ Roush chuyên sản xuất phụ tùng nâng cấp cho các dòng xe Ford, và một số bộ phận của hãng cũng xuất hiện trên bản độ này.Ở Roush 'Motorcraft RS3' Mustang, cản trước nguyên bản của xe đã được thay bằng thiết kế của Roush, kèm theo nắp ca-pô với các khe thoát nhiệt thiết kế mới.Do Sanderson Ford AZ không thể mua được loại mâm xe đua giống như chiếc Mustang của Jack Roush nên họ đã sử dụng mâm HRE RS100 với thiết kế nhiều nan tương tự, và cũng được sơn màu vàng đồng.Ở phía sau, chiếc xe không có thay đổi gì ngoại trừ dòng chữ Roush thay cho logo Mustang nguyên bản.Bên trong nội thất, các ghế ngồi của xe được bọc da màu đỏ giống như màu của tem đấu bên ngoài thân xe.Dựa trên phiên bản Mustang GT, Roush 'Motorcraft RS3' Mustang cũng được trang bị động cơ 5.0l V8 Coyote nạp khí tự nhiên.So với xe nguyên bản, nó đã được trang bị một số phụ tùng nâng công suất từ Roush. Tuy nhiên, Sanderson Ford không tiết lộ chính xác các thông số của xe.
Bản độ Ford Mustang với phong cách xe đua này được đặt tên là Roush 'Motorcraft RS3' Mustang, và do đại lý Sanderson Ford AZ ở Mỹ thực hiện.
Điểm gây ấn tượng nhất trên chiếc Mustang độ này phải kể tới bộ tem đấu giống như chiếc xe đua Mustang Motorcraft tham gia tại giải IMSA GTO 1986, được điều khiển bởi tay đua Jack Roush.
Sau khi "giải nghệ", Jack Roush đã lập ra hãng độ Roush chuyên sản xuất phụ tùng nâng cấp cho các dòng xe Ford, và một số bộ phận của hãng cũng xuất hiện trên bản độ này.
Ở Roush 'Motorcraft RS3' Mustang, cản trước nguyên bản của xe đã được thay bằng thiết kế của Roush, kèm theo nắp ca-pô với các khe thoát nhiệt thiết kế mới.
Do Sanderson Ford AZ không thể mua được loại mâm xe đua giống như chiếc Mustang của Jack Roush nên họ đã sử dụng mâm HRE RS100 với thiết kế nhiều nan tương tự, và cũng được sơn màu vàng đồng.
Ở phía sau, chiếc xe không có thay đổi gì ngoại trừ dòng chữ Roush thay cho logo Mustang nguyên bản.
Bên trong nội thất, các ghế ngồi của xe được bọc da màu đỏ giống như màu của tem đấu bên ngoài thân xe.
Dựa trên phiên bản Mustang GT, Roush 'Motorcraft RS3' Mustang cũng được trang bị động cơ 5.0l V8 Coyote nạp khí tự nhiên.
So với xe nguyên bản, nó đã được trang bị một số phụ tùng nâng công suất từ Roush. Tuy nhiên, Sanderson Ford không tiết lộ chính xác các thông số của xe.