Là một tay đua rally chuyên nghiệp và cũng đồng thời là người sáng lập hãng thời trang thể thao DC, tuy nhiên tên tuổi của Ken Block đã trở nên nổi tiếng nhất qua loạt video thường niên Gymkhana với những kỹ thuật biểu diễn xe hơi đầy kịch tính và chính xác. Cách đây 2 năm, anh đã từng cùng chiếc Ford Mustang 1965 độ cực "khủng" này "làm loạn" tại Los Angeles trong phần Gymkhana 7.2 năm sau khi Gymkhana 7 được chính thức "lên sóng", Ken Block đã một lần nữa đem chiếc Mustang với biệt danh Hoonicorn trở lại "ánh hào quang" với phiên bản mới Hoonicorn V2. Tuy nhiên trong lần này, chiếc xe đã tiếp tục được anh cùng với các cộng sự độ lại để trở nên "khủng" và "điên rồ" hơn nữa.Về ngoại hình, chiếc xe vẫn khá giống với phiên bản 2 năm trước với bộ widebody "hàng thửa" từ sợi carbon để có thể che kín các bánh xe với lốp Pirelli Trofeo R bọc xung quanh mâm Fifteen52 R40 với kích thước 18 x 10,5 inch. Khác biệt dễ nhận ra nhất của xe đó là toàn thân đã được dán tem đấu với màu sắc và thiết kế mới.Tuy nhiên, điểm nâng cấp nhiều nhất của phiên bản Hoonicon V2 lại nằm hoàn toàn ở trong khoang máy của xe. Ở phiên bản đầu tiên, nhờ có khối động cơ 6.7l V8 nạp khí tự nhiên mà chiếc Mustang này có thể đạt công suất đáng nể 845 mã lực. Không giống như những chiếc Mustang khác, sức mạnh của động cơ được truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh thay vì chỉ dẫn động cầu sau.Tuy nhiên trên phiên bản mới, động cơ này đã được tiếp tục gia cường này để có thể lắp thêm một cặp tăng áp với đường kính cực lớn. Ngoài ra, chiếc xe nay cũng đã được cải tiến lại để sử dụng nhiên liệu chính là methanol như xe đua chuyên nghiệp. Sau khi độ lại, Hoonicorn V2 nay đã có thể đạt công suất lên tới hơn 1400 mã lực.Với cặp tăng áp kép, nắp ca-pô cũng không còn vừa với động cơ nữa mà buộc phải được khoét lỗ để có thể lắp vừa vào chiếc xe. Ngay cả đối với một tay lái giàu kinh nghiệm như stunter Ken Block, Hoonicorn V2 hiện giờ cũng quá mạnh khi chính anh thừa nhận rằng nó là chiếc xe "đáng sợ" nhất mà anh từng cầm lái.Hiện tại, vẫn chưa rõ những mục tiêu tiếp theo mà Ken Block dự định thực hiện với chiếc Mustang đời đầu được độ "siêu khủng" này. Tuy nhiên có khả năng cao anh sẽ cùng chiếc xe "diễn xuất" trong phần 10 của loạt video Gymkhana, dự kiến sẽ được bấm máy vào năm sau.
Là một tay đua rally chuyên nghiệp và cũng đồng thời là người sáng lập hãng thời trang thể thao DC, tuy nhiên tên tuổi của Ken Block đã trở nên nổi tiếng nhất qua loạt video thường niên Gymkhana với những kỹ thuật biểu diễn xe hơi đầy kịch tính và chính xác. Cách đây 2 năm, anh đã từng cùng chiếc Ford Mustang 1965 độ cực "khủng" này "làm loạn" tại Los Angeles trong phần Gymkhana 7.
2 năm sau khi Gymkhana 7 được chính thức "lên sóng", Ken Block đã một lần nữa đem chiếc Mustang với biệt danh Hoonicorn trở lại "ánh hào quang" với phiên bản mới Hoonicorn V2. Tuy nhiên trong lần này, chiếc xe đã tiếp tục được anh cùng với các cộng sự độ lại để trở nên "khủng" và "điên rồ" hơn nữa.
Về ngoại hình, chiếc xe vẫn khá giống với phiên bản 2 năm trước với bộ widebody "hàng thửa" từ sợi carbon để có thể che kín các bánh xe với lốp Pirelli Trofeo R bọc xung quanh mâm Fifteen52 R40 với kích thước 18 x 10,5 inch. Khác biệt dễ nhận ra nhất của xe đó là toàn thân đã được dán tem đấu với màu sắc và thiết kế mới.
Tuy nhiên, điểm nâng cấp nhiều nhất của phiên bản Hoonicon V2 lại nằm hoàn toàn ở trong khoang máy của xe. Ở phiên bản đầu tiên, nhờ có khối động cơ 6.7l V8 nạp khí tự nhiên mà chiếc Mustang này có thể đạt công suất đáng nể 845 mã lực. Không giống như những chiếc Mustang khác, sức mạnh của động cơ được truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh thay vì chỉ dẫn động cầu sau.
Tuy nhiên trên phiên bản mới, động cơ này đã được tiếp tục gia cường này để có thể lắp thêm một cặp tăng áp với đường kính cực lớn. Ngoài ra, chiếc xe nay cũng đã được cải tiến lại để sử dụng nhiên liệu chính là methanol như xe đua chuyên nghiệp. Sau khi độ lại, Hoonicorn V2 nay đã có thể đạt công suất lên tới hơn 1400 mã lực.
Với cặp tăng áp kép, nắp ca-pô cũng không còn vừa với động cơ nữa mà buộc phải được khoét lỗ để có thể lắp vừa vào chiếc xe. Ngay cả đối với một tay lái giàu kinh nghiệm như stunter Ken Block, Hoonicorn V2 hiện giờ cũng quá mạnh khi chính anh thừa nhận rằng nó là chiếc xe "đáng sợ" nhất mà anh từng cầm lái.
Hiện tại, vẫn chưa rõ những mục tiêu tiếp theo mà Ken Block dự định thực hiện với chiếc Mustang đời đầu được độ "siêu khủng" này. Tuy nhiên có khả năng cao anh sẽ cùng chiếc xe "diễn xuất" trong phần 10 của loạt video Gymkhana, dự kiến sẽ được bấm máy vào năm sau.