Chiếc Ferrari F8 Spider màu độc này sở hữu ngoại thất xanh da trời nhạt với điểm nhấn là đường sọc trắng ở giữa nắp ca-pô, mang đến cái nhìn trẻ trung, dễ chịu. Được biết, nguyên bản xe có màu sơn ngoại thất vàng nổi bật, nhưng khi “sang tay” chủ nhân mới tại Đà Lạt xe được thay “bộ áo” mới. Bên cạnh màu “áo” độc nhất, chiếc Ferrari F8 Spider này còn sở hữu bộ bodykit đến từ thương hiệu Novitec danh tiếng.Dưới bàn tay của Novitec, ngoại hình của siêu xe Ferrari F8 Spider trở nên cá tính và hiếu chiến hơn. Ở phần cản trước, một số chi tiết được làm bằng sợi carbon như ốp hốc hút gió phía trước, líp trước và viền khe gió. Ngoài ra, “ngựa chồm” F8 Spider còn được bổ sung thêm hai thanh nẹp hông và ốp khe chia gió. Phần cánh gió làm từ sợi carbon ở phía đuôi xe đã được chủ nhân mới gỡ bỏ.Mâm xe vẫn được giữ nguyên. Ngoài việc nâng cấp ngoại thất, gói độ Novitec còn đem đến cho chiếc Ferrari F8 Spider một hệ thống ống xả mới được làm từ vật liệu Inconel, giúp tối ưu hoá khả năng vận hành.Ferrari F8 Spider thực ra chính là phiên bản mui trần của F8 Tributo, xe có phần mái gập kim loại, có thể đóng hoặc mở hoàn toàn chỉ trong 14 giây, nó cũng nhẹ hơn 20kg so với 488 Spider. Siêu xe mui trần mới nặng 1.400 kg trong khi người anh em Tributo Coupe chỉ nặng 1.330 kg.Bên trong cabin, siêu phẩm Ferrari F8 Spider có nội thất mang tông màu tối chủ đạo với điểm nhấn là những đường chỉ khâu màu vàng. Ghê ngồi chỉnh điện có thêm một đường sọc vàng chạy dọc theo lưng ghế.Ngoài ra, siêu xe thể thao vẫn mang thiết kế truyền thống của Ferrari với đồng hồ vòng tua được bố trí ở chính giữa. Những chi tiết đáng chú ý khác bao gồm: cụm đồng hồ kỹ thuật số lớn hơn, hệ thống 2 ghế ngồi phong cách thể thao, các điểm nhấn bằng nhôm và sợi carbon, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng cỡ 7 inch bên phía hành khách,...Về truyền động, Ferrari F8 Spider là cỗ máy V8 3.9 lít Bi-Turbo tương tự như chiếc F8 Tributo, sản sinh công suất 711 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt mức 770 Nm tại vòng tua 3.250 vòng/phút. giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2.9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.Nhờ hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép F1, xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và 8,4 giây để chạm mốc 200 km/h, tốc độ tối đa đạt ngưỡng 325 km/h khi mở mui và 340 km/h khi đóng mui. Được biết, sức mạnh nguyên bản trên xe cũng đã được can thiệp với bộ chip Novitec N Tronic, giúp giải phóng sức mạnh cho xe từ 710 mã lực đến 806 mã lực (tăng 96 mã lực). Mức giá xe Ferrari F8 Spider mới về Việt Nam khoảng hơn 20 tỷ đồng.Video: Giới thiệu siêu xe Ferrari F8 Spider mui trần.
Chiếc Ferrari F8 Spider màu độc này sở hữu ngoại thất xanh da trời nhạt với điểm nhấn là đường sọc trắng ở giữa nắp ca-pô, mang đến cái nhìn trẻ trung, dễ chịu. Được biết, nguyên bản xe có màu sơn ngoại thất vàng nổi bật, nhưng khi “sang tay” chủ nhân mới tại Đà Lạt xe được thay “bộ áo” mới. Bên cạnh màu “áo” độc nhất, chiếc Ferrari F8 Spider này còn sở hữu bộ bodykit đến từ thương hiệu Novitec danh tiếng.
Dưới bàn tay của Novitec, ngoại hình của siêu xe Ferrari F8 Spider trở nên cá tính và hiếu chiến hơn. Ở phần cản trước, một số chi tiết được làm bằng sợi carbon như ốp hốc hút gió phía trước, líp trước và viền khe gió. Ngoài ra, “ngựa chồm” F8 Spider còn được bổ sung thêm hai thanh nẹp hông và ốp khe chia gió. Phần cánh gió làm từ sợi carbon ở phía đuôi xe đã được chủ nhân mới gỡ bỏ.
Mâm xe vẫn được giữ nguyên. Ngoài việc nâng cấp ngoại thất, gói độ Novitec còn đem đến cho chiếc Ferrari F8 Spider một hệ thống ống xả mới được làm từ vật liệu Inconel, giúp tối ưu hoá khả năng vận hành.
Ferrari F8 Spider thực ra chính là phiên bản mui trần của F8 Tributo, xe có phần mái gập kim loại, có thể đóng hoặc mở hoàn toàn chỉ trong 14 giây, nó cũng nhẹ hơn 20kg so với 488 Spider. Siêu xe mui trần mới nặng 1.400 kg trong khi người anh em Tributo Coupe chỉ nặng 1.330 kg.
Bên trong cabin, siêu phẩm Ferrari F8 Spider có nội thất mang tông màu tối chủ đạo với điểm nhấn là những đường chỉ khâu màu vàng. Ghê ngồi chỉnh điện có thêm một đường sọc vàng chạy dọc theo lưng ghế.
Ngoài ra, siêu xe thể thao vẫn mang thiết kế truyền thống của Ferrari với đồng hồ vòng tua được bố trí ở chính giữa. Những chi tiết đáng chú ý khác bao gồm: cụm đồng hồ kỹ thuật số lớn hơn, hệ thống 2 ghế ngồi phong cách thể thao, các điểm nhấn bằng nhôm và sợi carbon, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng cỡ 7 inch bên phía hành khách,...
Về truyền động, Ferrari F8 Spider là cỗ máy V8 3.9 lít Bi-Turbo tương tự như chiếc F8 Tributo, sản sinh công suất 711 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt mức 770 Nm tại vòng tua 3.250 vòng/phút. giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2.9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.
Nhờ hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép F1, xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và 8,4 giây để chạm mốc 200 km/h, tốc độ tối đa đạt ngưỡng 325 km/h khi mở mui và 340 km/h khi đóng mui. Được biết, sức mạnh nguyên bản trên xe cũng đã được can thiệp với bộ chip Novitec N Tronic, giúp giải phóng sức mạnh cho xe từ 710 mã lực đến 806 mã lực (tăng 96 mã lực). Mức giá xe Ferrari F8 Spider mới về Việt Nam khoảng hơn 20 tỷ đồng.
Video: Giới thiệu siêu xe Ferrari F8 Spider mui trần.