Kể từ khi ra mắt tới nay, Yamaha Exciter 150 đã nhiều lần được biker Việt nâng cấp lên "dàn chân khủng" từ các dòng môtô PKL. Với kiểu dáng sắc sảo đầy thể thao, những chiếc Exciter 150 với bánh lớn càng trở nên giống những mẫu xe môtô thực thụ.Tuy nhiên không chỉ "bằng lòng" với mỗi "dàn chân" khủng, một biker sống tại khu vực miền Nam đã còn tìm cách "biến hóa" chiếc Exciter của mình trở nên khác biệt so với xe nguyên bản. Lấy cảm hứng từ mẫu siêu môtô Kawasaki H2R, phần mặt nạ trước của xe đã được chế mủ đầy góc cạnh, tạo thành 2 lỗ hút gió với đèn gương cầu đặt giữa trông giống như H2R.Ở phía trước, bộ phuộc USD của Suzuki GSX-R600 đã được cắt ngắn và kèm theo chảng 3 mới để có thể lắp vừa Exciter 150. Bên cạnh phuộc, chiếc xe còn có hệ thống phanh 2 đĩa kép với heo Tokico 4 pis cũng lấy từ Suzuki GSX-R600, kèm theo mâm 5 cây của Yamaha R6.Ngoài mặt nạ chế mủ, phần thân xe của chiếc Exciter 150 được chủ xe giữ nguyên bản. Tuy nhiên để khiến xe trông thể thao hơn, toàn bộ dàn vỏ ngoài đã được sơn tem đấu trắng-xanh đẹp mắt.Ở phía sau, chiếc xe cũng có chiếc bánh "cỡ đại" nhờ có mâm của Yamaha R6, kết hợp với gắp nhôm cũng từ R6. Không chỉ có mâm và gắp nâng cấp, chiếc Exciter 150 này còn có phuộc sau "hàng hiệu" Ohlins bình dầu rời.Để có thể kéo được cặp bánh "khủng", khối động cơ 150 cc SOHC 4 van của Exciter cũng đã được xử lý lại, đặc biệt là ở phần nhông-sên-đĩa. Ở bên ngoài, động cơ của xe cũng đã nổi bật hơn nhờ lốc nồi trong suốt và cổ pô titan ánh xanh nối với cây pô Akrapovic.Một số món đồ chơi khác đã được chủ xe trang bị cho chiếc Exciter "bánh béo" này gồm có bộ số gảy và chắn nhông CNC. Trong khi đó trên tay lái của xe có sự xuất hiện của cùm phanh Brembo, bình dầu Rizoma, bao tay Domino và đặc biệt là một chiếc camera hành trình nhỏ.Kết hợp giữa "dàn chân khủng" và phần đầu chế mủ phong cách Kawasaki H2R, chủ của chiếc Exciter này đã sở hữu trong tay một chiếc xe đầy phong cách và có thể nói là thuộc hàng "độc nhất Việt Nam".
Kể từ khi ra mắt tới nay, Yamaha Exciter 150 đã nhiều lần được biker Việt nâng cấp lên "dàn chân khủng" từ các dòng môtô PKL. Với kiểu dáng sắc sảo đầy thể thao, những chiếc Exciter 150 với bánh lớn càng trở nên giống những mẫu xe môtô thực thụ.
Tuy nhiên không chỉ "bằng lòng" với mỗi "dàn chân" khủng, một biker sống tại khu vực miền Nam đã còn tìm cách "biến hóa" chiếc Exciter của mình trở nên khác biệt so với xe nguyên bản. Lấy cảm hứng từ mẫu siêu môtô Kawasaki H2R, phần mặt nạ trước của xe đã được chế mủ đầy góc cạnh, tạo thành 2 lỗ hút gió với đèn gương cầu đặt giữa trông giống như H2R.
Ở phía trước, bộ phuộc USD của Suzuki GSX-R600 đã được cắt ngắn và kèm theo chảng 3 mới để có thể lắp vừa Exciter 150. Bên cạnh phuộc, chiếc xe còn có hệ thống phanh 2 đĩa kép với heo Tokico 4 pis cũng lấy từ Suzuki GSX-R600, kèm theo mâm 5 cây của Yamaha R6.
Ngoài mặt nạ chế mủ, phần thân xe của chiếc Exciter 150 được chủ xe giữ nguyên bản. Tuy nhiên để khiến xe trông thể thao hơn, toàn bộ dàn vỏ ngoài đã được sơn tem đấu trắng-xanh đẹp mắt.
Ở phía sau, chiếc xe cũng có chiếc bánh "cỡ đại" nhờ có mâm của Yamaha R6, kết hợp với gắp nhôm cũng từ R6. Không chỉ có mâm và gắp nâng cấp, chiếc Exciter 150 này còn có phuộc sau "hàng hiệu" Ohlins bình dầu rời.
Để có thể kéo được cặp bánh "khủng", khối động cơ 150 cc SOHC 4 van của Exciter cũng đã được xử lý lại, đặc biệt là ở phần nhông-sên-đĩa. Ở bên ngoài, động cơ của xe cũng đã nổi bật hơn nhờ lốc nồi trong suốt và cổ pô titan ánh xanh nối với cây pô Akrapovic.
Một số món đồ chơi khác đã được chủ xe trang bị cho chiếc Exciter "bánh béo" này gồm có bộ số gảy và chắn nhông CNC. Trong khi đó trên tay lái của xe có sự xuất hiện của cùm phanh Brembo, bình dầu Rizoma, bao tay Domino và đặc biệt là một chiếc camera hành trình nhỏ.
Kết hợp giữa "dàn chân khủng" và phần đầu chế mủ phong cách Kawasaki H2R, chủ của chiếc Exciter này đã sở hữu trong tay một chiếc xe đầy phong cách và có thể nói là thuộc hàng "độc nhất Việt Nam".