Do sở hữu thiết kế thể thao hơn và có bánh sau với kích thước khá lớn từ khi rời nhà máy nên Yamaha Exciter 150 đã tạo cảm hứng để những người chơi xe không chỉ ở Việt Nam mà cả tại các nước Đông Nam Á khác liên tục tạo ra các bản độ "dàn chân khủng" từ môtô phân khối lớn, khiến cho chiếc xe ngày càng giống dáng PKL hơn.Không có nhiều "đồ chơi" cao cấp và sở hữu thân xe hoàn toàn nguyên bản, chủ của chiếc Exciter 150 RC tại Sài Gòn này đã quyết định khiến "con cưng" của mình nổi bật hơn chỉ bằng cách độ cặp bánh của xe lên của môtô phân khối lớn, tạo dáng cực "ngầu" và mạnh mẽ.Thực hiện bởi stunter ViettuanGC, cặp bánh trên bản độ Exciter này đã được lấy từ chiếc siêu môtô Kawasaki ZX14R đời 2006-2011 với thiết kế 5 cánh chữ Y khỏe khoắn. Ở phía trước, để có thể lắp vừa bánh ZX14R kèm lốp 120/70/17, chảng 3 của xe đã được thay rộng hơn, kèm theo cặp phuộc USD của xe phân khối lớn được cắt ngắn.Đi kèm với bánh trước là cặp đĩa hoa nguyên bản của ZX14R và hệ thống phanh với heo Tokico 4 piston. Phần thân của chiếc Exciter RC 150 nguyên bản được giữ nguyên hoàn toàn, với thay đổi duy nhất chỉ nằm ở cặp đèn demi phía trước xe độ LED.Để có thể lắp vừa bánh sau với bản vành rộng tới 6 inch của ZX14R, bộ gắp nhôm từ Aprilia RSV4 đã được sử dụng cho chiếc xe. Lốp sau có bản rộng 180 mm - thấp hơn 10 mm so với lốp nguyên bản của ZX-10R, nhưng vẫn rất to so với Exciter. Để đảm bảo độ bền cho động cơ, bộ nhông sên đĩa của xe cũng phải chuyển sang loại của môtô PKL.Bên cạnh bộ gắp và bánh "khủng" ở phía sau, chiếc Exciter còn có phuộc sau được nâng cấp lên phuộc Ohlins "hàng hiệu". Một số món đồ chơi khác như ốp lốc nồi và lọc dầu CNC, bình dầu Rizoma Next... bản độ Exciter 150 với "dàn chân" khủng này đã hoàn thành.Giữ lại vẻ đẹp nguyên bản của Exciter nhưng chỉ với "dàn chân" khủng, chiếc xe đã tạo ấn tượng mạnh hơn rất nhiều cho bất kỳ ai ngắm nhìn. Được biết tổng chi phí để hoàn thành bản độ này là khoảng 45 triệu đồng.
Do sở hữu thiết kế thể thao hơn và có bánh sau với kích thước khá lớn từ khi rời nhà máy nên Yamaha Exciter 150 đã tạo cảm hứng để những người chơi xe không chỉ ở Việt Nam mà cả tại các nước Đông Nam Á khác liên tục tạo ra các bản độ "dàn chân khủng" từ môtô phân khối lớn, khiến cho chiếc xe ngày càng giống dáng PKL hơn.
Không có nhiều "đồ chơi" cao cấp và sở hữu thân xe hoàn toàn nguyên bản, chủ của chiếc Exciter 150 RC tại Sài Gòn này đã quyết định khiến "con cưng" của mình nổi bật hơn chỉ bằng cách độ cặp bánh của xe lên của môtô phân khối lớn, tạo dáng cực "ngầu" và mạnh mẽ.
Thực hiện bởi stunter ViettuanGC, cặp bánh trên bản độ Exciter này đã được lấy từ chiếc siêu môtô Kawasaki ZX14R đời 2006-2011 với thiết kế 5 cánh chữ Y khỏe khoắn. Ở phía trước, để có thể lắp vừa bánh ZX14R kèm lốp 120/70/17, chảng 3 của xe đã được thay rộng hơn, kèm theo cặp phuộc USD của xe phân khối lớn được cắt ngắn.
Đi kèm với bánh trước là cặp đĩa hoa nguyên bản của ZX14R và hệ thống phanh với heo Tokico 4 piston. Phần thân của chiếc Exciter RC 150 nguyên bản được giữ nguyên hoàn toàn, với thay đổi duy nhất chỉ nằm ở cặp đèn demi phía trước xe độ LED.
Để có thể lắp vừa bánh sau với bản vành rộng tới 6 inch của ZX14R, bộ gắp nhôm từ Aprilia RSV4 đã được sử dụng cho chiếc xe. Lốp sau có bản rộng 180 mm - thấp hơn 10 mm so với lốp nguyên bản của ZX-10R, nhưng vẫn rất to so với Exciter. Để đảm bảo độ bền cho động cơ, bộ nhông sên đĩa của xe cũng phải chuyển sang loại của môtô PKL.
Bên cạnh bộ gắp và bánh "khủng" ở phía sau, chiếc Exciter còn có phuộc sau được nâng cấp lên phuộc Ohlins "hàng hiệu". Một số món đồ chơi khác như ốp lốc nồi và lọc dầu CNC, bình dầu Rizoma Next... bản độ Exciter 150 với "dàn chân" khủng này đã hoàn thành.
Giữ lại vẻ đẹp nguyên bản của Exciter nhưng chỉ với "dàn chân" khủng, chiếc xe đã tạo ấn tượng mạnh hơn rất nhiều cho bất kỳ ai ngắm nhìn. Được biết tổng chi phí để hoàn thành bản độ này là khoảng 45 triệu đồng.