Ngay khi giao chiếc Scrambler cho Krugger, Ducati đã rất sẵn lòng muốn nghe về những ý tưởng của anh để cho chiếc xe sẽ có những ý tưởng mới hơn từ một người với con mắt có nghề,Và quả nhiên Krugger đã không làm Ducati thất vọng khi anh đã thay đổi diện mạo chiếc xe theo đúng phong cách retro độc đáo riêng của mình.Đầu xe, đèn pha, đồng hồ công tơ mét tay lái và một số chi tiết nhỏ vẫn được Krugger giữ nguyên, chỉ thay đổi một chút bằng nước sơn tối màu ở vài chi tiết phần đầu.Ấn tượng nhất là cụm ống xả pô xe được thiết kế riêng và được mạ crom sáng bóng, "treo" ngay dưới yên sau bên phải cực ngầu.Ốp yên sau được sơn màu bạc và mang số 62 cùng tên của chính người tạo nên bản độ này.Với thiết kế bình xăng hình giọt nước, chiéc xe đã được tháo miếng ốp 2 bên bình xăng, cắt bỏ pát gắn ốp và làm láng bình xăng với logo Scrambler X. Gắp sau của Scrambler cũng được Krugger làm mới bằng việc sử dụng loại gắp dạng ống sơn đen, hoàn toàn khác so với nguyên bản.Yên xe và đuôi đã được làm lại hoàn toàn, với ốp đuôi kim loại liền mạch với bình xăng. Đèn đuôi cũng được độ độc đáo theo phong cách thể thao.Bình xăng được tinh chỉnh nhìn cứng cáp hơn, xe theo tone màu đen, xanh nhạt và vàng.Yên ngắn lại, pô độ mạnh mẽ, gắp sau dài hơn... nhìn tông thể xe chiếc Scrambler trông khá mạnh mẽ so với nguyên bản.Phiên bản độ của chiếc Scrambler này chủ yếu tập trung vào dàn áo cùng các chi tiết như pô, gắp sau, bình xăng...Krugger cho biết, anh khá hài lòng với bản độ này và đặc biệt cảm thấy thú vị với chi tiết bình xăng và ốp đuôi bởi những đường viền màu vàng chanh này sẽ thay đổi màu sắc theo từng thời điểm.
Ngay khi giao chiếc Scrambler cho Krugger, Ducati đã rất sẵn lòng muốn nghe về những ý tưởng của anh để cho chiếc xe sẽ có những ý tưởng mới hơn từ một người với con mắt có nghề,
Và quả nhiên Krugger đã không làm Ducati thất vọng khi anh đã thay đổi diện mạo chiếc xe theo đúng phong cách retro độc đáo riêng của mình.
Đầu xe, đèn pha, đồng hồ công tơ mét tay lái và một số chi tiết nhỏ vẫn được Krugger giữ nguyên, chỉ thay đổi một chút bằng nước sơn tối màu ở vài chi tiết phần đầu.
Ấn tượng nhất là cụm ống xả pô xe được thiết kế riêng và được mạ crom sáng bóng, "treo" ngay dưới yên sau bên phải cực ngầu.
Ốp yên sau được sơn màu bạc và mang số 62 cùng tên của chính người tạo nên bản độ này.
Với thiết kế bình xăng hình giọt nước, chiéc xe đã được tháo miếng ốp 2 bên bình xăng, cắt bỏ pát gắn ốp và làm láng bình xăng với logo Scrambler X.
Gắp sau của Scrambler cũng được Krugger làm mới bằng việc sử dụng loại gắp dạng ống sơn đen, hoàn toàn khác so với nguyên bản.
Yên xe và đuôi đã được làm lại hoàn toàn, với ốp đuôi kim loại liền mạch với bình xăng. Đèn đuôi cũng được độ độc đáo theo phong cách thể thao.
Bình xăng được tinh chỉnh nhìn cứng cáp hơn, xe theo tone màu đen, xanh nhạt và vàng.
Yên ngắn lại, pô độ mạnh mẽ, gắp sau dài hơn... nhìn tông thể xe chiếc Scrambler trông khá mạnh mẽ so với nguyên bản.
Phiên bản độ của chiếc Scrambler này chủ yếu tập trung vào dàn áo cùng các chi tiết như pô, gắp sau, bình xăng...
Krugger cho biết, anh khá hài lòng với bản độ này và đặc biệt cảm thấy thú vị với chi tiết bình xăng và ốp đuôi bởi những đường viền màu vàng chanh này sẽ thay đổi màu sắc theo từng thời điểm.