Chiếc xe Mazda CX-5 bản 2018 của danh thủ Thành Lương thuộc phiên bản 2.5, có chi phí sau khi ra biển trắng khoảng hơn 1 tỷ đồng. Ngay tại thời điểm nhận xe, chiếc CX-5 của cầu thủ này đã được làm đầy đủ thủ tục để lăn bánh hợp pháp ra đường.Đầu năm 2017, Thành Lương cũng đã từng mua một chiếc Toyota Highlander tại một showroom bán xe tư nhân tại Hà Nội. Trước đó, cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội cũng từng sử dụng khá nhiều loại xe. Đáng chú ý là mới đây, cầu thủ này còn chịu chi mua cả một chiếc xe sang Mercedes-Benz (hiện chưa rõ chủng loại).Mazda CX-5 2018 sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng bằng họa tiết 3D hiện đại, kết hợp với đường viền kim loại sáng, sắc nét thay cho bộ lưới tản nhiệt bằng thanh ngang ở các thế hệ trước. Bên dưới là hốc gió kéo dài theo chiều ngang và khá hẹp khiến đầu xe rộng và sang trọng cùng hệ thống đèn LED trước và sau được thay đổi ấn tượng hơn.Về tổng thể, Mazda CX-5 mới được thiết kế vuông vắn và góc cạnh hơn, lấy cảm hứng từ dòng CX-3 và CX-9. Mặt trước của CX-5 mới mở rộng thêm 10 mm so với bản cũ. Ngoài ra phía cốp sau của xe còn được trang bị cốp chỉnh điện thông minh, cánh cửa có cảm biến chống kẹt và có khả năng nhớ vị trí góc mở cốp khá tiện dụng và tinh tế.Bộ khung của mẫu xe CX-5 phiên bản 2018 cũng đã được hãng xe ôtô Mazda, Nhật Bản cải tiến giúp độ cứng khi xoắn tăng thêm 15% nhờ thép cường lực ở cột A và B. Ngoài ra, độ ồn cũng giảm 1,3 dB. Hơn nữa, hãng xe Nhật cũng tối ưu hóa vị trí tương đối giữa trục bánh xe trước và cột A giúp cho việc vận hành ổn định hơn.Bên trong nội thất xe cũng thay đổi toàn diện, nhấn mạnh vào triết lý tập trung vào con người. Màn hình giải trí trung tâm của CX-5 cũng nhô lên. Cửa gió điều hòa góc cạnh hơn, dùng vật liệu crôm sang trọng để làm viền. Nút bấm Start/Stop bố trí ra ngoài, không còn nằm sâu sau vô-lăng như đời trước. Vô-lăng thay đổi thiết kế.CX-5 mới cũng gây chú ý với phanh tay điện tử tích hợp chức năng Auto Hold. Chức năng này được thiết kế cho phép xe có thể giữ ở trạng thái đứng yên khi xe đã dừng hẳn mà không cần giữ chân phanh, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người lái trong điều kiện xe dừng chờ tín hiệu giao thông, kẹt xe… Hệ thống tự động nhả phanh khi người lái đạp chân ga kèm tùy chọn hệ dẫn động 2 cầu AWD.Yếu điểm của mẫu xe Mazda CX-5 2018 mới nằm ở vấn đề chỉ có 2 hàng ghế, trong khi các đối thủ như Honda CR-V, Nissan X-Trail và Mitsubishi Outlander đều có thêm hàng ghế thứ 3, bố trí dạng 5+2. Bù lại, Mazda CX-5 mới được trang bị đầy đủ các trang bị tiện nghi, hệ thống giải trí với âm thanh loa Bose 10 loa và tính năng Mazda Connect kết nối với smartphone...Nằm trong chuỗi sản phẩm công nghệ mới, CX-5 là mẫu xe thứ 3 của hãng sau Mazda6 và Mazda3 được trang bị hệ thống GVC nâng cao sự ổn định thân xe, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh các trang bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường,...Chiếc CX-5 của Thành Lương sử dụng động cơ SkyActiv 2,5 lít, công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Đáng hcus ý, phiên bản 2.5 này được trang bị hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD thế hệ mới và hệ thống hỗ trợ an toàn i-Activsense.Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 mới được Thaco phân phối và lắp ráp gồm 8 màu sắc, ba phiên bản lựa chọn: Mazda CX-5 2.0L 2WD, Mazda CX-5 2.5L 2WD và Mazda CX-5 2.5L AWD với mức giá lần lượt là 879 triệu đồng, 939 triệu đồng và 989 triệu đồng. Riêng giá bản 2.0 2WD sẽ được giảm còn 859 triệu kể từ 1/1/2018.Video: Mazda CX-5 mới giá dưới 1 tỷ đồng có gì "hot"?
Chiếc xe Mazda CX-5 bản 2018 của danh thủ Thành Lương thuộc phiên bản 2.5, có chi phí sau khi ra biển trắng khoảng hơn 1 tỷ đồng. Ngay tại thời điểm nhận xe, chiếc CX-5 của cầu thủ này đã được làm đầy đủ thủ tục để lăn bánh hợp pháp ra đường.
Đầu năm 2017, Thành Lương cũng đã từng mua một chiếc Toyota Highlander tại một showroom bán xe tư nhân tại Hà Nội. Trước đó, cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội cũng từng sử dụng khá nhiều loại xe. Đáng chú ý là mới đây, cầu thủ này còn chịu chi mua cả một chiếc xe sang Mercedes-Benz (hiện chưa rõ chủng loại).
Mazda CX-5 2018 sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng bằng họa tiết 3D hiện đại, kết hợp với đường viền kim loại sáng, sắc nét thay cho bộ lưới tản nhiệt bằng thanh ngang ở các thế hệ trước. Bên dưới là hốc gió kéo dài theo chiều ngang và khá hẹp khiến đầu xe rộng và sang trọng cùng hệ thống đèn LED trước và sau được thay đổi ấn tượng hơn.
Về tổng thể, Mazda CX-5 mới được thiết kế vuông vắn và góc cạnh hơn, lấy cảm hứng từ dòng CX-3 và CX-9. Mặt trước của CX-5 mới mở rộng thêm 10 mm so với bản cũ. Ngoài ra phía cốp sau của xe còn được trang bị cốp chỉnh điện thông minh, cánh cửa có cảm biến chống kẹt và có khả năng nhớ vị trí góc mở cốp khá tiện dụng và tinh tế.
Bộ khung của mẫu xe CX-5 phiên bản 2018 cũng đã được hãng xe ôtô Mazda, Nhật Bản cải tiến giúp độ cứng khi xoắn tăng thêm 15% nhờ thép cường lực ở cột A và B. Ngoài ra, độ ồn cũng giảm 1,3 dB. Hơn nữa, hãng xe Nhật cũng tối ưu hóa vị trí tương đối giữa trục bánh xe trước và cột A giúp cho việc vận hành ổn định hơn.
Bên trong nội thất xe cũng thay đổi toàn diện, nhấn mạnh vào triết lý tập trung vào con người. Màn hình giải trí trung tâm của CX-5 cũng nhô lên. Cửa gió điều hòa góc cạnh hơn, dùng vật liệu crôm sang trọng để làm viền. Nút bấm Start/Stop bố trí ra ngoài, không còn nằm sâu sau vô-lăng như đời trước. Vô-lăng thay đổi thiết kế.
CX-5 mới cũng gây chú ý với phanh tay điện tử tích hợp chức năng Auto Hold. Chức năng này được thiết kế cho phép xe có thể giữ ở trạng thái đứng yên khi xe đã dừng hẳn mà không cần giữ chân phanh, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người lái trong điều kiện xe dừng chờ tín hiệu giao thông, kẹt xe… Hệ thống tự động nhả phanh khi người lái đạp chân ga kèm tùy chọn hệ dẫn động 2 cầu AWD.
Yếu điểm của mẫu xe Mazda CX-5 2018 mới nằm ở vấn đề chỉ có 2 hàng ghế, trong khi các đối thủ như Honda CR-V, Nissan X-Trail và Mitsubishi Outlander đều có thêm hàng ghế thứ 3, bố trí dạng 5+2. Bù lại, Mazda CX-5 mới được trang bị đầy đủ các trang bị tiện nghi, hệ thống giải trí với âm thanh loa Bose 10 loa và tính năng Mazda Connect kết nối với smartphone...
Nằm trong chuỗi sản phẩm công nghệ mới, CX-5 là mẫu xe thứ 3 của hãng sau Mazda6 và Mazda3 được trang bị hệ thống GVC nâng cao sự ổn định thân xe, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh các trang bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường,...
Chiếc CX-5 của Thành Lương sử dụng động cơ SkyActiv 2,5 lít, công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Đáng hcus ý, phiên bản 2.5 này được trang bị hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD thế hệ mới và hệ thống hỗ trợ an toàn i-Activsense.
Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 mới được Thaco phân phối và lắp ráp gồm 8 màu sắc, ba phiên bản lựa chọn: Mazda CX-5 2.0L 2WD, Mazda CX-5 2.5L 2WD và Mazda CX-5 2.5L AWD với mức giá lần lượt là 879 triệu đồng, 939 triệu đồng và 989 triệu đồng. Riêng giá bản 2.0 2WD sẽ được giảm còn 859 triệu kể từ 1/1/2018.
Video: Mazda CX-5 mới giá dưới 1 tỷ đồng có gì "hot"?