Hiện nay, số lượng siêu xe Audi R8 tại Việt Nam đã khá nhiều và cũng có không ít chủ xe tiến hành nâng cấp chiếc xe. Tuy nhiên, hiếm ai đã từng nâng cấp "hết bài" cho R8 như chủ của chiếc xe đời 2008 này.Ở phía trước, chiếc R8 đời 2008 đã mang "bộ mặt" hoàn toàn khác với gói bodykit của hãng Regula Tuning tới từ Đức, sở hữu cản trước cắt xẻ và có các khe hút gió lớn đầy dữ dằn.Ngoài ra, bộ đèn LED nguyên bản của xe cũng đã được thay bằng đèn full LED từ R8 2015 "đời cuối" trước khi Audi ra mắt thế hệ mới, khiến cho chiếc xe trở nên tân thời hơn.Ở hai bên thân, chiếc R8 cũng đã được chủ nhân trang bị một số món "đồ chơi" đáng giá, bắt đầu từ hệ thống treo khí thể thao của KW với khả năng nâng hạ gầm theo ý muốn và các nẹp bên Regula Tuning.Cả 4 bánh xe đều đã được thay mâm Oxigin Oxrock với thiết kế nhiều nan độc đáo từ Đức, được sơn đen và sử dụng lốp Pirelli hiệu năng cao.Ốp gương nguyên bản của R8 cũng đã được thay bằng ốp sợi carbon thật, nổi bật trên nền sơn trắng của chiếc xe.Cản sau Regula Tuning đã khiến cho chiếc Aud R8 "đời đầu" này mang một chút phogn cách của R8 thế hệ mới nhất, đồng thời bộ đèn sau cũng đã được thay bằng đèn LED của R8 2015.Đặc biệt chiếc xe đã có bộ pô Capristo cực hiện đại, không chỉ giúp nâng cấp hiệu năng mà còn cho ra tiếng nổ như xe F1 và khả năng điều chỉnh độ ồn tùy thích từ xa. Cuối đuôi ống xả đã được ốp chụp pô Akrapovic "hàng hiệu".Toàn bộ nội thất của chiếc xe đã được bọc trong vật liệu da và Alcantara cao cấp nhất, với những đường vân chần chỉ con thoi đầy cao cấp.Ngoài ra, những chi tiết ốp trong xe cũng đã được làm bằng sợi carbon, làm tăng chất thể thao của siêu xe R8 lên.Tay lái của chiếc xe cũng đã không còn "nguyên bản" với vành vô-lăng từ phiên bản R8 GT cao cấp nhất nhất, kèm phần trung tâm bọc Alcantara.Ngay cả trần xe cũng đã được bọc kín trong Alcantara và có bề mặt chần chỉ đầy hấp dẫn giống như bề mặt các ghế ngồi.Nhìn vào nắp xi-lanh, có thể thấy rằng chiếc R8 này thuộc phiên bản V8. Tuy nhiên các phần nắp che ở bên dưới đã được chủ nhân thay bằng nắp của bản V10, làm từ sợi carbon siêu nhẹ.Ngoài ra, hộp số tự động 6 cấp R-Tronic của chiếc xe cũng đã được thay mới hoàn toàn, đem tới sự tin cậy khi vận hành về lâu dài.Một chiếc R8 đời 2008 nguyên bản có công suất tối đa 414 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên với bộ pô full system Capristo cùng động cơ được bảo dưỡng trong tình trạng hoàn hảo, chiếc R8 này có thể đạt công suất cao hơn một chút.Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh quattro, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 301 km/h.Dù đã được độ "full bài" nhưng chiếc R8 này vẫn chỉ được chủ nhân rao bán với giá 155.000 USD (tương đương khoảng 3,5 tỷ đồng). Mức giá "rẻ giật mình" này có được do chiếc xe đã có "date" khá sâu, từ năm 2008 dù cho mới chỉ chạy chưa đầy 20.000 km và vẫn trong tình trạng hoàn hảo. Ảnh Tuấn Khiêm.
Hiện nay, số lượng siêu xe Audi R8 tại Việt Nam đã khá nhiều và cũng có không ít chủ xe tiến hành nâng cấp chiếc xe. Tuy nhiên, hiếm ai đã từng nâng cấp "hết bài" cho R8 như chủ của chiếc xe đời 2008 này.
Ở phía trước, chiếc R8 đời 2008 đã mang "bộ mặt" hoàn toàn khác với gói bodykit của hãng Regula Tuning tới từ Đức, sở hữu cản trước cắt xẻ và có các khe hút gió lớn đầy dữ dằn.
Ngoài ra, bộ đèn LED nguyên bản của xe cũng đã được thay bằng đèn full LED từ R8 2015 "đời cuối" trước khi Audi ra mắt thế hệ mới, khiến cho chiếc xe trở nên tân thời hơn.
Ở hai bên thân, chiếc R8 cũng đã được chủ nhân trang bị một số món "đồ chơi" đáng giá, bắt đầu từ hệ thống treo khí thể thao của KW với khả năng nâng hạ gầm theo ý muốn và các nẹp bên Regula Tuning.
Cả 4 bánh xe đều đã được thay mâm Oxigin Oxrock với thiết kế nhiều nan độc đáo từ Đức, được sơn đen và sử dụng lốp Pirelli hiệu năng cao.
Ốp gương nguyên bản của R8 cũng đã được thay bằng ốp sợi carbon thật, nổi bật trên nền sơn trắng của chiếc xe.
Cản sau Regula Tuning đã khiến cho chiếc Aud R8 "đời đầu" này mang một chút phogn cách của R8 thế hệ mới nhất, đồng thời bộ đèn sau cũng đã được thay bằng đèn LED của R8 2015.
Đặc biệt chiếc xe đã có bộ pô Capristo cực hiện đại, không chỉ giúp nâng cấp hiệu năng mà còn cho ra tiếng nổ như xe F1 và khả năng điều chỉnh độ ồn tùy thích từ xa. Cuối đuôi ống xả đã được ốp chụp pô Akrapovic "hàng hiệu".
Toàn bộ nội thất của chiếc xe đã được bọc trong vật liệu da và Alcantara cao cấp nhất, với những đường vân chần chỉ con thoi đầy cao cấp.
Ngoài ra, những chi tiết ốp trong xe cũng đã được làm bằng sợi carbon, làm tăng chất thể thao của siêu xe R8 lên.
Tay lái của chiếc xe cũng đã không còn "nguyên bản" với vành vô-lăng từ phiên bản R8 GT cao cấp nhất nhất, kèm phần trung tâm bọc Alcantara.
Ngay cả trần xe cũng đã được bọc kín trong Alcantara và có bề mặt chần chỉ đầy hấp dẫn giống như bề mặt các ghế ngồi.
Nhìn vào nắp xi-lanh, có thể thấy rằng chiếc R8 này thuộc phiên bản V8. Tuy nhiên các phần nắp che ở bên dưới đã được chủ nhân thay bằng nắp của bản V10, làm từ sợi carbon siêu nhẹ.
Ngoài ra, hộp số tự động 6 cấp R-Tronic của chiếc xe cũng đã được thay mới hoàn toàn, đem tới sự tin cậy khi vận hành về lâu dài.
Một chiếc R8 đời 2008 nguyên bản có công suất tối đa 414 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên với bộ pô full system Capristo cùng động cơ được bảo dưỡng trong tình trạng hoàn hảo, chiếc R8 này có thể đạt công suất cao hơn một chút.
Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh quattro, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 301 km/h.
Dù đã được độ "full bài" nhưng chiếc R8 này vẫn chỉ được chủ nhân rao bán với giá 155.000 USD (tương đương khoảng 3,5 tỷ đồng). Mức giá "rẻ giật mình" này có được do chiếc xe đã có "date" khá sâu, từ năm 2008 dù cho mới chỉ chạy chưa đầy 20.000 km và vẫn trong tình trạng hoàn hảo. Ảnh Tuấn Khiêm.