Đây là chiếc Audi R8 tại Việt Nam được độ thân vỏ và động cơ khá mạnh tay. Siêu xe này xuất xưởng hồi cuối tháng 12/2015 bởi xưởng độ Thần Châu, trước khi xưởng này bị hỏa hoạn thời gian gần đây.Tại Việt Nam, một chiếc Audi R8 đời 2007 như trong ảnh sẽ có giá khoảng 200.000 USD. Tuy nhiên chủ nhân bỏ thêm khoảng 1 tỷ đồng để lên đời chiếc xe bằng những phụ kiện hàng hiệu.Đầu tiên là dàn bodykit của hãng PPI Design mang tên Razor, bao gồm thân rộng bằng sợi carbon, cánh gió lớn và các khe khuếch tán trước/sau.Ống xả nguyên bản cũng được độ lại bằng bộ ống xả của Capristo trị giá trên 6.000 USD.Nhờ hiệu chỉnh lại ECU của động cơ và bộ ống xả hiệu suất cao, công suất chiếc xe tăng lên gần 500 mã lực so với 420 mã lực trên xe nguyên bản.Cánh gió lớn bằng sợi carbon là món đồ chơi đắt giá, biến R8 thành chiếc xe mang phong cách loại xe đua GT.Nắp ca-pô Audi R8 bằng nhôm nguyên bản cũng được thay bằng nắp ca-pô carbon hầm hố hơn, đồng thời giúp trọng lượng giảm vài kg.
Đây là chiếc Audi R8 tại Việt Nam được độ thân vỏ và động cơ khá mạnh tay. Siêu xe này xuất xưởng hồi cuối tháng 12/2015 bởi xưởng độ Thần Châu, trước khi xưởng này bị hỏa hoạn thời gian gần đây.
Tại Việt Nam, một chiếc Audi R8 đời 2007 như trong ảnh sẽ có giá khoảng 200.000 USD. Tuy nhiên chủ nhân bỏ thêm khoảng 1 tỷ đồng để lên đời chiếc xe bằng những phụ kiện hàng hiệu.
Đầu tiên là dàn bodykit của hãng PPI Design mang tên Razor, bao gồm thân rộng bằng sợi carbon, cánh gió lớn và các khe khuếch tán trước/sau.
Ống xả nguyên bản cũng được độ lại bằng bộ ống xả của Capristo trị giá trên 6.000 USD.
Nhờ hiệu chỉnh lại ECU của động cơ và bộ ống xả hiệu suất cao, công suất chiếc xe tăng lên gần 500 mã lực so với 420 mã lực trên xe nguyên bản.
Cánh gió lớn bằng sợi carbon là món đồ chơi đắt giá, biến R8 thành chiếc xe mang phong cách loại xe đua GT.
Nắp ca-pô Audi R8 bằng nhôm nguyên bản cũng được thay bằng nắp ca-pô carbon hầm hố hơn, đồng thời giúp trọng lượng giảm vài kg.