Wheelsandmore là một hãng độ tới từ Đức, mới nổi trong vài năm gần đây với những bản độ siêu xe đỉnh cao Audi R8, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Huracan... Đúng như tên gọi, không chỉ nâng cấp mâm xe, hãng độ này còn có khả năng cải thiện cả hiệu năng vận hành.Tuy nhiên, do không phải là một hãng thiết kế bodykit nên siêu xe Audi R8 độ của Wheelsandmore vẫn có thân xe hoàn toàn giống như xe nguyên bản.2 sự thay đổi dễ nhận ra nhất trên chiếc R8 của hãng độ Wheelsandmore chỉ là một đường kẻ chạy dọc từ phần đầu tới đuôi xe, cùng với bộ mâm 6 cánh đặc biệt do hãng thiết kế.Trên R8, Wheelsandmore đã đúc riêng một bộ mâm nhôm hợp kim có kích thước 9,5 x 20 inch cho bánh trước và 12 x 21 inch cho bánh sau. Kèm theo bộ mâm này là lốp Continental Sport Contach SP hiệu năng cao với kích thước trước/sau lần lượt là 255/30/20 và 325/25/21.Trái với ngoại hình ít thay đổi, khối động cơ V10 5.2 của R8 đã được Wheelsandmore độ "hết bài với kim phun nhiên liệu mới, tay biên hợp kim siêu bền, piston độ, bánh đà nhẹ hơn và đặc biệt nhất: một bộ siêu nạp.Một chiếc xe độ công suất cao cũng không thể thiếu được hệ thống ống xả full system, chính vì vậy hãng đã trang bị cho R8 bộ pô "hàng thửa" được sản xuất thủ công với khả năng điều chỉnh tiếng ồn bằng van điện tử. Để toàn bộ các nâng cấp có thể hoạt động hoàn hảo với chiếc xe, bộ ECU gốc của R8 cũng đã được chạy lại.Sau khi độ, chiếc xe đã có công suất tăng tới 240 mã lực so với R8 nguyên bản, đạt tổng cộng 850 mã lực. Để kiểm soát sức mạnh này một cách an toàn, Wheelsandmore đã trang bị cho hệ dẫn động 4 bánh của R8 những vi sai giới hạn Drexler.Để có thể sở hữu một chiếc Audi R8 độ "full bài" của Wheelsandmore, khách hàng sẽ phải trả khoảng 30.000 Euro.
Wheelsandmore là một hãng độ tới từ Đức, mới nổi trong vài năm gần đây với những bản độ siêu xe đỉnh cao Audi R8, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Huracan... Đúng như tên gọi, không chỉ nâng cấp mâm xe, hãng độ này còn có khả năng cải thiện cả hiệu năng vận hành.
Tuy nhiên, do không phải là một hãng thiết kế bodykit nên siêu xe Audi R8 độ của Wheelsandmore vẫn có thân xe hoàn toàn giống như xe nguyên bản.
2 sự thay đổi dễ nhận ra nhất trên chiếc R8 của hãng độ Wheelsandmore chỉ là một đường kẻ chạy dọc từ phần đầu tới đuôi xe, cùng với bộ mâm 6 cánh đặc biệt do hãng thiết kế.
Trên R8, Wheelsandmore đã đúc riêng một bộ mâm nhôm hợp kim có kích thước 9,5 x 20 inch cho bánh trước và 12 x 21 inch cho bánh sau. Kèm theo bộ mâm này là lốp Continental Sport Contach SP hiệu năng cao với kích thước trước/sau lần lượt là 255/30/20 và 325/25/21.
Trái với ngoại hình ít thay đổi, khối động cơ V10 5.2 của R8 đã được Wheelsandmore độ "hết bài với kim phun nhiên liệu mới, tay biên hợp kim siêu bền, piston độ, bánh đà nhẹ hơn và đặc biệt nhất: một bộ siêu nạp.
Một chiếc xe độ công suất cao cũng không thể thiếu được hệ thống ống xả full system, chính vì vậy hãng đã trang bị cho R8 bộ pô "hàng thửa" được sản xuất thủ công với khả năng điều chỉnh tiếng ồn bằng van điện tử. Để toàn bộ các nâng cấp có thể hoạt động hoàn hảo với chiếc xe, bộ ECU gốc của R8 cũng đã được chạy lại.
Sau khi độ, chiếc xe đã có công suất tăng tới 240 mã lực so với R8 nguyên bản, đạt tổng cộng 850 mã lực. Để kiểm soát sức mạnh này một cách an toàn, Wheelsandmore đã trang bị cho hệ dẫn động 4 bánh của R8 những vi sai giới hạn Drexler.
Để có thể sở hữu một chiếc Audi R8 độ "full bài" của Wheelsandmore, khách hàng sẽ phải trả khoảng 30.000 Euro.