Ra mắt lần đầu tại Việt Nam tại triển lãm VMCS 2016 và chính thức bán ra từ tháng 6/2016, Honda Winner 150 vào thời điểm mới mở bán vẫn còn tỏ ra khá "thua kém" đối thủ Yamaha Exciter 150 về doanh số. Tuy nhiên với việc hạ giá mạnh và các hoạt động được Honda tổ chức, tới nay dòng xe này đã có một lượng "fan" khá đông đảo, trong đó có cả dân độ xe.Ngày càng có nhiều bản độ đẹp mắt được biker Việt tạo ra từ Honda Winner, khiến dòng xe này càng trở nên hấp dẫn hơn. Bằng cách trang trí lại dàn vỏ và độ lại "dàn chân" lấy từ mẫu xe phân khối lớn "hạng nhẹ" KTM Duke 390, một biker An Giang đã có chiếc Winner "ngầu" hơn và không "đụng hàng" với bất kỳ chiếc xe nào khác.Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được chủ nhân trang bị mâm trước lấy từ môtô KTM Duke 390. Tuy nhiên, điểm đặc biệt trên chiếc xe này đó là nó đã được chế 2 phanh đĩa thay vì chỉ có đĩa đơn như Duke 390 nguyên bản. Hoàn thành hệ thống phanh trước của xe là cặp heo Brembo 2 pis đối xứng với pad gắn vào xe bằng nhôm CNC.Dàn vỏ bóng nguyên bản của Winner 150 đã được chủ xe đặt xưởng ABMiracle sơn tem đấu HRC nổi bật trên nền màu đen. Trong khi đó, một số chi tiết nhựa nhám đã được dán sợi carbon thật, khiến chiếc xe càng trở nên thể thao hơn. Trong khi đó, khối động cơ DOHC xi-lanh đơn 150 cc của Winner không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ độ lại cổ pô titan.Bản thân động cơ này đã được trang trí bằng dàn ốc xanh nổi bật. Để đem tới tư thế ngồi thể thao hơn cho xe, chủ nhân của nó đã thay bộ số gảy mới. "Dàn chân" phía sau của xe cũng đã được độ mâm KTM Duke 390, kết hợp với gắp từ mẫu naked bike phân khối lớn này.Đi kèm với cặp mâm là lốp Pirelli Angel GT bám đường hơn. Bên cạnh gắp, chiếc xe còn được độ lại phuộc sau Ohlins bình dầu rời. Với cây pô FMF và cổ pô titan, chiếc Winner đã cho tiếng nổ ấn tượng hơn. Một số chi tiết nhỏ như ốp bưởng máy, cặp bình dầu AEM titanium giúp bản độ Winner này trở nên hoàn thiện hơn.Mẫu xe côn tay underbone thể thao Honda Winner 150 đã trở nên "ngầu" hơn khi có dàn vỏ với nhiều chi tiết phủ carbon và đặc biệt là "dàn chân" được lấy từ KTM Duke 390. Với cặp mâm này, chiếc xe đã có ngoại hình "bề thế" hơn mà không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng vận hành.
Ra mắt lần đầu tại Việt Nam tại triển lãm VMCS 2016 và chính thức bán ra từ tháng 6/2016, Honda Winner 150 vào thời điểm mới mở bán vẫn còn tỏ ra khá "thua kém" đối thủ Yamaha Exciter 150 về doanh số. Tuy nhiên với việc hạ giá mạnh và các hoạt động được Honda tổ chức, tới nay dòng xe này đã có một lượng "fan" khá đông đảo, trong đó có cả dân độ xe.
Ngày càng có nhiều bản độ đẹp mắt được biker Việt tạo ra từ Honda Winner, khiến dòng xe này càng trở nên hấp dẫn hơn. Bằng cách trang trí lại dàn vỏ và độ lại "dàn chân" lấy từ mẫu xe phân khối lớn "hạng nhẹ" KTM Duke 390, một biker An Giang đã có chiếc Winner "ngầu" hơn và không "đụng hàng" với bất kỳ chiếc xe nào khác.
Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được chủ nhân trang bị mâm trước lấy từ môtô KTM Duke 390. Tuy nhiên, điểm đặc biệt trên chiếc xe này đó là nó đã được chế 2 phanh đĩa thay vì chỉ có đĩa đơn như Duke 390 nguyên bản. Hoàn thành hệ thống phanh trước của xe là cặp heo Brembo 2 pis đối xứng với pad gắn vào xe bằng nhôm CNC.
Dàn vỏ bóng nguyên bản của Winner 150 đã được chủ xe đặt xưởng ABMiracle sơn tem đấu HRC nổi bật trên nền màu đen. Trong khi đó, một số chi tiết nhựa nhám đã được dán sợi carbon thật, khiến chiếc xe càng trở nên thể thao hơn. Trong khi đó, khối động cơ DOHC xi-lanh đơn 150 cc của Winner không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ độ lại cổ pô titan.
Bản thân động cơ này đã được trang trí bằng dàn ốc xanh nổi bật. Để đem tới tư thế ngồi thể thao hơn cho xe, chủ nhân của nó đã thay bộ số gảy mới. "Dàn chân" phía sau của xe cũng đã được độ mâm KTM Duke 390, kết hợp với gắp từ mẫu naked bike phân khối lớn này.
Đi kèm với cặp mâm là lốp Pirelli Angel GT bám đường hơn. Bên cạnh gắp, chiếc xe còn được độ lại phuộc sau Ohlins bình dầu rời. Với cây pô FMF và cổ pô titan, chiếc Winner đã cho tiếng nổ ấn tượng hơn. Một số chi tiết nhỏ như ốp bưởng máy, cặp bình dầu AEM titanium giúp bản độ Winner này trở nên hoàn thiện hơn.
Mẫu xe côn tay underbone thể thao Honda Winner 150 đã trở nên "ngầu" hơn khi có dàn vỏ với nhiều chi tiết phủ carbon và đặc biệt là "dàn chân" được lấy từ KTM Duke 390. Với cặp mâm này, chiếc xe đã có ngoại hình "bề thế" hơn mà không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng vận hành.