Sở hữu kiểu dáng thể thao nhất trong phân khúc xe tay ga tại Việt Nam và công nghệ van biến thiên VVA lần đầu xuất hiện trên một mẫu xe cỡ nhỏ, Yamaha NVX 155 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu xe tại Việt Nam. Kể từ khi được bán ra, cũng có không ít người chơi đã tìm cách độ lại dòng xe tay ga này.Để khiến chiếc Yamaha NVX 155 của mình trở nên khác biệt so với những chiếc xe khác, một biker Sàu Gòn đã tìm cách "độ kiểng" chiếc xe để khẳng định cá tính. Không chỉ được dán tem trùm với những hình ảnh ma mị, chiếc xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155 của một biker Sài Gòn còn được độ một số chi tiết khiến nó càng trở nên "chất" hơn.Bắt đầu từ phía trước, hệ thống phanh nguyên bản của chiếc xe đã được nâng cấp với heo Brembo 2 piston đối xứng cùng với đĩa kiểng Boushi. Dù được nâng cấp phanh gần như hoàn toàn nhưng hệ thống chống bó cứng phanh ABS nguyên bản của chiếc xe vẫn hoạt động bình thường. Nằm ở trục trước của chiếc xe còn có cặp chống đổ trục.Ở phía trên tay lái, chủ nhân của chiếc Yamaha NVX độ kiểng này đã không trang bị quá nhiều "đồ chơi" cho nó. Những chi tiết thay đổi duy nhất chỉ bao gồm gương hậu Rizoma Veloce sắc sảo và cặp gù tay lái KXM Racing có tích hợp đèn xi-nhan LED.Phần thân vỏ nguyên bản của chiếc xe không có sự thay đổi về thiết kế, chỉ được chủ xe dán tem trùm. Với những hình ảnh đầy ma mị, bộ tem này đã khiến chiếc NVX vốn đã thể thao lại càng trở nên "ngầu" hơn.Tương tự như thân xe, khối động cơ SOHC 155 cc với công nghệ VVA cũng không có sự thay đổi về kết cấu bên trong. Tuy nhiên, cây pô Z1000 cùng hệ thống xả full system đã khiến chiếc xe không chỉ có tiếng nổ ấn tượng mà còn trở nên bề thế hơn.Những chiếc NVX thường bị phàn nàn nhiều về chất lượng phuộc sau. Tuy nhiên thay vì thay cho chiếc xe một cặp phuộc kép chất lượng cao hơn, chủ xe đã độ lại toàn bộ dàn phuộc sau thành dạng phuộc đơn monoshock, với cây phuộc tới từ hãng Ohlins nổi tiếng Thụy Điển.Trên bản độ này, dè sau nguyên bản của chiếc NVX cũng đã được chủ xe thay bằng pad biển số rút gọn. Trong khi đó, một bộ dè chắn bùn ốp bánh theo phong cách Ducati Diavel đã được lắp để thay cho chắn bùn nguyên bản đã bị loại bỏ của chiếc xe.Chỉ với dàn tem trùm "chất" và một số đồ chơi đơn giản, chiếc NVX 155 của một dân chơi xe Sài Gòn đã trở nên độc đáo và không "đụng hàng" với bất kỳ mẫu xe nào trên đường.
Sở hữu kiểu dáng thể thao nhất trong phân khúc xe tay ga tại Việt Nam và công nghệ van biến thiên VVA lần đầu xuất hiện trên một mẫu xe cỡ nhỏ, Yamaha NVX 155 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu xe tại Việt Nam. Kể từ khi được bán ra, cũng có không ít người chơi đã tìm cách độ lại dòng xe tay ga này.
Để khiến chiếc Yamaha NVX 155 của mình trở nên khác biệt so với những chiếc xe khác, một biker Sàu Gòn đã tìm cách "độ kiểng" chiếc xe để khẳng định cá tính. Không chỉ được dán tem trùm với những hình ảnh ma mị, chiếc xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155 của một biker Sài Gòn còn được độ một số chi tiết khiến nó càng trở nên "chất" hơn.
Bắt đầu từ phía trước, hệ thống phanh nguyên bản của chiếc xe đã được nâng cấp với heo Brembo 2 piston đối xứng cùng với đĩa kiểng Boushi. Dù được nâng cấp phanh gần như hoàn toàn nhưng hệ thống chống bó cứng phanh ABS nguyên bản của chiếc xe vẫn hoạt động bình thường. Nằm ở trục trước của chiếc xe còn có cặp chống đổ trục.
Ở phía trên tay lái, chủ nhân của chiếc Yamaha NVX độ kiểng này đã không trang bị quá nhiều "đồ chơi" cho nó. Những chi tiết thay đổi duy nhất chỉ bao gồm gương hậu Rizoma Veloce sắc sảo và cặp gù tay lái KXM Racing có tích hợp đèn xi-nhan LED.
Phần thân vỏ nguyên bản của chiếc xe không có sự thay đổi về thiết kế, chỉ được chủ xe dán tem trùm. Với những hình ảnh đầy ma mị, bộ tem này đã khiến chiếc NVX vốn đã thể thao lại càng trở nên "ngầu" hơn.
Tương tự như thân xe, khối động cơ SOHC 155 cc với công nghệ VVA cũng không có sự thay đổi về kết cấu bên trong. Tuy nhiên, cây pô Z1000 cùng hệ thống xả full system đã khiến chiếc xe không chỉ có tiếng nổ ấn tượng mà còn trở nên bề thế hơn.
Những chiếc NVX thường bị phàn nàn nhiều về chất lượng phuộc sau. Tuy nhiên thay vì thay cho chiếc xe một cặp phuộc kép chất lượng cao hơn, chủ xe đã độ lại toàn bộ dàn phuộc sau thành dạng phuộc đơn monoshock, với cây phuộc tới từ hãng Ohlins nổi tiếng Thụy Điển.
Trên bản độ này, dè sau nguyên bản của chiếc NVX cũng đã được chủ xe thay bằng pad biển số rút gọn. Trong khi đó, một bộ dè chắn bùn ốp bánh theo phong cách Ducati Diavel đã được lắp để thay cho chắn bùn nguyên bản đã bị loại bỏ của chiếc xe.
Chỉ với dàn tem trùm "chất" và một số đồ chơi đơn giản, chiếc NVX 155 của một dân chơi xe Sài Gòn đã trở nên độc đáo và không "đụng hàng" với bất kỳ mẫu xe nào trên đường.