Là dòng xe thể thao thương mại khá phổ biến và dễ bị ''đụng hàng'' nên mẫu siêu xe Porsche 911 Turbo S Cabriolet vừa được hãng độ TopCar của Nga nâng cấp toàn diện với tên gọi Stinger GTR Carbon Edition.Ngay từ tên gọi, có thể thấy chiếc Stinger GTR Carbon Edition đã trở nên khác biệt hoàn toàn so với nguyên bản với vật liệu sợi carbon làm chủ đạo. Cánh đuôi, các bộ khuếch tán và khe gió đều lộ vân đặc trưng của sợi carbon, khiến xe trở nên ngầu và thể thao hơn.Bên cạnh đó, bộ vỏ widebody với tổng cộng 17 món khác nhau, chiếm đến 90% diện tích thân xe nguyên bản. Xe còn sở hữu bộ mâm 5 cánh thể thao cỡ lớn của ADV.1 tương tự như những mẫu xe đua chuyên nghiệp.Không chỉ nâng cấp vẻ ngoài bằng các phụ kiện cao cấp, đắt tiền - TopCar còn xử lý cả phần hiệu năng. Khối động cơ V6 tăng áp kép 3.8 lít của 911 Turbo S được tinh chỉnh ECU cùng một số thay đổi khác. Nhờ vậy, siêu xe Porsche 911 Turbo S độ Stinger GTR Carbon Edition sở hữu công suất lên đến 750 mã lực (tăng 170 mã lực so với nguyên bản).Sợi carbon cùng nhiều chi tiết được chế tác thủ công tiếp tục được tìm thấy ở bên trong nội thất của xe với các tấm ốp trang trí của xe. Toàn bộ ghế ngồi cũng được bọc da cao cấp với các đường chỉ khâu tinh xảo.Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc siêu xe thể thao Porsche độ này là hàng loạt các chi tiết trong nội thất được dát vàng thật - từ cần số, lẫy chuyển số, tay nắm cửa, những nút bấm chỉnh cửa kính điện, khe gió điều hòa tới cả các bàn đạp chân phanh và chân ga.TopCar tại Nga đã phải mất đến 9 tháng để phát triển gói độ này nên giá của nó lên đến 92.000 USD và chi phí lắp đặt khoảng 12.000 USD.Video: Quy trình độ orsche 911 Turbo S dát vàng và sợi carbon.
Là dòng xe thể thao thương mại khá phổ biến và dễ bị ''đụng hàng'' nên mẫu siêu xe Porsche 911 Turbo S Cabriolet vừa được hãng độ TopCar của Nga nâng cấp toàn diện với tên gọi Stinger GTR Carbon Edition.
Ngay từ tên gọi, có thể thấy chiếc Stinger GTR Carbon Edition đã trở nên khác biệt hoàn toàn so với nguyên bản với vật liệu sợi carbon làm chủ đạo. Cánh đuôi, các bộ khuếch tán và khe gió đều lộ vân đặc trưng của sợi carbon, khiến xe trở nên ngầu và thể thao hơn.
Bên cạnh đó, bộ vỏ widebody với tổng cộng 17 món khác nhau, chiếm đến 90% diện tích thân xe nguyên bản. Xe còn sở hữu bộ mâm 5 cánh thể thao cỡ lớn của ADV.1 tương tự như những mẫu xe đua chuyên nghiệp.
Không chỉ nâng cấp vẻ ngoài bằng các phụ kiện cao cấp, đắt tiền - TopCar còn xử lý cả phần hiệu năng. Khối động cơ V6 tăng áp kép 3.8 lít của 911 Turbo S được tinh chỉnh ECU cùng một số thay đổi khác.
Nhờ vậy, siêu xe Porsche 911 Turbo S độ Stinger GTR Carbon Edition sở hữu công suất lên đến 750 mã lực (tăng 170 mã lực so với nguyên bản).
Sợi carbon cùng nhiều chi tiết được chế tác thủ công tiếp tục được tìm thấy ở bên trong nội thất của xe với các tấm ốp trang trí của xe. Toàn bộ ghế ngồi cũng được bọc da cao cấp với các đường chỉ khâu tinh xảo.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc siêu xe thể thao Porsche độ này là hàng loạt các chi tiết trong nội thất được dát vàng thật - từ cần số, lẫy chuyển số, tay nắm cửa, những nút bấm chỉnh cửa kính điện, khe gió điều hòa tới cả các bàn đạp chân phanh và chân ga.
TopCar tại Nga đã phải mất đến 9 tháng để phát triển gói độ này nên giá của nó lên đến 92.000 USD và chi phí lắp đặt khoảng 12.000 USD.
Video: Quy trình độ orsche 911 Turbo S dát vàng và sợi carbon.