Dù đã có tuổi đời tương đối lâu nhưng cùng với những chiếc Dream, Honda Wave 110 Thái Lan "đời đầu" vẫn thường xuyên được dân chơi Việt độ lại, đặc biệt là theo phong cách độ kiểng. Để khiến chiếc Wave cũ của mình trở nên cuốn hút hơn sau nhiều năm, một biker miền Tây đã "dọn mới" lại chiếc xe, đồng thời trang bị hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu".Trong đó, "dàn chân" của chiếc xe đã được chủ nhân chú ý đặc biệt. Ở bánh trước, chủ xe đã trang bị cho Wave 110 bộ moay-ơ CNC đẹp mắt, được bắt với bộ căm dẹp phong cách Thái Lan và nối với vành nhôm Takasago Excel.Hệ thống phanh trước cũng đã được chủ xe độ lại với đĩa hoa Galfer cùng với heo Brembo 2 pis đối xứng bắt vào phuộc zin của Wave qua pát CNC. Một số con ốc titan làm "điểm nhấn" đặc biệt cho bánh trước của xe.Ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ cơ nguyên bản của chiếc xe Wave Thái Lan đã được thay bằng bộ đồng hồ điện tử đa năng Koso RX2N, chế mủ khéo léo vào dàn nhựa zin của xe. Bên cạnh đó, chiếc xe còn có cùm phanh Brembo RCS và gù tay lái nhôm CNC.Ở phía sau, bánh sau của xe vẫn giữ nguyên hệ thống phanh đùm, nhưng cũng được nâng cấp căm dẹp và niềng nhôm như bánh trước. Tuy nhiên, hệ thống giảm xóc sau đã được chủ nhân đầu tư thay bằng cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu".Cũng với mục đích khiến chiếc xe ổn định hơn, cây trợ lực Ohlins tem khắc đã được lắp ở bên cạnh khung xe. Toàn bộ dàn áo và tem của xe đã được chủ nhân lựa chọn màu xanh đặc trưng của Wave Thái 110 thế hệ đầu tiên.Cùng với biển số khá đẹp 1117, chiếc Wave độ kiểng này dù không có quá nhiều đồ chơi nhưng vẫn có thể thu hút sự quan tâm của những người yêu xe máy ở bất cứ đâu.
Dù đã có tuổi đời tương đối lâu nhưng cùng với những chiếc Dream, Honda Wave 110 Thái Lan "đời đầu" vẫn thường xuyên được dân chơi Việt độ lại, đặc biệt là theo phong cách độ kiểng. Để khiến chiếc Wave cũ của mình trở nên cuốn hút hơn sau nhiều năm, một biker miền Tây đã "dọn mới" lại chiếc xe, đồng thời trang bị hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu".
Trong đó, "dàn chân" của chiếc xe đã được chủ nhân chú ý đặc biệt. Ở bánh trước, chủ xe đã trang bị cho Wave 110 bộ moay-ơ CNC đẹp mắt, được bắt với bộ căm dẹp phong cách Thái Lan và nối với vành nhôm Takasago Excel.
Hệ thống phanh trước cũng đã được chủ xe độ lại với đĩa hoa Galfer cùng với heo Brembo 2 pis đối xứng bắt vào phuộc zin của Wave qua pát CNC. Một số con ốc titan làm "điểm nhấn" đặc biệt cho bánh trước của xe.
Ở phía trên tay lái, cụm đồng hồ cơ nguyên bản của chiếc xe Wave Thái Lan đã được thay bằng bộ đồng hồ điện tử đa năng Koso RX2N, chế mủ khéo léo vào dàn nhựa zin của xe. Bên cạnh đó, chiếc xe còn có cùm phanh Brembo RCS và gù tay lái nhôm CNC.
Ở phía sau, bánh sau của xe vẫn giữ nguyên hệ thống phanh đùm, nhưng cũng được nâng cấp căm dẹp và niềng nhôm như bánh trước. Tuy nhiên, hệ thống giảm xóc sau đã được chủ nhân đầu tư thay bằng cặp phuộc Ohlins "hàng hiệu".
Cũng với mục đích khiến chiếc xe ổn định hơn, cây trợ lực Ohlins tem khắc đã được lắp ở bên cạnh khung xe. Toàn bộ dàn áo và tem của xe đã được chủ nhân lựa chọn màu xanh đặc trưng của Wave Thái 110 thế hệ đầu tiên.
Cùng với biển số khá đẹp 1117, chiếc Wave độ kiểng này dù không có quá nhiều đồ chơi nhưng vẫn có thể thu hút sự quan tâm của những người yêu xe máy ở bất cứ đâu.