Là chiếc côn tay cỡ nhỏ đường phố hiện đang thống lĩnh thị trường so với những mẫu xe khác cùng phân khúc, Yamaha Exciter 150 là chiếc xe có nhiều bản độ nhất hiện nay với đa phong cách và đa sắc màu thu hút giới trẻ Việt.Bản độ mang phong cách thể thao này của một dân chơi tại Hà Nội, chiếc xe dựa trên nguyên mẫu của chiếc Exciter 150 với dàn tem đấu màu trắng-đỏ-xám xen kẽ hàng loạt những đồ chơi "hàng hiệu" có giá trị được đặt mua từ Thái Lan.Tổng thể của chiếc Yamaha Exciter độ này, toàn bộ dàn vỏ ở mặt trước của xe đã được sơn tem đấu với tông màu đa sắc mang đậm phong cách xe đua, cặp đèn remi trước vẫn được giữ nguyên bản của nhà sản xuất.Đầu xe được dán bộ tem mới, trong khi bộ đèn demi trước của xe nay đã có thêm các vòng sáng LED cực "cool".Phần đầu của Yamaha Exciter 150 được chủ xe trang bị hàng loạt đồ chơi mới mang đậm phong cách những chiếc xe chạy đường dài.Trên tay lái của xe cũng có các món đồ chơi "hàng hiệu" như bao tay Domino, tay phanh RCG cùng với cùm công tắc rút gọn độc đáo...Đồng hồ công tơ mét của Exciter 150 được giữ nguyên, tuy nhiên một đồng hồ Koso Mini 3 đã được gắn thêm ở bên trái tay lái, cung cấp các thông tin như nhiệt độ máy, báo bình ắc quy và đồng hồ... giúp người lái quan sát dễ dàng hơn.Bên cạnh đoòng hồ được chế mủ, một kính núp gió cỡ nhỏ cùng dàn ốc kiểng đầy màu sắc mới cũng được thay thế cho bộ phận nguyên bản của nhà sản xuất.Chiếc xe vẫn giữ nguyên bản bộ vành đúc 5 chấu theo xe, kèm theo đó là phuộc trước được rút ngắn giúp người dùng cầm lái nhẹ nhàng hơn.Đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng cùng dây dầu "hàng thửa" mới cũng được chủ nhân trang bị cho dàn chân trước.Dàn chân sau được độ với gắp sau một gắp của Honda NSR, phuộc sau của thương hiệu Ohlins cùng nồi, phanh đĩa, mâm xoắn của môtô PKl... cùng một loạt đồ chơi hàng hiệu được độ lên cực chất.Cây pô độ hàng hiệu của MIVV được lắp lên không chỉ cho âm thanh uy lực, mà còn làm tăng thêm sức mạnh cho xe cũng được thay thế cho pô nguyên bản của nhà sản xuất.Phần đuôi xe được chủ nhân nâng cao mang phong cách thể thao hơn - đi kèm với đó là tay xách, dàn để chân và chân số cũng được làm mới bằng các sản phẩm độ được nhập khẩu từ Thái Lan.Yamaha Exciter 150 vẫn là "vua xe côn tay cỡ nhỏ" hiện nay, không chỉ bởi sự ưa chuộng nhiệt tình từ giới trẻ, mà đơn giản hiện nó chưa có đối thủ trong dòng xe máy phô thông côn tay tại thị trường Việt Nam.Với bản độ Yamaha Exciter 150 của dân chơi Hà thành này, chắc chắn nó sẽ luôn gây ấn tượng trên phố đông không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn cả trong từng chi tiết lẫn tiếng pô cùng động cơ đầy mạnh mẽ.Hiện tại đối thủ mới của Yamaha Exciter 150 là "người đồng hương" Honda Winner 150, dự định trong thời gian tới cả hai mẫu xe này sẽ có những cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường không chỉ ở doanh số bán hàng mà trên cả những mẫu xe độ đầy cá tính.
Là chiếc côn tay cỡ nhỏ đường phố hiện đang thống lĩnh thị trường so với những mẫu xe khác cùng phân khúc, Yamaha Exciter 150 là chiếc xe có nhiều bản độ nhất hiện nay với đa phong cách và đa sắc màu thu hút giới trẻ Việt.
Bản độ mang phong cách thể thao này của một dân chơi tại Hà Nội, chiếc xe dựa trên nguyên mẫu của chiếc Exciter 150 với dàn tem đấu màu trắng-đỏ-xám xen kẽ hàng loạt những đồ chơi "hàng hiệu" có giá trị được đặt mua từ Thái Lan.
Tổng thể của chiếc Yamaha Exciter độ này, toàn bộ dàn vỏ ở mặt trước của xe đã được sơn tem đấu với tông màu đa sắc mang đậm phong cách xe đua, cặp đèn remi trước vẫn được giữ nguyên bản của nhà sản xuất.
Đầu xe được dán bộ tem mới, trong khi bộ đèn demi trước của xe nay đã có thêm các vòng sáng LED cực "cool".
Phần đầu của Yamaha Exciter 150 được chủ xe trang bị hàng loạt đồ chơi mới mang đậm phong cách những chiếc xe chạy đường dài.
Trên tay lái của xe cũng có các món đồ chơi "hàng hiệu" như bao tay Domino, tay phanh RCG cùng với cùm công tắc rút gọn độc đáo...
Đồng hồ công tơ mét của Exciter 150 được giữ nguyên, tuy nhiên một đồng hồ Koso Mini 3 đã được gắn thêm ở bên trái tay lái, cung cấp các thông tin như nhiệt độ máy, báo bình ắc quy và đồng hồ... giúp người lái quan sát dễ dàng hơn.
Bên cạnh đoòng hồ được chế mủ, một kính núp gió cỡ nhỏ cùng dàn ốc kiểng đầy màu sắc mới cũng được thay thế cho bộ phận nguyên bản của nhà sản xuất.
Chiếc xe vẫn giữ nguyên bản bộ vành đúc 5 chấu theo xe, kèm theo đó là phuộc trước được rút ngắn giúp người dùng cầm lái nhẹ nhàng hơn.
Đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng cùng dây dầu "hàng thửa" mới cũng được chủ nhân trang bị cho dàn chân trước.
Dàn chân sau được độ với gắp sau một gắp của Honda NSR, phuộc sau của thương hiệu Ohlins cùng nồi, phanh đĩa, mâm xoắn của môtô PKl... cùng một loạt đồ chơi hàng hiệu được độ lên cực chất.
Cây pô độ hàng hiệu của MIVV được lắp lên không chỉ cho âm thanh uy lực, mà còn làm tăng thêm sức mạnh cho xe cũng được thay thế cho pô nguyên bản của nhà sản xuất.
Phần đuôi xe được chủ nhân nâng cao mang phong cách thể thao hơn - đi kèm với đó là tay xách, dàn để chân và chân số cũng được làm mới bằng các sản phẩm độ được nhập khẩu từ Thái Lan.
Yamaha Exciter 150 vẫn là "vua xe côn tay cỡ nhỏ" hiện nay, không chỉ bởi sự ưa chuộng nhiệt tình từ giới trẻ, mà đơn giản hiện nó chưa có đối thủ trong dòng xe máy phô thông côn tay tại thị trường Việt Nam.
Với bản độ Yamaha Exciter 150 của dân chơi Hà thành này, chắc chắn nó sẽ luôn gây ấn tượng trên phố đông không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn cả trong từng chi tiết lẫn tiếng pô cùng động cơ đầy mạnh mẽ.
Hiện tại đối thủ mới của Yamaha Exciter 150 là "người đồng hương" Honda Winner 150, dự định trong thời gian tới cả hai mẫu xe này sẽ có những cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường không chỉ ở doanh số bán hàng mà trên cả những mẫu xe độ đầy cá tính.