Dù ở dạng nguyên bản vốn đã là một chiếc môtô tiệm cận với sự hoàn hảo nhưng từ khi ra mắt tới nay, siêu môtô BMW S1000RR vẫn luôn được những người chơi xe hàng ngày tìm cách nâng cấp, "vắt kiệt" hiệu năng. Ngay cả tại Việt Nam, rất nhiều chiếc S1000RR đã được chủ xe độ "khủng" với loạt đồ chơi siêu cao cấp.Dù có kiểu dáng ngoài như xe nguyên bản, nhưng chiếc siêu môtô BMW S1000RR của một biker Hà Nội trên thực tế đã được chủ xe "mạnh dạn" đầu tư trang bị loạt đồ chơi đắt giá, khiến mẫu superbike này càng trở nên hấp dẫn hơn.Ở phía trước, chiếc xe đã được chủ nhân bỏ đi 2 kính chiếu hậu nguyên bản để có kiểu dáng của một xe đua. Cặp pad nhôm Lightech che đi lỗ bắt gương, trong khi gương hậu gắn gù CRG Arrow khiến chiếc S1000RR làm thay vai trò cho gương nguyên bản. Ngoài ra, kính chắn gió trước cũng đã được chủ xe thay bằng kính của Puig.Trên bản độ này, toàn bộ dàn vỏ và màu sơn của chiếc siêu môtô S1000RR độ này đã được giữ nguyên. Để bảo vệ dàn bỏ này, cặp chống đổ Gilles Tooling đã được lắp ở hai bên thân xe, đồng thời tạo vị trí bắt cặp đèn LED trợ sáng trong đêm.Nằm ở phía trên tay lái, chiếc S1000RR không có quá nhiều thay đổi khi chủ xe chỉ thay cặp tay phanh/côn cùng bình dầu và bảo vệ tay phanh của Lightech. Thương hiệu này cũng là hãng sản xuất xi-nhan cho chiếc xe.Để bảo vệ cho khung xe và khiến chiếc S1000RR trông thể thao hơn, chủ xe đã trang bị cặp ốp sườn bằng sợi carbon của hãng Fullsix. Trong khi đó, bình xăng của xe đã được dán cặp má cao su chống trượt của Techspec.Ở dạng nguyên bản, khối động cơ 999 cc 4 xi-lanh DOHC của S1000RR vốn đã có hiệu năng thuộc hàng "top" trong số các superbike ngày nay. Chính vì vậy, chủ xe đã không "đả động" đến cỗ máy BMW, chỉ thay cây pô nguyên bản với trọng lượng nặng và bầu lớn bằng lon Austin Racing ngắn slip-on.Chi tiết đắt giá và ấn tượng nhất trên chiếc xe là cặp mâm Marchesini Genesi M7RS được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và được nhuộm màu vàng bắt mắt. Đi kèm với cặp mâm là lốp Michelin Road 4 cho độ bám đường ổn định ở mọi điều kiện đường.Cùng với một số phụ kiện "lặt vặt" khác, ước tính chủ nhân của chiếc S1000RR tại Hà Nội này đã phải bỏ ra số tiền lên tới hơn 130 triệu đồng để lên "full option" đồ chơi cho chiếc xe.
Dù ở dạng nguyên bản vốn đã là một chiếc môtô tiệm cận với sự hoàn hảo nhưng từ khi ra mắt tới nay, siêu môtô BMW S1000RR vẫn luôn được những người chơi xe hàng ngày tìm cách nâng cấp, "vắt kiệt" hiệu năng. Ngay cả tại Việt Nam, rất nhiều chiếc S1000RR đã được chủ xe độ "khủng" với loạt đồ chơi siêu cao cấp.
Dù có kiểu dáng ngoài như xe nguyên bản, nhưng chiếc siêu môtô BMW S1000RR của một biker Hà Nội trên thực tế đã được chủ xe "mạnh dạn" đầu tư trang bị loạt đồ chơi đắt giá, khiến mẫu superbike này càng trở nên hấp dẫn hơn.
Ở phía trước, chiếc xe đã được chủ nhân bỏ đi 2 kính chiếu hậu nguyên bản để có kiểu dáng của một xe đua. Cặp pad nhôm Lightech che đi lỗ bắt gương, trong khi gương hậu gắn gù CRG Arrow khiến chiếc S1000RR làm thay vai trò cho gương nguyên bản. Ngoài ra, kính chắn gió trước cũng đã được chủ xe thay bằng kính của Puig.
Trên bản độ này, toàn bộ dàn vỏ và màu sơn của chiếc siêu môtô S1000RR độ này đã được giữ nguyên. Để bảo vệ dàn bỏ này, cặp chống đổ Gilles Tooling đã được lắp ở hai bên thân xe, đồng thời tạo vị trí bắt cặp đèn LED trợ sáng trong đêm.
Nằm ở phía trên tay lái, chiếc S1000RR không có quá nhiều thay đổi khi chủ xe chỉ thay cặp tay phanh/côn cùng bình dầu và bảo vệ tay phanh của Lightech. Thương hiệu này cũng là hãng sản xuất xi-nhan cho chiếc xe.
Để bảo vệ cho khung xe và khiến chiếc S1000RR trông thể thao hơn, chủ xe đã trang bị cặp ốp sườn bằng sợi carbon của hãng Fullsix. Trong khi đó, bình xăng của xe đã được dán cặp má cao su chống trượt của Techspec.
Ở dạng nguyên bản, khối động cơ 999 cc 4 xi-lanh DOHC của S1000RR vốn đã có hiệu năng thuộc hàng "top" trong số các superbike ngày nay. Chính vì vậy, chủ xe đã không "đả động" đến cỗ máy BMW, chỉ thay cây pô nguyên bản với trọng lượng nặng và bầu lớn bằng lon Austin Racing ngắn slip-on.
Chi tiết đắt giá và ấn tượng nhất trên chiếc xe là cặp mâm Marchesini Genesi M7RS được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và được nhuộm màu vàng bắt mắt. Đi kèm với cặp mâm là lốp Michelin Road 4 cho độ bám đường ổn định ở mọi điều kiện đường.
Cùng với một số phụ kiện "lặt vặt" khác, ước tính chủ nhân của chiếc S1000RR tại Hà Nội này đã phải bỏ ra số tiền lên tới hơn 130 triệu đồng để lên "full option" đồ chơi cho chiếc xe.