Từ năm 2011 trở về trước, mặc dù đã từng sản xuất dòng xe địa hình Mercedes G-Class dưới cả 2 phiên bản trục cơ sở ngắn (SWB) và dài (LWB), tương ứng 3 cửa và 5 cửa.Mặc dù bị dừng sản xuất, nhưng những khách hàng có phiên bản Mercedes G500 SWB vẫn có thể nhờ hãng độ Brabus nổi tiếng nâng cấp lên cấu hình Brabus G500 6.1 mạnh mẽ. Giống những chiếc G-Class mới nhất, Brabus G500 6.1 SWB cũng sở hữu bộ body kit đặc biệt và mâm 10 cánh kích thước lớn.So với phiên bản G-Class mới nhất, nội thất của G500 SWB có nhiều nét "thô cứng" hơn, chịu ảnh hưởng từ thập niên 80-90. Để khiến chiếc xe trông "tân thời" hơn, Brabus cũng đã độ lại toàn bộ nội thất trên phiên bản G500 6.1 SWB của hãng.Với phiên bản này, toàn bộ cabin của chiếc xe đã được Brabus bọc lại trong tông màu đỏ/nâu của loại da Nappa cao cấp nhất, cùng với những chi tiết ốp gỗ quý.Bản thân từng bề mặt ghế cũng được hãng độ Đức thêu chỉ cầu kỳ với vân song song và con thoi như những chiếc Rolls-Royce hay Bentley cao cấp nhất. Do chỉ có 3 cửa nên để bước vào hàng ghế sau, hành khách buộc phải hạ ghế trước như trên những chiếc coupe.Ngay cả khoang hành lý của chiếc xe cũng đã được Brabus cầu kỳ trang trí lại với bề mặt lót thảm da chần chỉ như mặt của những ghế ngồi trong nội thất.Vào năm 2011, chiếc Mercedes G500 nguyên bản được trang bị động cơ 5.5l V8 có công suất 388 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm. Tuy nhiên đúng như tên gọi, phiên bản Brabus G500 đã được nâng dung tích lên thành 6.1 lít.Nhờ có dung tích lớn hơn, Brabus G500 6.1 SWB có công suất lớn hơn 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại 85 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền tới hệ thống dẫn động 4 bánh với 3 khóa vi sai thông qua hộp số tự động 7 cấp.
Từ năm 2011 trở về trước, mặc dù đã từng sản xuất dòng xe địa hình Mercedes G-Class dưới cả 2 phiên bản trục cơ sở ngắn (SWB) và dài (LWB), tương ứng 3 cửa và 5 cửa.
Mặc dù bị dừng sản xuất, nhưng những khách hàng có phiên bản Mercedes G500 SWB vẫn có thể nhờ hãng độ Brabus nổi tiếng nâng cấp lên cấu hình Brabus G500 6.1 mạnh mẽ. Giống những chiếc G-Class mới nhất, Brabus G500 6.1 SWB cũng sở hữu bộ body kit đặc biệt và mâm 10 cánh kích thước lớn.
So với phiên bản G-Class mới nhất, nội thất của G500 SWB có nhiều nét "thô cứng" hơn, chịu ảnh hưởng từ thập niên 80-90. Để khiến chiếc xe trông "tân thời" hơn, Brabus cũng đã độ lại toàn bộ nội thất trên phiên bản G500 6.1 SWB của hãng.
Với phiên bản này, toàn bộ cabin của chiếc xe đã được Brabus bọc lại trong tông màu đỏ/nâu của loại da Nappa cao cấp nhất, cùng với những chi tiết ốp gỗ quý.
Bản thân từng bề mặt ghế cũng được hãng độ Đức thêu chỉ cầu kỳ với vân song song và con thoi như những chiếc Rolls-Royce hay Bentley cao cấp nhất. Do chỉ có 3 cửa nên để bước vào hàng ghế sau, hành khách buộc phải hạ ghế trước như trên những chiếc coupe.
Ngay cả khoang hành lý của chiếc xe cũng đã được Brabus cầu kỳ trang trí lại với bề mặt lót thảm da chần chỉ như mặt của những ghế ngồi trong nội thất.
Vào năm 2011, chiếc Mercedes G500 nguyên bản được trang bị động cơ 5.5l V8 có công suất 388 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm. Tuy nhiên đúng như tên gọi, phiên bản Brabus G500 đã được nâng dung tích lên thành 6.1 lít.
Nhờ có dung tích lớn hơn, Brabus G500 6.1 SWB có công suất lớn hơn 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại 85 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền tới hệ thống dẫn động 4 bánh với 3 khóa vi sai thông qua hộp số tự động 7 cấp.