Là dòng xe số phổ thông đã gắn liền với nhiều thế hệ người Việt Nam, Honda Super Dream thường được giới biker độ lại theo phong cách xe kiểng, với các phụ kiện "hàng hiệu" để trang trí lại cho chiếc xe trẻ trung và thể thao hơn.Đối với chiếc Honda Super Dream kiểng trong bài viết này, chủ xe đã bắt đầu làm mới dàn chân bằng cách thay cặp mâm đúc 6 cánh cùng phanh đĩa trước có nguồn gốc từ chiếc xe môtô thể thao Honda CBR150R đời trước.Ở trên cổ xe được trang bị thêm một số "đồ chơi" hàng hiệu như; trợ lực Ohlins cùng đồng hồ điện tử KOSO - được chế đẹp mắt vào dàn vỏ zin của Dream. Tô điểm thêm cho chiếc xe là một số món phụ tùng nhôm CNC như bình dầu và kính chiếu hậu kiểng. Toàn bộ thân xe được sơn lại trong màu xanh khá "trầm", sau đó tô điểm bằng nhiều chi tiết gắn ốc kiểng màu vàng làm điểm nhấn. Toàn bộ tổng thể chiếc xe nhìn chung khá mạnh mẽ và dễ nhìn, không bị quá ngợp bởi "đồ chơi".Trên chiếc Super Dream này, khối động cơ 100cc gốc của xe nay đã được loại bỏ. Chủ nhân của chiếc xe đã lên đời cho nó cỗ máy full 125 cc, nhờ các phụ tùng của Honda Future 125 như "đầu bò", tay dên, piston... cùng nhiều chi tiết khác.Chủ xe cũng đã cất công đặt in bộ tem đặc biệt dành riêng cho chiếc xe với tên của mình kèm logo thương hiệu Dream của Honda. Bộ tem này dựa theo mẫu xe đặc biệt - phiên bản Dream EX5 được sản xuất giới hạn tại thị trường Malaysia vào năm 2015 vừa qua.Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị một số "đồ chơi" đã gắn liền với những chiếc Dream kiểng như baga inox phía sau và cặp gác chân "giò gà". Hộp xích của xe cũng được làm mới bàng hộp trần màu đen, khác xa so với nguyên bản.Gắp sau được thay bằng gắp nhôm DBS nhẹ nhưng chắc chắn hơn. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi chủ xe vẫn giữ phuộc zin của Dream, thay vì "lên đời" lên phuộc của Honda Nice theo phong cách thường thấy của xe chiếc xe Dream kiểng khác.Như nhiều chiếc Dream kiểng, chiếc xe cũng sử dụng pô từ "người anh em" Honda Future Neo, nhưng có phần ốp pô được mạ màu vàng tạo điểm nhấn. Loạt dây dầu trước sau cũng được trang trí màu mè khá đẹp mắt.Sau khi độ, chiếc Super Dream đã trở nên bắt mắt hơn nhiều và thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe, bên cạnh đó nó cũng sở hữu "công lực" mạnh hơn nhiều so với nguyên bản. Được biết, chi phí độ chiếc xe này sau khi hoàn thành lên đến gần 100 triệu đồng.
Là dòng xe số phổ thông đã gắn liền với nhiều thế hệ người Việt Nam, Honda Super Dream thường được giới biker độ lại theo phong cách xe kiểng, với các phụ kiện "hàng hiệu" để trang trí lại cho chiếc xe trẻ trung và thể thao hơn.
Đối với chiếc Honda Super Dream kiểng trong bài viết này, chủ xe đã bắt đầu làm mới dàn chân bằng cách thay cặp mâm đúc 6 cánh cùng phanh đĩa trước có nguồn gốc từ chiếc xe môtô thể thao Honda CBR150R đời trước.
Ở trên cổ xe được trang bị thêm một số "đồ chơi" hàng hiệu như; trợ lực Ohlins cùng đồng hồ điện tử KOSO - được chế đẹp mắt vào dàn vỏ zin của Dream. Tô điểm thêm cho chiếc xe là một số món phụ tùng nhôm CNC như bình dầu và kính chiếu hậu kiểng.
Toàn bộ thân xe được sơn lại trong màu xanh khá "trầm", sau đó tô điểm bằng nhiều chi tiết gắn ốc kiểng màu vàng làm điểm nhấn. Toàn bộ tổng thể chiếc xe nhìn chung khá mạnh mẽ và dễ nhìn, không bị quá ngợp bởi "đồ chơi".
Trên chiếc Super Dream này, khối động cơ 100cc gốc của xe nay đã được loại bỏ. Chủ nhân của chiếc xe đã lên đời cho nó cỗ máy full 125 cc, nhờ các phụ tùng của Honda Future 125 như "đầu bò", tay dên, piston... cùng nhiều chi tiết khác.
Chủ xe cũng đã cất công đặt in bộ tem đặc biệt dành riêng cho chiếc xe với tên của mình kèm logo thương hiệu Dream của Honda. Bộ tem này dựa theo mẫu xe đặc biệt - phiên bản Dream EX5 được sản xuất giới hạn tại thị trường Malaysia vào năm 2015 vừa qua.
Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị một số "đồ chơi" đã gắn liền với những chiếc Dream kiểng như baga inox phía sau và cặp gác chân "giò gà". Hộp xích của xe cũng được làm mới bàng hộp trần màu đen, khác xa so với nguyên bản.
Gắp sau được thay bằng gắp nhôm DBS nhẹ nhưng chắc chắn hơn. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi chủ xe vẫn giữ phuộc zin của Dream, thay vì "lên đời" lên phuộc của Honda Nice theo phong cách thường thấy của xe chiếc xe Dream kiểng khác.
Như nhiều chiếc Dream kiểng, chiếc xe cũng sử dụng pô từ "người anh em" Honda Future Neo, nhưng có phần ốp pô được mạ màu vàng tạo điểm nhấn. Loạt dây dầu trước sau cũng được trang trí màu mè khá đẹp mắt.
Sau khi độ, chiếc Super Dream đã trở nên bắt mắt hơn nhiều và thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe, bên cạnh đó nó cũng sở hữu "công lực" mạnh hơn nhiều so với nguyên bản. Được biết, chi phí độ chiếc xe này sau khi hoàn thành lên đến gần 100 triệu đồng.