Honda Dream II, hay còn được biết tới với tên gọi Cub 100 EX ở Nhật hay Super Dream ở Việt Nam là một dòng xe rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á. Tuy nhiên trước sự xuất hiện của Dream 110 mới, dòng xe này đã bị "khai tử" cách đây khoảng 2 năm.Nhận thấy nhu cầu từ thị trường đối với Honda Dream II vẫn còn, hãng xe máy Đài Loan đã tung ra chiếc SYM E-Smart 110 với kiểu dáng "copy" gần như y hệt "Dream chiến" huyền thoại".Chiếc xe có một số chi tiết khác biệt nhỏ với Dream nguyên bản, chẳng hạn như phần viền đèn pha trước dày hơn cùng với các chóa đèn trong suốt. Mặt nạ của xe được thiết kế với logo SYM.Bảng đồng hồ được thiết kế lại, trông "rẻ tiền" và màu mè hơn Honda Dream Việt Nam nguyên bản.Kiểu dáng của Dream II đã được "nhái" y nguyên nếu nhìn chiếc xe từ hai bên, nhưng có thể thấy rằng chất lượng hoàn thiện của E-Smart 110 vẫn không thể bằng được xe gốc với nhiều chi tiết lắp ráp có khoảng hở lớn.Phần đuôi xe có cụm đèn hậu thay đổi nhẹ so với Dream, với các chóa đèn trong hơn. Xe không có lót cao su ở tay xách như Honda Dream.Tùy từng thị trường, E-Smart 110 còn được trang bị thêm cụm đèn xi-nhan tách rời nằm phía dưới cụm đèn hậu.Dù mang "thân xác" của Dream II nhưng E-Smart lại mang động cơ 110 cc nhái từ các động cơ 110 cc của Honda, thay vì 100 cc.Hiện E-Smart đang được phân phối nhỏ lẻ ở một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia... và rất có thể nó sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.
Honda Dream II, hay còn được biết tới với tên gọi Cub 100 EX ở Nhật hay Super Dream ở Việt Nam là một dòng xe rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á. Tuy nhiên trước sự xuất hiện của Dream 110 mới, dòng xe này đã bị "khai tử" cách đây khoảng 2 năm.
Nhận thấy nhu cầu từ thị trường đối với Honda Dream II vẫn còn, hãng xe máy Đài Loan đã tung ra chiếc SYM E-Smart 110 với kiểu dáng "copy" gần như y hệt "Dream chiến" huyền thoại".
Chiếc xe có một số chi tiết khác biệt nhỏ với Dream nguyên bản, chẳng hạn như phần viền đèn pha trước dày hơn cùng với các chóa đèn trong suốt. Mặt nạ của xe được thiết kế với logo SYM.
Bảng đồng hồ được thiết kế lại, trông "rẻ tiền" và màu mè hơn Honda Dream Việt Nam nguyên bản.
Kiểu dáng của Dream II đã được "nhái" y nguyên nếu nhìn chiếc xe từ hai bên, nhưng có thể thấy rằng chất lượng hoàn thiện của E-Smart 110 vẫn không thể bằng được xe gốc với nhiều chi tiết lắp ráp có khoảng hở lớn.
Phần đuôi xe có cụm đèn hậu thay đổi nhẹ so với Dream, với các chóa đèn trong hơn. Xe không có lót cao su ở tay xách như Honda Dream.
Tùy từng thị trường, E-Smart 110 còn được trang bị thêm cụm đèn xi-nhan tách rời nằm phía dưới cụm đèn hậu.
Dù mang "thân xác" của Dream II nhưng E-Smart lại mang động cơ 110 cc nhái từ các động cơ 110 cc của Honda, thay vì 100 cc.
Hiện E-Smart đang được phân phối nhỏ lẻ ở một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia... và rất có thể nó sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.